Tử vi thứ 5 ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần kiểm soát cảm xúc, Thiên Bình nhàn rỗi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 23/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay không được như ý. Các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí có người còn tính đến chuyện chia tay. Nếu hành động bồng bột thì Bạch Dương sẽ phải hối tiếc về những quyết định của mình trong ngày.

Màu may mắn: Cam

Số may mắn: 21

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu lưu ý khi chưa có nhiều tiền, đừng bao giờ quyết định mua tài sản giá trị lớn nào mà phải vay nhiều hơn ít nhất là gấp đôi thu nhập hàng năm của mình. Số nợ bạn phải trả hàng tháng sẽ quá áp lực, mệt mỏi, từ đó sẽ không đủ sáng suốt để đưa ra những quyết định tốt liên quan tới chuyện tiền bạc.

Màu may mắn: Xanh lam

Số may mắn: 80

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong chuyện tình cảm, kể cả khi người ấy nghĩ họ hiểu Song Tử rõ như lòng bàn tay thì thật sự chỉ có bạn mới hiểu được chính mình mà thôi. Trong mối quan hệ hiện tại Song Tử vẫn luôn là người nắm đằng chuôi và đưa ra quyết định cuối cùng cho mọi việc.

Màu may mắn: Hồng phấn

Số may mắn: 02

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cũng nên quan tâm đến gia đình mình nhiều hơn nữa. Trong thời gian cách ly xã hội là lúc chúng ta có nhiều thời gian rảnh rỗi, Cự Giải nên cố gắng chăm sóc cho những người thân yêu nhất của mình. Đừng quên rằng tình yêu thương có sức mạnh hơn bất cứ thứ tiền bạc vật chất nào.

Màu may mắn: Màu rực rỡ

Số may mắn: 88

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi thứ 5 ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần kiểm soát cảm xúc, Thiên Bình nhàn rỗi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Về mặt tình cảm, Sư Tử và người ấy sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Đây là lúc để hóa giải tất cả những sự hiểu lầm và bộc lộ tình cảm của mình với đối phương một cách chân thành nhất.

Màu may mắn: Trắng

Số may mắn: 32

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Quan trọng hơn cả chính là Xử Nữ cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Bạn cần phải duy trì giấc ngủ đầy đủ, ăn uống đúng giờ, làm gì cũng cần phải lựa sức mình, gượng ép quá cũng không tốt bởi điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe.

Màu may mắn: Màu trầm

Số may mắn: 40

Người mang đến may mắn: Song Tử

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nhận ra rằng, thời qua bạn bận rộn vô cùng nhưng tuần này lại “chẳng có việc gì để làm”, không phải là cấp trên không tin tưởng bạn đâu, mà họ cũng muốn dành thời gian cho bạn nghỉ ngơi để bắt đầu với dự án mới vào tuần sau đó.  

Màu may mắn: Đỏ 

Số may mắn: 11

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp trong ngày thứ năm này dần bình ổn hơn, nhẹ nhàng nhưng có xu hướng nhàm chán. Bọ Cạp nên tạo ra những sự thay đổi nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị, như nấu ăn cùng nhau hay học thêm một bộ môn mới mẻ. Khi đôi bên cùng có mục tiêu chung thì sẽ không còn cảm thấy vô vị nữa.

Màu may mắn: Xanh lục

Số may mắn: 79

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi thứ 5 ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cần kiểm soát cảm xúc, Thiên Bình nhàn rỗi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có nhiều sự thay đổi biến động về công danh cũng như về tình cảm, sức khỏe trong ngày này. Những sự việc chờ đợi đã lâu nay sẽ có kết quả. Trong ngày không nên mong cầu chuyện lớn lao về tiền bạc, tài lộc. Có được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Về sức khỏe, Nhân Mã nên hạn chế đi xa và cẩn trọng trong việc sử dụng phương tiện đi lại, xe cộ, máy móc.

Màu may mắn: Xám

Số may mắn: 24

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lại thêm một ngày dồi dào cảm xúc với Ma Kết. Bạn dễ xúc động trước những sự kiện bất thường xảy ra và điều này đôi khi không có lợi lắm. Hãy học các kiểm soát cảm xúc mình tốt hơn, đừng để nó quá lấn át lý trí.

Màu may mắn: Đen

Số may mắn: 61

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình biết cách tiếp cận vấn đề từ mọi phương diện và do đó, thật dễ hiểu khi bất kỳ khó khăn nào xuất hiện thì bạn cũng có thể nhanh chóng giải quyết mà không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của chính mình. Một ngày tuyệt đẹp đang đến với bạn đấy!

Màu may mắn: Tím than

Số may mắn: 54

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư và người ấy có thể tìm một khởi đầu mới. Nếu như cảm thấy mối quan hệ này đã dần trở nên nhàm chán thì hoặc là hãy cùng nhau tìm cách làm mới nó hoặc là hãy cho nhau lối đi riêng để mối người tìm được một bến đỗ mới của cuộc đời.

Màu may mắn: Vàng

Số may mắn: 45

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2342020-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-n-217651.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất