Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có nhiều thay đổi, Song Ngư bị lừa

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 26/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Phương diện công việc trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương không phải lo lắng gì nhiều, mọi thứ vẫn tiến triển tốt đẹp. Với sự chuẩn bị cẩn thận và chu đáo, chỉ cần làm theo kế hoạch đã định thì bạn có thể thu về thành công rực rỡ, con đường công danh sự nghiệp đạt được bước thăng tiến đáng kể.

Số may mắn: 07

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ đón một ngày đầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Đây là thời điểm rất thích hợp để con giáp này tiến hành triển khai dự án, kế hoạch mới, đó sẽ là sự khởi đầu may mắn, đặt nền móng phát triển tương lai của bạn sau này.

Số may mắn: 53

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên học cách chia sẻ những gánh nặng gia đình và những tâm tư với người ấy, thay vì chỉ biết nêu vấn đề của mình. Ai cũng có vấn đề của họ, trước khi than thở chuyện của mình, hãy hỏi xem người ấy hôm nay có việc gì muốn kể hay không.

Số may mắn: 25

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đường công danh sự nghiệp của Cự Giải trong ngày mới này khá ổn, bạn tìm được công việc phù hợp. Ngoài ra Cự Giải cũng luôn giữ tinh thần làm việc tập trung cao độ, hết mình với nhiệm vụ được giao, coi mỗi lần thành công chính là sự khảo nghiệm khả năng của bản thân, từ đó có thể tìm ra phương pháp hiệu quả.

Số may mắn: 84

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có nhiều thay đổi, Song Ngư bị lừa-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đường tình duyên của Sư Tử còn độc thân khá lận đận, thiếu may mắn. Khi đào hoa chớm nở thì lại có chuyện xảy ra. Cung hoàng đạo này đòi hỏi khá cao ở một nửa của mình, đó cũng là một trong những lý do khiến cho bạn khó tìm được người chung đôi, dù cả hai bên đều đã có cảm tình và muốn tiến xa hơn.

Số may mắn: 53

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nhận được nhiều tin vui trong sự nghiệp. Chòm sao này làm việc không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ mà còn biết tạo dựng các mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Xử Nữ luôn cố gắng hết sức mình để củng cố quan hệ tập thể nhờ vậy mọi chuyện trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Số may mắn: 67

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Để tập trung vào những ưu tiên quan trọng nhất, Thiên Bình hãy biết nói “Không” với những thứ không giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Nhưng đừng vội nói “Không” với các đồng nghiệp, đối tác nếu bạn tin rằng cần phải làm điều gì đó hỗ trợ họ để bạn có thể tăng tốc đến thành công.

Số may mắn: 01

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có sức hút của riêng mình, thể hiện nét thú vị mà người khác muốn tìm hiểu sâu hơn. Có lẽ đôi khi bạn hơi khô khan và cứng nhắc nhưng về bản chất, chòm sao này có rất nhiều điểm hấp dẫn với người khác phái, chỉ là bạn chưa tìm ra nó mà thôi.

Số may mắn: 94

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có nhiều thay đổi, Song Ngư bị lừa-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã trong ngày 26/4/2020 sẽ có nhiều thay đổi. Nếu bạn muốn đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình thì nên cẩn trọng. Cần xem lại những phương tiện xe cộ, máy móc trước khi sử dụng. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ những người mới và phát triển các mối quan hệ. Cuối ngày sẽ có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như tình cảm. Tài lộc trong ngày trung bình.

Số may mắn: 12

Người mang đến may mắn: Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Riêng về chuyện tình cảm không phải cứ mạnh mẽ tiến lên là sẽ có kết quả, điều quan trọng là tình cảm từ cả hai phía Ma Kết nhé. Nhân duyên của bạn tốt, có khả năng người ấy cũng cảm mến bạn, chỉ cần biết thể hiện đúng lúc thì nhất định sẽ giành được trái tim đối phương.

Số may mắn: 38

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự nghiệp của Bảo Bình không được suôn sẻ cho lắm. Cung hoàng đạo này có tài nhưng lại khá cố chấp và bảo thủ, đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm trong công việc, vì vậy cần lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn trước khi tiến hành.

Số may mắn: 76

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Xuất tiền mua đồ cần thiết nhưng Song Ngư lại bị lừa đảo, thật là đáng thương. Số tiền tuy không nhiều nhưng bạn cảm thấy ấm ức lắm, thế nên trước khi có ý định mua gì hãy tham khảo thật kĩ thị trường, nhờ người có kinh nghiệm xem giúp để tránh mua bực vào thân nhé.

Số may mắn: 40

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2642020-12-cung-hoang-dao-song-ngu-bi-lua-n-217648.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất