Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 3/1/2021: Bạch Dương thực tế, Bảo Bình bất ổn

Cùng xem trong ngày Chủ nhật ngày 3/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 3/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương có suy nghĩ khá thực tế, danh tiếng là ưu tiên hàng đầu của bạn. Bạn thậm chí chấp nhận hi sinh cuộc sống cá nhân để đạt được thành công. Trong công việc, Bạch Dương tìm kiếm sự an toàn và yên ổn. Bạn tôn trọng quyền lực, truyền thống và có khả năng lên kế hoạch tốt hơn mọi người. Về tài chính, bạn cần thận trọng trong vấn đề tiền bạc.

Số may mắn:  4, 23

Người mang đến may mắn: Sư Tử  

Tử vi ngày 3/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu muốn được mọi người quan tâm nhiều hơn. Bạn chẳng muốn trở thành một người cô đơn, chỉ biết cặm cụi với công việc. Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu cần thẳng thắn hơn nữa. Dù ngọt ngào hay thương tổn, hạnh phúc hay khổ đau, bạn cũng nên nói cho đối phương hiểu. Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có một khoản tiền lớn, hãy chi tiêu và đầu tư khôn ngoan.

Số may mắn: 7, 22

Người mang đến may mắn: Bảo Bình 

Tử vi ngày 3/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử độc thân ngày này trở nên nhạy cảm, có một sự lãnh đạm nhất định trong nội tâm khiến bạn khó thể hiện con người thật sự. Điều này trở thành rào cản khiến đối phương khó tiếp cận. Bù lại, Song Tử làm việc có tổ chức, bạn bẩm sinh có khả năng phân tích và đánh giá sắc sảo nên dù hoạt đông nhóm cũng không thành vấn đề. Tử vi hàng ngày còn dự báo Song Tử có khả năng thành công trong giới kinh doanh.

Số may mắn: 30, 12

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 3/1/2021: Bạch Dương thực tế, Bảo Bình bất ổn-1

Tử vi ngày 3/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hiện Cự Giải đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm nên dù thành công hay thất bại, hãy xem như một bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, cần mạnh mẽ hơn để vượt qua. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng Cự Giải vẫn cần mẫn với các công việc còn dở dang. Chú ý điều chỉnh tư duy, đừng quá an toàn mà thiếu đột phá.

Số may mắn: 11, 3

Người mang đến may mắn: Thiên Bình 

Tử vi ngày 3/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày cuối tuần, Sư Tử phải đối mặt với cuộc sống không mấy hạnh phúc. Ai độc thân mang vẻ ngoài lạnh lùng khiến người khác cảm thấy khó gần dù bên trong bạn lại ấm áp, thích quan tâm tới mọi người. Trong công việc, Sư Tử chịu khó đón nhận những lời góp ý và nhận xét từ người khác, bạn đang khá hấp tấp và lo lắng. Hãy học cách kiểm soát ngôn ngữ và giữ bình tĩnh. Tài vận của Sư Tử hôm này có dấu hiệu khởi sắc. 

Số may mắn: 16, 4

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi ngày 3/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù cuối tuần nhưng Xử Nữ lại gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên điều đó không khiến bạn chùn bước. Nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Tình cảm hiện tại được cho đúng người đúng thời điểm nên giúp bạn trưởng thành hơn. Xử Nữ và người ấy đã bắt đầu nghĩ tới nền tảng của hôn nhân. Hôm nay bạn cần thận trọng trong các vấn đề tài chính.

Số may mắn: 5, 4

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 3/1/2021: Bạch Dương thực tế, Bảo Bình bất ổn-2

Tử vi ngày 3/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình ngày này truyền năng lượng cho mọi người bằng sự nhiệt huyết trong công việc. Bạn không ngại khó, ngại khổ và sẵn sàng chấp nhận thử thách. Hiện Thiên Bình tỏ ra khắt khe hơn trong vấn đề tài chính, có vẻ như bạn đã tiêu quá tay nên cần "hãm phanh". Trong tình cảm, các Thiên Bình độc thân tỏa ra sức hút đặc biệt với người khác giới khiến họ cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn.

Số may mắn: 7, 1

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 3/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cuối tuần rồi những nhiều việc ập đến khiến Bọ Cạp cảm thấy khó khăn. Bạn phải gồng mình lên giải quyết nên có chút mệt mỏi, chán trường. Tài chính hôm nay không có gì đáng bận tâm. Các Bọ Cạp độc thân có thể nhận được lời hò hẹn của một ai đó. Bạn hãy chú ý chăm chút ngoại hình để khiến đối phương rung động hơn nhé.

Số may mắn: 5, 44

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi ngày 3/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã không kiên nhẫn nổi trước những đòi hỏi của người ấy. Bạn cảm thấy mình bị thúc ép và bó buộc bởi tình yêu này quá nhiều và quá lâu rồi. Trong công việc, Nhân Mã có xu hướng đánh giá mọi thứ một cách chủ quan và có phần phiến diện. Điều này đang kìm hãm bước tiến của bạn. Thời điểm này, Nhân Mã chi tiêu khá dè dặt bởi hầu bao không cho phép.

Số may mắn: 6, 10

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 3/1/2021: Bạch Dương thực tế, Bảo Bình bất ổn-3

Tử vi ngày 3/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bỗng nhiên các Ma Kết độc thân nảy sinh cảm giác muốn được yêu ai đó. Dù bề ngoài tỏ vẻ lạnh lùng nhưng bạn hiểu rằng trái tim của mình luôn cháy bỏng. Bạn khao khát tìm được người có thể lấp đầy sự thiếu vắng trong con tim này. Chính vì cô đơn nên Ma Kết vùi đầu vào công việc để quên đi cảm giác này. Bên cạnh đó, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, cấp trên đang không ổn. Hãy hòa đồng hơn với họ, mọi chuyện sẽ tốt thôi.

Số may mắn: 2, 0

Người mang đến may mắn: Nhân Mã 

Tử vi ngày 3/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày nói rằng, Bảo Bình có một ngày cuối tuần bất ổn. Bạn không có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp bởi đôi bên thường xuyên bất đồng quan điểm. Bên cạnh đó, tình cảm của bạn hiện cũng không ổn. Hai người cãi nhau như cơm bữa chỉ vì những chuyên vặt vãnh. Tài chính cũng không ổn bởi có quá nhiều khoản sinh hoạt phí phát sinh.

Số may mắn: 1, 3

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu 

Tử vi ngày 3/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong ngày này, Song Ngư muốn cho mọi người thấy bản thân cũng là người có đầu óc sáng tạo chứ không phải chỉ biết mơ mộng viển vông. Tuy nhiên, công việc ở thời điểm này phải đối mặt với những khó khăn, đòi hỏi bạn phải thích ứng và nhanh nhạy hơn. Ngày hôm nay, Song Ngư có quý nhân phù trợ về tiền tài nên hãy nhanh tay bắt lấy.

Số may mắn: 8, 29

Người mang đến may mắn: Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-312021-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-n-247306.html

Tử Vi Hàng Ngày Bảo Bình Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất