Tử vi Chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận tiền bạc, Thìn tình duyên như ý

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật ngày 4/10/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/10/2020 cảnh báo tuổi Tý không nên đầu tư tiền bạc vào bất cứ dự án nào. Công việc của bạn cũng cần phải chỉn chu hơn nhé. Lơ là chỉ làm cho bạn cảm thấy bất lực vì tiền thì ít mà việc cần tiêu thì nhiều quá.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận tiền bạc, Thìn tình duyên như ý-1

Tình yêu không quan trọng lúc này đâu Tý ạ, việc của bạn chính là đầu tư thời gian cho công việc thật tốt. Khi bạn hài lòng với vị trí hiện tại thì lúc đó mới yên tâm yêu đương.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím 
-    Con số may mắn: 5
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Sửu có ngày cuối tuần bình thường, không có gì nổi bật. Công việc không có gì đáng ngại, nhưng cũng không nổi trội, bạn cứ làm việc bình thường như bao ngày thôi. Mang việc về nhà cũng là cách hay đó, cũng sẽ chứng minh bạn là người trách nhiệm.

Tình yêu rất ổn, 2 người trân trọng và yêu thương nhau, ở bên cạnh nhau sớm sẽ làm nên việc lớn.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn:  2, 9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp khuyên Dần nên cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình, có kẻ sẽ chơi xấu sau lưng bạn đó. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì hãy làm việc thật chăm chỉ, chịu khó phấn đấu chứ đừng đứng im tại chỗ nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận tiền bạc, Thìn tình duyên như ý-2

Tình yêu không tốt, bạn nên tìm một mối quan hệ tốt thay vì suốt ngày chạy theo người trong lòng đã có ai đó. Nó chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 3, 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo Mão nên cẩn thận tiền bạc thất thoát.  Nếu bạn thực sự muốn giúp ai đó thì cũng phải tìm hiểu kĩ tình cảnh, đừng nhẹ dạ cả tin.

Tình yêu không tốt, không cần phải bận tâm nhé. Nếu thực sự đó là người hợp duyên với bạn thì sớm thôi sẽ thuộc về bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 4, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 4/10/2020 chúc mừng tình duyên của tuổi Thìn. Bạn dường như đã tìm được người như ý, hỗ trợ bạn nhiều trong công việc, tình duyên cũng vô cùng tốt đẹp. Hãy trân trọng tình cảm này nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận tiền bạc, Thìn tình duyên như ý-3

Tiền bạc không thông nhưng ngày cuối tuần cũng nên tự thưởng cho mình một thú vui tao nhã hoặc một món đồ giá trị nào đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tỵ gặp kẻ thị phi, thích gây chuyện. Dù bạn là người rất tốt nhưng luôn bị kẻ xấu lợi dụng khiến bạn cảm thấy thất vọng về tình yêu và tình bạn. Ngay cả người bạn yêu cũng bị kẻ khác cướp mất. Đúng là có lúc cuộc sống cảm thấy chán nản như vậy đó nhưng cần phải mạnh mẽ hơn.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm chỉ chịu khó tích cóp lo cho tương lai. Nếu tình yêu không như ý thì hãy mặc kệ chuyện tình cảm đi, chuyên tâm làm việc là được rồi.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 2, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Công việc hanh thông nhưng đừng đòi hỏi quá cao nhé tuổi Ngọ. Có vẻ như bạn đang quá tự kiêu tự đại làm cho cấp trên cũng đã phật ý còn đồng nghiệp thì không thích thái độ đó đâu. Cố gắng dung hòa mọi thứ dù bạn thực sự nổi trội trong công việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận tiền bạc, Thìn tình duyên như ý-4

Ngày cuối tuần hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, sống vui vẻ bên gia đình, tận hưởng khoảnh khắc yêu thương bên người thân nhé. Đừng lúc nào cũng chỉ biết mải miết trong công việc như thế.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay Chủ nhật ngày 4/10/2020 cho rằng Mùi được quý nhân nâng đỡ. Bạn nên tận dụng thời cơ này để kiếm tiền nhé. Tình yêu rất như ý, tinh thần lên phơi phới nên làm việc càng hiệu quả hơn.

Tình hình tài chính rất ổn, nếu có ý định đi ăn uống tụ tập, mời mọc bạn bè thì hãy tổ chức đi nhé. Thi thoảng cũng nên tổ chức tiệc tri ân. Tình bạn quan trọng lắm vì họ chính là quý nhân của đời bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7, 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 4/10/2020 chúc mừng bạn vì vận may tới tấp. Có vẻ như bạn là người may mắn nhất trong số các con giáp đó. Ăn nói dễ nghe, ngoại giao giỏi là lợi thế giúp bạn có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận tiền bạc, Thìn tình duyên như ý-5

Tình cảm của bạn không ổn, tình yêu đơn phương khiến bạn mệt mỏi chán nản. Bạn nên xem lại mối quan hệ này nhé. Yêu một người mà vất vả như vậy thì không nên.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay Chủ nhật ngày 4/10/2020  cảnh báo họa sức khỏe đến với tuổi Dậu. Có vẻ như áp lực tiền bạc làm cho bạn quá mệt nhọc, lao động quá sức làm tinh thần sa sút. Làm gì thì làm cũng phải giữ thân nhé, ốm ra đó thì không kiếm được tiền đâu.

Tình yêu đâng ổn nhưng bạn cần phải có động thái tích cực hơn một chút. Nếu bạn cứ mãi giữ thái độ thờ ơ như vậy thì người ấy cũng sớm chán bạn thôi. Phải tích cực, yêu thương nhiều hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/10/2020 chúc mừng Tuất vì công việc kinh doanh ổn. Có vẻ như bạn khá hợp với công việc kinh doanh này. Các mối quan hệ tốt giúp cho tuổi Tuất khẳng định được bản thân, có nhiều cơ hội hợp tác và mở rộng cơ sở làm ăn hơn. 

Tử vi Chủ nhật ngày 4/10/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận tiền bạc, Thìn tình duyên như ý-6

Chủ nhật này tình duyên không như ý. Nếu có ai đó mời đi chơi thì hãy thử nhé. Có quan hệ ắt có được nhiều người tri kỉ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng, đỏ
-    Con số may mắn: 4, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI HỢI

Hợi đã vui hơn khi bị tình yêu phản bội. Bạn cũng đã xác định tình yêu không thuộc về mình thì để nó ra đi. Cố gắng chỉn chu hình thức, củng cố các mối quan hệ của mình thì sẽ có cơ hội tìm được người như ý nhé.

Công việc cũng không có gì nổi trội, cuối tuần nên mọi việc cứ bình bình trôi đi. Bạn nên ổn định tâm lý, làm việc thật tập trung vì cuối năm rất nhiều việc đang chờ bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-4102020-chu-nhat-cua-12-con-giap-ty-gap-thi-phi-n-237515.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất