Tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 con giáp: Tý tiền bạc hanh thông, Thìn tình yêu rạn nứt

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy, 5/12/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 5/12/2020 chúc mừng Tý tiền bạc đổ vào ầm ầm. Tình duyên của bạn ngày hôm nay cũng rất ổn. Cuối tuần tranh thủ đưa người ấy đi chơi nhé. Lâu lắm rồi cả hai không có thời gian dành cho nhau riêng tư. 

Tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 con giáp: Tý tiền bạc hanh thông, Thìn tình yêu rạn nứt-1

Con số may mắn: 22, 14
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 5/12/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Sửu nên chăm chỉ làm việc hơn một chút. Bạn quá chủ quan khiến cho công việc trì trệ, hiệu quả đi xuống. Cố gắng tiếp thu kiến thức từ cấp trên, đừng ngại mà giấu dốt lại khiến công việc sa sút nhé. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ:  Tuất, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 5/12/2020 chúc mừng Dần tình yêu như ý, công việc hanh thông. Cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt. Nếu đây thực sự là người tâm đầu ý hợp với bạn thì hãy giữ thật chặt nhé.

Tiền bạc hanh thông nên sắm một số đồ cho mình. Đừng chủ quan về sức khỏe, có dấu hiệu không tốt thì cần phải chỉn chu khám ngay nhé.

Con số may mắn: 22, 18
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 5/12/2020 cảnh báo tuổi Mão vận tiền bạc không thông, cho người khác vay tiền làm bạn bị bạn bè quay lưng vì khi đòi họ không trả được lại nghĩ xấu về bạn.

Tình yêu như ý, lúc buồn nên dựa vào người ấy nhé. Hãy trân trọng bản thân mình, đừng bao giờ để cho người khác cảm thấy bạn lôi thôi nhé.

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 con giáp: Tý tiền bạc hanh thông, Thìn tình yêu rạn nứt-2

Thìn được tử vi 12 con giáp cảnh báo tình yêu của người tuổi Thìn. Có vẻ như người thứ ba đang xen vào chuyện tình cảm của bạn khiến bạn và đối phương rạn nứt. Nếu tình cảm ngọt ngào thì chẳng có người thứ ba nào xen vào được còn không còn yêu thì mới để người khác chen chân.

Con số may mắn: 13, 28
Màu sắc may mắn: vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ cần chỉn chu hơn trong cách làm việc và nói chuyện của mình. Nếu bạn cứ mãi sống cô lập như vậy thì người khác cũng không thể gần gũi, chia sẻ với bạn được đâu. Ăn nói không khéo, hay ngại, ngoại hình xuề xòa là nguyên nhân khiến bạn ế dài đó.

Con số may mắn: 13, 28
Màu sắc may mắn: Màu xanh, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 5/12/2020 chúc mừng công việc của tuổi ngọ. Bạn đang được cấp trên đánh giá là những nhân sự xuất sắc, cuối năm nay sẽ có được nhiều tiền đồ đó. 

Tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 con giáp: Tý tiền bạc hanh thông, Thìn tình yêu rạn nứt-3

Tình hình tài chính rất ổn, hãy chú ý đầu tư làm ăn, chịu khó học hỏi hơn nữa, kinh doanh cũng cần phải có cái duyên chứ không phải làm bừa nhé. 

Con số may mắn: 1, 27
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI MÙI

Mùi được tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mùi nên bình tĩnh hơn trong cách xử lý công việc. Đừng có lúc nào cũng đứng núi này trông núi nọ, công việc hiện tại chưa làm xong đã tham công việc khác, thật không nên chút nào đâu nhé. 

Tình yêu của bạn đang rất tốt, hãy trân trọng và yêu thương người ấy hết lòng.

Con số may mắn: 12, 8
Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 5/12/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa thị phi đang đến gần. Hãy chăm sóc sức khỏe để sẵn sàng đón nhận những chuyện không vui xảy ra. Có thể là chuyện tình cảm trục trặc cũng có thể là chuyện tiền bạc. Nhìn chung cứ bình tĩnh, vui vẻ là được. 

Con số may mắn: 12, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 con giáp: Tý tiền bạc hanh thông, Thìn tình yêu rạn nứt-4

Tuổi Dậu được 12 con giáp chúc mừng Dậu đã vượt qua được khó khăn, dự án mới hoàn thành. Dù chưa thực sự xuất sắc nhưng cấp trên cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của bạn. Cố gắng trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình, đây là người hết lòng vì bạn đó. 

Con số may mắn: 13, 8
Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất nên thay đổi tư duy làm việc, lối mòn sẽ khiến cho tình hình công việc của bạn đi xuống. Nếu thực sự chưa có được sự tín nhiệm của cấp trên thì cần phải ghi dấu ấn bằng việc tạo được ấn tượng trong công việc.

Tình yêu cũng đang không ổn lắm đâu, có lẽ vì áp lực công việc khiến bạn chán nản, không còn tâm trọng yêu đương. 

Con số may mắn: 22, 18
Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 5/12/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi tình cảm không như ý, nếu bạn cố chấp thì rất có thể tình cảm này sẽ “toang”. Cả hai nên ngồi lại nói chuyện rõ ràng, vì sao người ấy lại có thái độ như vậy, cũng đừng chỉ đổ lỗi cho đói phương nhé. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 2, 9
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-5122020-thu-7-cua-12-con-giap-dan-may-man-n-244363.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất