Tử vi thứ Sáu ngày 5/2/2021 của 12 con giáp: Mão gặp được tình yêu, Thìn bị tiểu nhân gây khó

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 5/2/2021 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 5/2/2021 cho thấy Tý có quý nhân che chở nên đường tài lộc khá ổn định và vững vàng. Nhờ nỗ lực suốt thời gian qua mà bạn có được mức thu nhập tốt

Chuyện tình cảm phát sinh một số rắc rối khiến bạn cảm thấy bất an và đánh mất lòng tin với người mình yêu.

Con số may mắn: 5, 10
Màu sắc may mắn: Đỏ, Tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi thứ Sáu ngày 5/2/2021 của 12 con giáp: Mão gặp được tình yêu, Thìn bị tiểu nhân gây khó-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày của Sửu có thể vì thế mà chịu thiệt hại nặng nề về chuyện tiền bạc. Con giáp này nên kiểm soát nhu cầu mua sắm của mình, đừng để bản thân tiêu xài hoang phí quá mức.

Sức khỏe của Sửu không được ổn định do thời tiết thay đổi. Một số triệu chứng như viêm họng, nhức đầu, sổ mũi, cảm cúm… có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ

Con số may mắn: 8, 12
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh
Quý nhân phù trợ:  Ngọ, Dần

TUỔI DẦN

Theo tử vi 12 con giáp Dần có sự nghiệp thuận lợi, bạn có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ nhé.

Về phương diện tình cảm, vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Con số may mắn: 9, 11
Màu sắc may mắn: Hồng, Cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

TUỔI MÃO

Đường tình duyên của tuổi Mão khá vượng trong ngày giữa tuần này. Bản mệnh có thể tìm được nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, giúp cho tình cảm thăng hoa nhanh chóng.

Với người độc thân thì đây chính là thời điểm mà sức quyến rũ của bạn lên cao, dễ nhận được lời tỏ tình từ phía người khác phái. Đừng vội từ chối mà hãy xem xét để biết đối phương có thực sự phù hợp với mình không.

Con số may mắn: 6, 15
Màu sắc may mắn: Đỏ, Hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

Tử vi thứ Sáu ngày 5/2/2021 của 12 con giáp: Mão gặp được tình yêu, Thìn bị tiểu nhân gây khó-2

TUỔI THÌN

Thìn đang rất phiền lòng vì họa tiểu nhân liên tục gây khó dễ. Thậm chí, con giáp này còn phải đi xử lý những rắc rối mà tiểu nhân gây ra dù bản thân không làm gì hết.

Chuyện tình yêu nảy sinh những hiểu lầm không đáng có. Hai bạn cần nói chuyện bình tĩnh với nhau để thấu hiểu đối phương hơn,

Con số may mắn: 14, 24
Màu sắc may mắn: Xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nguồn cảm hứng để sáng tạo, có mục tiêu để nâng cấp bản thân hơn nữa. Tuy nhiên, việc gì cũng cần bình tĩnh và bạn nên hỏi han kinh nghiệm từ người giỏi hơn mình.

Chuyện tình cảm cần phải học cách nhún nhường hơn 1 chút, đừng để mình mắc phải sai lầm hết lần này tới lần khác.

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Vàng, Cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI NGỌ

Có một số vẫn đề sẽ xảy ra ở nơi làm việc, bạn cần linh hoạt và khéo léo để xử lý mọi chuyện một cách ổn thỏa. Ngọ nên bắt đầu tiết kiệm để tránh hao hụt tiền bạc và gặp khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch của mình.

Có người giúp đỡ nên hãy nhân cơ hội này để bày tỏ tình cảm với người mình yêu nhé, đây là lúc để bạn nắm giữ hạnh phúc.

Con số may mắn: 32, 55
Màu sắc may mắn: Nâu, Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc khá hiệu quả và hiệu suất được cải thiện rất rõ rệt ở thời điểm này. Con giáp này nên giữ vững phong độ này để có thể thăng tiến xa hơn nữa trên đường công danh. 

Tình duyên trong ngày vẫn diễn ra hài hòa, dễ chịu và không có điều gì có thể khiến cho con giáp này và người ấy xảy ra những xích mích không cần thiết.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/2/2021 của 12 con giáp: Mão gặp được tình yêu, Thìn bị tiểu nhân gây khó-3

Con số may mắn: 9, 16
Màu sắc may mắn: Hồng, Xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 5/2/2021 của tuổi Thân khá là tốt đẹp. Những mối quan hệ xung quanh sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn khi gặp khó khăn, hãy trân trọng lòng tốt mà họ đã dành cho bạn.

Sức khỏe của bạn không có điều gì đáng lo ngại. Bản thân chỉ cần chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế được các chất kích thích tới mức tối đa trong những ngày tất niên cuối năm này nhé.

Con số may mắn: 3, 6
Màu sắc may mắn: Tím, Cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày 12 con giáp của Dậu đường công danh không thuận lợi, những tranh cãi và mâu thuận khiến bạn ngột ngạt muốn từ bỏ. Con giáp này đặt ra những mong muốn về tài chính nhưng lại không đạt được.

Ngày hôm nay Dậu nên bình tĩnh hơn, sống chậm lại để giải quyết mọi vấn đề.

Con số may mắn: 22, 24
Màu sắc may mắn: Xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

TUỔI TUẤT

Các cặp đôi có thể đi đến những quyết định quan trọng để nâng cấp mối quan hệ lên 1 tầm cao mới. Bạn không quá quan trọng những vấn đề khác ngoài tình cảm nên mọi thứ rất dễ nói chuyện.

Con số may mắn: 21, 35
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi thứ Sáu ngày 5/2/2021 của 12 con giáp: Mão gặp được tình yêu, Thìn bị tiểu nhân gây khó-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ có một sức mạnh tuyệt vời có thể thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực nhất. Bạn có thể có những người tư vấn cho bạn những cách thức hay ho, phù hợp.

Bạn khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người ấy tạo cho bạn cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình bạn vẫn hằng mong ước. Đổi lại, bạn cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Màu sắc may mắn: Hồng, Đỏ
Con số may mắn: 25, 36
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Hạ Anh (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-522021-thu-6-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-250928.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tỵ Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất