Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp: Sửu tình yêu không ổn, Mão thị phi vạ miệng

Cùng xem trong ngày thứ 6, 6/11/2020 có gì biến động đối với 12 con giáp nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 6/11/2020 khuyên tuổi Tý nên chủ động hơn trong công việc, đừng lúc nào cũng để cấp trên nhắc nhở thúc giục mình làm việc thế. Nếu không hợp công việc này thì có thể tính chuyện chuyển việc nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp: Sửu tình yêu không ổn, Mão thị phi vạ miệng-1

Tình yêu không ổn cũng đừng làm ảnh hưởng đến công việc chung. Chịu khó tẩm bổ, chăm sóc bản thân, có sức khỏe thì làm việc gì cũng như ý. 

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: cam, xanh
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 6/11/2020 của 12 con giáp cảnh báo tình yêu không ổn, công việc sa sút. Bạn cần chuyên tâm hơn cho công việc mình được giao, cứ đứng núi này trông núi nọ rồi mất cả chì lẫn chài.

Tiền bạc không nhiều thì hãy tiết kiệm, tiêu hoang như bạn cũng khiến người bạn đời nghĩ ngợi. Tối nay nên ở nhà, từ chối mọi lời mời nhé.

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 6/11/2020 cho rằng bạn đang có một ngày khá bình yên, may thay tình yêu rất tốt nên tâm trọng của bạn lúc nào cũng vui vẻ. Chú ý đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc chính của mình, hiệu quả giảm sút thì cấp trên sẽ chỉ "gõ đầu" bạn thôi nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp: Sửu tình yêu không ổn, Mão thị phi vạ miệng-2

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 6/11/2020 cảnh báo thị phi tiền bạc, vạ miệng. Ăn nói dễ nghe là điều nên chú ý, đừng lúc nào cũng thích xen vào chuyện của thiên hạ. Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần, làm gì cũng phải suy tính trước sau. Có tiền thì nên tiết kiệm, đừng hôm nay tiêu hết mai lại không có xu nào nhé.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp cho rằng bạn nên bình tĩnh xử lý mọi chuyện, đừng ồn ào quá lại khiến người khác mệt mỏi. Có chuyện cỏn con thì nên xem lại nhé đừng lúc nào cũng chỉ đổ lỗi cho người khác.

Tối nay ra ngoài hít thở không khí trong lành, chịu khó quan tâm người ấy và gây bất ngờ nhé.

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tỵ đã vượt qua được mặc cảm, thấy tự tin hơn nhiều trong công việc. Nhờ vậy mà cấp trên đã có cái nhìn khác về bạn. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa, rất có thể cơ hội thăng chức sẽ về trong tay bạn đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp: Sửu tình yêu không ổn, Mão thị phi vạ miệng-3

Tiền bạc hanh thông, ổn định, nếu định đầu tư thêm thì sẽ cố gắng nhé nhưng phải tìm đúng người, đúng đối tác.

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 6/11/2020 cảnh báo Ngọ chuyện tình cảm, có vẻ như bạn đang suy nghĩ quá tiêu cực. Chú ý ổn định tâm lý của mình, đừng lúc nào cũng đứng núi này trông núi nọ, so sánh hết người này với người kia khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm. 

Tiền bạc không ổn nên xem lại công việc kinh doanh. Đầu tư sai chỗ có thể sẽ khiến bạn mất đi rất nhiều thứ đó. 

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÙI

Mùi quá hung hăng, dùng bạo lực với người yêu của mình là không ổn chút nào. Nếu thực sự không hợp nhau thì nên chia tay và bạn cần sửa đổi tính nết này ngay lập tức. Nếu bạn cứ cố chấp như vậy thì không phải người này cũng là người kia rời xa bạn mà thôi.

Con số may mắn: 2, 10
Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 6/11/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì tình yêu như ý, bạn và người ấy thực sự rất tâm đầu ý hợp từ công việc đến quan điểm sống. Tối nay hãy vun đắp tình cảm ngọt ngào bằng một bữa ăn lãng mạn trong nhà hàng nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp: Sửu tình yêu không ổn, Mão thị phi vạ miệng-4

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI DẬU

Dậu hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, tiết kiệm quá cũng không phải là cách hay, chú ý ăn uống bồi bổ cơ thể. Gần đây bạn tụ tập bạn bè quá nhiều làm cho bản thân bị kiệt quệ. Hãy trân trọng công việc hiện tại vì đây là nguồn thu nhập chính, đứng núi này trông núi nọ sẽ chẳng thể ổn định được đâu.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: cam, xanh 
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong ngày hôm nay, chú ý quan tâm tới người bên cạnh, thích gì nói lấy chỉ làm mất lòng người khác và uy tín của bạn cũng bị hạ thấp. Tình yêu không được tốt cho lắm, hãy xem lại mối quan hệ này ngay nhé.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 6/11/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì tình duyên như ý. Có vẻ như bạn và người ấy đã nhận ra không thể sống thiếu nhau. Vậy nên tính chuyện tương lai đi là vừa nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp: Sửu tình yêu không ổn, Mão thị phi vạ miệng-5

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Hôm nay hãy tính toán lại chi tiêu và cân nhắc tiêu tiền thế nào cho hợp tình hợp lý. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 1, 3
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Thanh Trúc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-6112020-thu-6-cua-12-con-giap-hoi-tinh-duyen-nhu-y-n-241183.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất