Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 6/1/2021: Song Ngư bất lợi, Sư Tử may mắn

Cùng xem trong ngày thứ Tư ngày 6/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 6/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương trong công việc không kết nối được với các thành viên khác, khả năng làm việc theo nhóm của bạn quá tệ khi lời nói và hành động không ăn khớp. Chưa kể, trong tình cảm Bạch Dương còn có cách nói chuyện ba hoa, ngồi lê đôi mách nên khiến cho đối phương khó chịu. May mắn tình hình tài chính ở thời điểm này không quá tệ.

Số may mắn: 14, 27

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi ngày 6/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ngày này có tham vọng cao, ý tưởng độc đáo nên quyết tâm đạt được mục tiêu và nỗ lực trong công việc. Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay hanh thông. Bạn làm việc chăm chỉ, hết mình để có được nguồn tài chính như mong muốn. Còn chuyện tình cảm, hôm nay người ấy có vẻ hơi khác so với những gì Kim Ngưu mong muốn nên bạn có chút buồn bực. 

Số may mắn: 1, 5

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi ngày 6/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, công việc của Song Tử sẽ thuận lợi nếu bạn tập trung và tự tin hơn vào chính mình. Hãy mạnh dạn nhận mọi công việc được giao, bạn sẽ thấy điều khác biệt. Về tài vận, Song Tử không nên cho ai vay tiền trong lúc này kẻo gặp rắc rối, chưa kể tiền bạc hiện cũng chỉ ở mức vừa phải, đủ ăn đủ tiêu thôi. Các Song tử độc thân dễ dàng thu hút người khác phái bởi cách ăn nói duyên dáng, cuốn hút.

Số may mắn: 16, 1

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 6/1/2021: Song Ngư bất lợi, Sư Tử may mắn-1

Tử vi ngày 6/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày này, Cự Giải bỗng trở nên căng thẳng nên bạn không thể hiện được tâm ý của mình. Điều đó khiến cho đối phương quyết định để lơ lửng mối quan hệ thêm thời gian nữa. Mọi măng lực của bạn đang dần được thừa nhận, tuy nhiên hãy linh hoạt hơn trong công việc để có thể tiếp cận được cơ hội thăng tiến mới. Có vẻ Cự Giải hôm nay sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền vào việc mua sắm đấy.

Số may mắn: 25, 12

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 6/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày thứ 4, Sư Tử có điềm báo công việc thuận lợi. Bạn cũng hi vọng những thành quả của mình được người khác công nhận. Vấn đề tiền bạc của Sư Tử cũng có nhiều may mắn. Bạn nên chủ động hơn trong cách quản lý tài chính của mình. Còn về chuyện tình cảm, hãy thể hiện tình cảm bằng hành động thay vì chỉ nói suông, đối phương chắn chắn sẽ cảm thấy ấm áp, vui vẻ.

Số may mắn: 20, 9

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi ngày 6/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chú ý cách hành xử tại nơi làm việc. Hãy cố gắng điều chỉnh bản thân theo cách chuyên nghiệp, làm hết khả năng và đối xử với người bằng thái độ thân thiện, lịch sự và tôn trọng để tạo uy tín cho bản thân. Hiện tài chính có vẻ không ổn định nên Xử Nữ hãy chịu khó tiết kiệm, đề phòng rủi ro. Trong tình cảm, Xử Nữ nên chịu khó lắng nghe, chia sẻ để khiến người ấy bớt cô đơn.

Số may mắn: 14, 5

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 6/1/2021: Song Ngư bất lợi, Sư Tử may mắn-2

Tử vi ngày 6/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình muốn làm gì đó thật phi thường nhưng cũng cần đến nguồn lực và hỗ trợ. Chưa kể, có vẻ bạn đang tự tạo áp lực cho mình nên rất dễ phạm sai lầm. Hiện người ấy tạm thời không muốn công khai mối quan hệ với Thiên Bình và điều đó khiến bạn cảm thấy buồn. Cả hai có thể sẽ tranh cãi. Vốn có một khoản tiền tích lũy nên hiện gặp trục trặc, bạn vẫn khá ổn.

Số may mắn: 18, 35

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi ngày 6/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp quá cứng nhắc. Điều này có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc. Trong công việc, năng lực của Bọ Cạp thừa sức để xử lý những vấn đề phát sinh. Thậm chí đó còn là bàn đạp giúp bạn tiến xa hơn. Hiện bạn kiếm được khá nhiều tiền nhưng chi tiêu cũng chẳng ít đâu, thế nên hãy tiết kiệm đề phòng lúc khó khăn. 

Số may mắn: 2, 23

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 6/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã bộc lộ thiên hướng và đam mê trái chiều. Điều này khiến bạn không biết phải chọn lựa đi con đường nào để có lợi cho bản thân. Chẳng ai hoàn hảo và bạn cũng vậy. Nhân Mã hoàn toàn dễ mắc sai lầm và lần này bạn có thể chịu tổn thương về mặt tình cảm. Hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu, tuy nhiên Bọ Cạp vẫn tính toán mua sắm cẩn thận sao cho hợp túi tiền.

Số may mắn: 22, 7

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 6/1/2021: Song Ngư bất lợi, Sư Tử may mắn-3

Tử vi ngày 6/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày này, Ma Kết làm việc chăm chỉ mỗi tội chưa đúng phương pháp. Cụ thể, bạn chưa dám thay đổi, chưa dám chấp nhận đi theo cái mới nên rất dễ bị đào thải. Hiện trong tình cảm, Ma Kết chẳng dám thổ lộ tình cảm, cứ dè dặt từng bước khiến đối phương chẳng biết đâu mà lần. Bởi công việc không tốt nên tài vận của bạn cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. 

Số may mắn: 3, 10

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 6/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem tử vi hàng ngày, Bảo Bình là một người có trách nhiệm, công tư phân minh. Bạn sẽ có một ngày làm việc thuận lợi với những cộng sự tốt. Bảo Bình đang có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, điều này sẽ mang lại giá trị trong khoảng thời gian về sau. Chỉ tiếc là trong tình cảm, bạn lại có chút thực dụng và cứng đầu nên xảy ra mâu thuẫn với người ấy. 

Số may mắn: 16, 2

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi ngày 6/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tạm thời Song Ngư không cần quá lo lắng về vấn đề tiền bạc, nhưng bạn cũng cần chấn chỉnh thái độ làm việc của mình bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu. Như đã nói, Bảo Bình có khá nhiều công việc phải lo toan nhưng cảm xúc lại bị chi phối, dễ lơ đãng vì chuyện tình cảm. Nguyên nhân cũng chỉ vì người ấy chẳng chịu hiểu và thông cảm cho những khó khăn của bạn ở thời điểm này.

Số may mắn: 13, 15

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-612021-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-n-247679.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất