Tử vi thứ 4 ngày 6/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được khen, Thiên Bình phát mệt vì gặp họa

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày ngày thứ tư 6/5/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp Bạch Dương giải quyết được tất cả những vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trong tình yêu, chòm sao này hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Số may mắn: 09

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điểm sáng nhất trong ngày là vận may tài lộc đến với các Kim Ngưu theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Tiền bạc đổ về nhà nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác thành công, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công. Song cung hoàng đạo này cần lưu ý trong việc chi tiêu, chớ nên thấy dư dả mà hoang phí nhé.

Số may mắn: 16

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày thứ Tư này, chuyện tình cảm của Song Tử vô cùng êm đẹp, các cặp đôi luôn cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Song Tử được mọi người dành tặng nhiều lời khen vì lối sống trọng tình nghĩa, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

Số may mắn: 33

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày, Cự Giải được khuyên không nên hấp tấp, nóng vội nếu có sự chậm trễ, trắc trở, hoặc có tin không vừa ý, bực mình. Ngày có sự gặp gỡ, họp mặt người thân, bè bạn. Có tài lộc, quà tặng. Có cuộc vui chơi, giải trí, di chuyển, nhưng cũng nên cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc nghe tin xấu về chuyện này. Hao tốn về mua sắm.

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi thứ 4 ngày 6/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được khen, Thiên Bình phát mệt vì gặp họa-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định Sư Tử sẽ khá vượng vận đào hoa, các chàng trai cô gái độc thân hãy chuẩn bị sẵn tâm lý bị “bủa vây”, săn đón nhiệt tình. May là chòm sao này luôn có công tư phân minh nên ở chỗ làm, lúc nào họ cũng tập trung hết mình cho công việc và không bị chuyện tình cảm ảnh hưởng.

Số may mắn: 65

Người mang đến may mắn: Song Tử

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày không may mắn cho lắm, làm gì cũng kém thuận lợi. Rất có thể cung hoàng đạo này sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc vì tính khí của mình. Xử Nữ bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và khó tính hơn so với lúc bình thường.

Số may mắn: 73

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình trong ngày 6/5/2020 có thể gặp họa do vô tình vướng phải hoặc do chính mình gây ra và kết quả cuối cùng khiến bản thân rất mệt mỏi. Tuy nhiên đừng vì thế mà nản lòng, hãy cố gắng tập trung để tránh bị giảm hiệu suất công việc cũng như thu nhập.

Số may mắn: 01

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có cảm giác làm gì cũng thuận, cả tình và tiền đều hanh thông. Tinh thần bạn phơi phới, gạt bay mọi nỗi lo trong cuộc sống, nhất là về các mối quan hệ tình cảm.

Số may mắn: 82

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi thứ 4 ngày 6/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được khen, Thiên Bình phát mệt vì gặp họa-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những Nhân Mã có đôi có cặp thì nên hạn chế bớt tính nóng nảy, bộp chộp của mình kẻo tự tay bạn lại đánh mất tình yêu của chính mình. Hãy nhớ chuyện khó đến mấy cũng có cách giải quyết, nhất là với người mình yêu thì đừng đối xử như kẻ thù như vậy.

Số may mắn: 94

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sống hài hòa, vui vẻ, được nhiều người yêu thích. Đó là những gì mà bạn mong đợi, có được cuộc sống thanh bình và hạnh phúc với cảm giác vô cùng an toàn bên người mà mình thương yêu. Mặt trái của việc này là bạn không chủ động tìm những điều mới mẻ, không có tham vọng thực sự.

Số may mắn: 30

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên bắt đầu bất cứ điều gì mới mẻ vào ngày hôm nay. Đồng thời, khi làm bất cứ điều gì, bạn nên làm theo trình tự các thủ tục bắt buộc. Vào cuối ngày, bạn sẽ được tự do làm những gì mình muốn.

Số may mắn: 27

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể phạm phải một số sai lầm trong công việc nhưng khi nhận ra lỗi lầm thì nên chủ động xin lỗi ngay chứ đừng né tránh kẻo người khác lại có ấn tượng không tốt về mình. Cuộc sống không có ai không mắc phải sai sót cả, điều quan trọng là bản mệnh phải biết thừa nhận và sửa chữa để tránh lặp lại.

Số may mắn: 19

Người mang đến may mắn: Ma Kết

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-652020-12-cung-hoang-dao-thien-binh-gap-hoa-n-220678.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất