Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Mão vạn sự an yên

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 2 ngày 6/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 2 ngày 6/7/2020 cảnh báo hạn sức khỏe đang bủa vây tuổi Tý. Có vẻ như bạn đang quá lơ là bản thân mình mà chỉ tập trung vào công việc. Làm gì thì làm cũng phải chí ý cơ thể nếu không bệnh nặng ra thì tiền cũng không tiêu được chứ đừng nói là làm.

Tình hình tài chính rất ổn. Có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bằng chuyến du lịch ngắn ngày bên người thân và người ấy nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 5
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Thứ hai hanh thông, tuổi Sửu nhận tin vui công việc khi được tăng lương. Đây là điều khiến bạn thực sự có được sự tín nhiệm của đồng nghiệp. Cấp trên quý mến thì làm việc gì cũng hanh thông nên phải giữ gìn mối quan hệ nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Mão vạn sự an yên-1

Tình yêu không như ý làm bạn có chút phiền lòng. Nhưng đối với bản lĩnh của bạn thì việc đó không quá nặng gánh. Hãy là người thoải mái, vô tư, tình cảm ắt đến. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn:  2
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/7/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Dần sẽ được người ấy tỏ tình. Có vẻ như tình cảm của bạn và người ấy đã đến giai đoạn chín rồi đó. Cố gắng vun đắp vì đây thực sự là người phù hợp với bạn.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng cất giữ cẩn thận, ai quan trọng thì mới cho vay chứ đừng thấy ai kể nghèo kể khổ cũng mủi lòng. Có nhiều đối tượng luôn lợi dụng sự bao dung của người khác để lấn tới đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/7/2020 chúc mừng tuổi Mão vì công việc vô cùng tốt, an nhàn. Bạn là người cẩn trọng, chỉn chu nên có việc gì cần làm bạn cũng đã hoàn thành rất tốt. 

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Mão vạn sự an yên-2

Tình yêu hôm nay không được như ý nguyện cũng đừng buồn. Chuyện gì đến sẽ đến. Nếu người ấy không thích bạn thì có cố mấy cũng khó thành công. Hãy mở rộng lòng mình với các mối quan hệ khác nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/7/2020 chúc mừng tuổi Thìn vì dường như bạn đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ cấp trên giao. Đây là điểm cộng của bạn và chắc chắc nhờ điều này bạn sẽ được tăng lương. 

Tình yêu nh ưý, bạn và người ấy nên tính chuyện trăm năm đi là vừa. Để lâu, tình cảm rạn nứt hoặc khó tránh khỏi việc người thứ ba xen vào.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI TỴ

Tỵ có một ngày thứ 2 vô cùng hanh thông, báo hiệu tuần mới nhiều khởi sắc. Công việc cứ bình bình trôi đi nhưng với công việc và vị trí hiện tại thì việc “bình bình” cũng là quá tốt rồi.

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Mão vạn sự an yên-3

Tiền bạc dồi dào, có khoản dư thì nên tính tiết kiệm để đầu tư làm ăn nhé. Đừng phung phí, vung tay quá trán. Mấy việc không muốn mua thì không nên vung tiền, cứ mua về không dùng lại phí tiền phí của. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Ngọ thông minh nhanh trí nên đầu tuần đã kí được hợp đồng lớn khiến cấp trên hài lòng. Có vẻ như vị trí của bạn ngày càng được củng cố. Có thể vì điều này mà một vài kẻ đâm sau lưng vì ghen ăn tức ở. 

Tình yêu có vẻ có chút trục trặc do người ấy và bạn có mâu thuẫn từ người thứ ba. Vài lời nói không hay ho khiến tình cảm của bạn và người ấy mất đi sự tin tưởng. Nếu thực sự xác định tương lai thì nên xem lại bản thân mình nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Mùi hôm nay bị kẻ khác nói xấu sau lưng nên bạn cảm thấy chán nản. Có lúc cũng phải biết rằng không phải trên đời này bạn tốt với ai thì người đó sẽ tốt lại với bạn đâu nhé. Cảnh giác những kẻ hai lòng.

Tiền bạc hanh thông, tuổi Mùi nên cân nhắc việc đi chơi du lịch cùng người thân, gia đình để tâm tư thêm thoải mái. Vui vẻ, thoải mái thì việc gì cũng thành công. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 6/7/2020 cảnh báo tuổi Thân họa sức khỏe. Gần đây bạn đang quá vất vả vì công việc để chứng minh thành tích của mình với cấp trên. Công việc nào cũng cần cố gắng nhưng đừng quá sức nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Mão vạn sự an yên-4

Tình yêu cũng khá ổn, bạn nên dựa vào người ấy những lúc mệt mỏi. Cảm giác được che chở yêu thương thực sự vô cùng gần gũi khiến người ấy cảm thấy mình thực sự có vai trò trong mối quan hệ này.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/7/2020  nhắc nhở tuổi Dậu nên cảnh báo vài người ở bên cạnh mình. Họ có thể bằng mặt nhưng không bằng lòng, có thể vui vẻ thoải mái nhưng lại không thích bạn chút nào đâu.

Tình hình tài chính rất ổn, công việc cũng êm xuôi đó là lý do người ta ghen tị với bạn. Hãy học cách gạt bỏ thị phi, sống vui vẻ, thoải mái thì mọi chuyện mới tốt được nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/7/2020 chúc mừng tuổi Tuất vì những thành tích bạn đã đạt được trong công việc. Bạn nên cố gắng phát huy cao tinh thần này vì điều đó sẽ khẳng định vị trí của bạn trong công ty.

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Mão vạn sự an yên-5

Tình yêu không như ý, có vài kẻ thọc mạch chen ngang vào mối quan hệ gia đình bạn. Thế nên ban phải hết sức bình tĩnh, xử lý tình huống một cách thông minh để mọi việc suôn sẻ nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI HỢI

Hợi không tốt lắm về vận tình duyên. Có vẻ như người ấy và bạn không hợp nhau. Bạn nên trân trọng và yêu thương những mối quan hệ bên cạnh mình vì biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân.

Tiền bạc không ổn cho lắm. Có vài khoản phải chi tiêu khiến bạn đau đầu chạy vạy tiền bạc. Cần phải chỉnh đốn tinh thần, cố gắng quản lý chi tiêu hợp lý, đừng vung tay quá trán. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-672020-thu-2-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-227858.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất