Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 7/10/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 7/10/2020 cho rằng Tý là người vô cùng may mắn trong ngày hôm nay, công thành danh toại, tiền bạc nhờ kinh doanh cũng hết sức tốt. Tiền bạc có rồi thì phải tính hợp tác làm ăn với ai đó nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông-1

Tình yêu không được tốt, hãy trân trọng các mối quan hệ, chịu khó gặp gỡ vì biết đâu được bạn sẽ tìm được ý trung nhân trong số những người bên cạnh mình.

Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 7/10/2020 của 12 con giáp cho rằng Sửu hơi tự kiêu tự đại, nghĩ mình là giỏi nhất nên lúc nào cũng có thái độ khinh khỉnh. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì dù bạn có tài cấp trên cũng không trọng dụng bạn đâu.

Tình duyên không ổn, yêu xa làm cho bạn cảm thấy không có lòng tin ở đối phương. Dù là ai thì cũng cần phải gần gũi, thỉ thủ tâm tình, tình cảm mới ngọt ngào, hạnh phúc. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 7/10/2020 chúc mừng Dần vì hôn nhân viên mãn. Có vẻ như 2 người đã quá hiểu nhau nên công việc cực kì hanh thông, mọi sự như ý. Nếu bạn cứ có tình yêu đẹp như vậy thì sẽ có động lực để làm việc tốt hơn nhiều đó.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông-2

Thời gian này có thể được thăng quan tiến chức, bạn nên trân trọng cơ hội cấp trên giao cho mình. Nếu muốn phát triển bản thân thì phải dốc sức vì công việc.

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 7/10/2020 cảnh báo tuổi Mão vì có kẻ xấu đâm sau lưng. Bài học rút ra là đừng nhẹ dạ cả tin, thấy ai cũng nhận làm “huynh đệ”. Người chỉ thực sự tốt khi sát cánh cùng bạn lúc hoạn nạn mà thôi.

Tình cảm không được như ý làm bạn có chút đau đầu. Nếu người ấy đã có tình yêu khác thì cách duy nhất chính là từ bỏ nhé. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, xanh 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Thìn nên chăm chỉ một chút, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại có nhiều thuận lợi dù tiền bạc không nhiều nhưng lại là lợi thế với hoàn cảnh của bạn hiện tại.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông-3

Tình yêu đang như ý, cả hai có những tháng ngày trọn vẹn bên nhau. Người ấy không chỉ là người yêu còn là tri kỉ, hỗ trợ bạn trong công việc rất nhiều. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tỵ may mắn hơn người, gặp được quý nhân, tình yêu như ý, công việc cũng cực kì hanh thông. Người này làm việc rất ổn, cấp trên đang có ý cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn, hãy thử sức nhé.

Tình hình sức khỏe gần đây có chút sa sút, bạn phải chú ý ăn uống tẩm bổ đều đặn. Đừng biến bản thân mình thành người trì trệ vì lười thể dục thể thao nhé. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, cam 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 7/10/2020 chúc mừng Ngọ vì đang có tình yêu đẹp. Tình cảm đến bất ngờ chính bạn cũng không thể trở tay.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông-4

Công việc hiện tại khá ổn nhưng nếu thực sự là người có năng lực, có lời mời gọi thì cũng nên suy nghĩ xem sao nhé. Có lcúc cũng cần vươn tới một mức lương cao hơn thì cuộc sống mới ổn định. 

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hiền lành, nhân hậu, hôm nay bước chân phải ra đường nên gặp được quý nhân. Công việc cực kì như ý khiến bạn thấy hài lòng về bản thân mình. Có thu nhập tốt rồi thì nên tính chuyện tiết kiệm lo cho tương lai nhé.

Tiền bạc hôm nay không nên cho người khác vay, bạn cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình. Đừng vì một vài lời nói thương hại mà cho vay và họ có thể mang tiền đi cờ bạc, rượu chè đó.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 7/10/2020 của 12 con giáp cho rằng Thân là người may mắn khi công việc ngày hôm nay vô cùng hanh thông. Hãy luôn giữ phong độ như hiện tại nhé. Làm việc chăm chỉ thì chẳng có cấp trên nào phụ lòng. 

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông-5

Tình yêu đang rất ổn, người ấy không chỉ yêu thương mà còn rất biết ơn bạn vì lúc khó khăn chỉ có bạn đồng hành mà thôi. Tiền bạc rất ổn, cho người khác vay thì nên đòi lại nhé vì đây thực sự là thời điểm hợp lý để đòi tiền. 

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẬU

Dậu sau nhiều biến cố và mệt nhọc cuối cùng đã khẳng định được bản thân, làm việc cực kì hanh thông. Tiền bạc tăng cao thì phải có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm hợp lý nhé. 

Thời gian này sức khỏe không tốt, bớt đi những việc nhậu nhẹt, tụ tập để giữ sức khỏe. Tình yêu đang đến, cũng đừng quá nóng vội, người ta có thì mặc kệ người ta đi. 

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuất nên cẩn thận những kẻ hay nói xấu sau lưng bạn, đừng mang chuyện của người khác ra buôn vì rất có thể bạn sẽ bị bóc phốt. Tiền bạc không thông do bạn phải chi tiêu nhiều. Kế hoạch làm việc trong thời gian tới là chỉn chu, lập sẵn dự án trong đầu. Nếu thấy chưa hiểu thì tư vấn cấp trên.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông-6

Tình yêu không ổn do 2 người không hợp. Dừng lại sớm để tìm mối quan hệ tốt hơn nhé. 

Con số may mắn: 4, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 7/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi về họa tiền bạc. Đi chơi không nên đi xe máy đường dài kẻo dính họa xe cộ nhé. Ngày hôm nay cũng không nên xen vào chuyện của thiên hạ kẻo vạ lây.

Tình duyên không ổn, bạn có lẽ không nên yêu trong thời gian này. Dừng lại mọi việc để chuyên tâm hơn cho công việc. Một khi công việc hanh thông thì việc gì cũng ổn.

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Con số may mắn: 1, 7
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-7102020-thu-4-cua-12-con-giap-hoi-gap-hoa-n-237836.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao