Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 8/1/2021: Song Tử khó khăn, Bọ Cạp tổn thương

Cùng xem trong ngày thứ Sáu ngày 8/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 8/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương rất quan trọng chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn khao khát tìm kiếm tình yêu đích thực. Tuy nhiên, bạn hiểu rằng mọi thứ đều do duyên số nên không phải muốn là được. Một số thứ phát sinh trong công việc khiến Bạch Dương phải ở lại làm thêm giờ. Ngoài ra, tài chính hơi hao hụt do bạn sử dụng cho các hoạt động vui chơi, cưới hỏi, thăm khám.

Số may mắn: 4, 22

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi ngày 8/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu hãy thả lỏng để thoát khỏi sự căng thẳng đeo bám suốt cả tuần nay. Hãy biến mọi tiêu cực trở thành lợi thế. Hôm nay, Kim Ngưu phải đối mặt với các tình huống đòi hỏi bạn phải chi tiền đầu tư. Cuộc sống tình yêu hứa hẹn có bước ngoặt tích cực, bạn có những ý tưởng lãng mạn để hò hẹn cũng người ấy. Bên cạnh đó, Kim Ngưu hãy chú ý chăm sóc sức khỏe, đừng bạt mạng kiếm tiền quá mức.

Số may mắn: 1, 20

Người mang đến may mắn: Bạch Dương  

Tử vi ngày 8/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử phải đối mặt với một vài khó khăn trong công việc, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Đời sống tình cảm của Song Tử hôm nay cũng không ổn. Dù bạn có nỗ lực thế nào cũng sẽ không đạt được điều mà mình mong muốn. Vì thế, Song Tử mất niềm tin vào tình cảm của bản thân và luôn có cảm giác lo sợ sự mất mát. 

Số may mắn: 12, 17

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 8/1/2021: Song Tử khó khăn, Bọ Cạp tổn thương-1

Tử vi ngày 8/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hàng ngày cho rằng đối với vấn đề công việc của Cự Giải đều ổn định. Thậm chí, bạn còn lười biếng, không muốn làm gì cả. Thứ 6 hứa hẹn có một bước ngoặt thực sự trong bức tranh tài chính, bạn sẽ nhận được một khoản tiền đáng kể đấy. Trong tình yêu, tinh thần Cự Giải có phần đi xuống nên đừng đưa ra bất cứ quyết định gì trong ngày này. 

Số may mắn: 6, 19

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi ngày 8/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là một ngày hoàn hảo để Sư Tử trải nghiệm những điều mới mẻ với bạn đời của mình. Sư Tử hãy quên đi mọi thứ không vui để tận hưởng giây phút cả hai bên nhau. Trong công việc, Sư Tử cảm thấy khá hài lòng. Sự chuyên nghiệp và mục tiêu riêng đang được bạn hoàn thành tốt. Tuy nhiên, tài chính có chút không hay khi bạn đang mang một khoản nợ cần phải trả.

Số may mắn: 11, 24

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp  

Tử vi ngày 8/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ 6, Xử Nữ phán đoán tốt nhưng lại tỏ ra áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Dù công việc đang trong giai đoạn nước rút nhưng xem ra bản thân bạn lại khá lười biếng, không có cảm hứng làm việc. Xử Nữ có vẻ muốn há miệng chờ sung khi cứ mải mê chạy theo những cuộc chơi. Tình yêu của bạn hiện cũng không suôn sẻ, nhất là với ai còn độc thân. Bạn lo lắng việc tìm kiếm đối tác. 

Số may mắn: 7, 12

Người mang đến may mắn: Thiên Bình 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 8/1/2021: Song Tử khó khăn, Bọ Cạp tổn thương-2

Tử vi ngày 8/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình mỗi ngày đều tự hứa sẽ tính toán cẩn thận, kiểm soát tài chính một cách chặt chẽ nhưng bằng cách nào đó nó vẫn diễn ra không theo dự tính của bạn. Thay vì chỉ biết tiết kiệm sao bạn không thử đầu tư nhỉ? Về chuyện tình cảm, các Thiên Bình độc thân có ít cơ hội gặp gỡ. Còn những người đã có đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai. 

Số may mắn: 5, 15

Người mang đến may mắn: Song Tử 

Tử vi ngày 8/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp đang chịu tổn thương về mặt tình cảm. Bạn phải ngừng suy nghĩ, học cách buông bỏ cảm xúc tiêu cực, hãy cho mình một cơ hội với người mới tốt hơn. Nếu Bọ Cạp đang tìm kiếm một cơ hội việc làm, hãy kiên nhẫn, những điều tốt đẹp sẽ luôn đến. Một tin tốt trong ngày này là bạn có thu nhập đáng kể, nhưng hãy tiết kiệm bởi đây chỉ là tạm thời.

Số may mắn: 8, 19

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi ngày 8/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thời điểm này chuyện tình cảm và công việc của Nhân Mã đều không được như ý. Bạn dễ nổi nóng vô cớ với mọi người xung quanh. Hãy kiềm chế nếu bạn không muốn đánh mất tất cả. Mọi thứ sẽ lại tốt đẹp trở lại thôi, hãy tin là như vậy. Dù tài chính lúc này không mấy thuận lợi nhưng Nhân Mã nên dành thời gian ra ngoài ăn uống, gặp gỡ bạn bè để giải tỏa tâm lí căng thẳng, mệt mỏi,

Số may mắn: 16, 25

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 8/1/2021: Song Tử khó khăn, Bọ Cạp tổn thương-3

Tử vi ngày 8/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết đang trên đà phát triển tốt, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, không có gì phải lo lắng cả. Hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết công suất và phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chỉ cần vượt qua thành quả thu về sẽ rất lớn. Các Ma Kết còn độc thân dạo gần đây rất thu hút người khác giới. Hãy mở rộng giao lưu biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa định mệnh của mình. 

Số may mắn: 3, 27

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 8/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hàng ngày, Bảo Bình hãy tránh xa người cũ nếu không muốn đối phương ghen tuông. Đừng để tình yêu trong quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại. Trong công việc, Bảo Bình phải chú ý khi tham gia vào một dự án phức tạp. Bạn cần kiên nhẫn vì không phải mọi thứ sẽ xảy ra như ý muốn. Ngoài ra, Bảo Bình đang chi tiêu một cách liều lĩnh, hãy dành thời gian để suy nghĩ về cách tiêu tiền.

Số may mắn: 10, 3

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi ngày 8/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày này, Song Ngư chu đáo và chỉn chu trong công việc. Bạn cởi mở trong suy nghĩ, chịu khó lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, điều này giúp ích rất lớn cho tương lai. Trong tình cảm, người ta thường nói dễ đến dễ đi, điều này đúng với trạng thái của Song Ngư hiện tại. Lúc bạn dễ say nắng khi lại quá kén chọn vì thế mà vẫn chưa có nơi có chốn. 

Số may mắn: 11, 5

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-812021-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-n-247908.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Nhân Mã Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất