Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020

Ngày 9/9/2020 này có nhiều con giáp vận đào hoa, tiền tài đầy túi, cùng xem bạn có phải con giáp may mắn đó hay không nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/9/2020 cho rằng Tý cần phải hòa nhã hơn trong chuyện tình cảm nhất là mối quan hệ gia đình. Bạn và người thân có nhiều bất đồng về quan điểm sống nên cần phải tiết chế chút cảm xúc của mình, đừng gây thêm họa.

Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020-1

May mắn công danh có chút tốt đẹp, bạn có chí tiến thủ, làm việc cực kì hiệu quả nên cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 9/9/2020 cho rằng vận tài lộc của Sửu hôm nay vô cùng vượng phát, công việc nào cũng hoàn thành đặc biệt là công việc kinh doanh. Ai làm kinh doanh chắc chắn nhận về nhiều lợi lộc.

Tuy nhiên tình yêu của bạn không như ý. Có vẻ như yêu quá lâu đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Nếu muốn tiếp tục mối tình này thì phải vun đắp cho tình yêu ngay lúc này, đừng để nó lụi tàn nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 9/9/2020 cho rằng Dần hao hụt tiền bạc, có nhiều vấn đề khiến bạn phải đổ tài chính vào đó. Cần phải chú ý công việc của mình nhé, đừng để kẻ xấu lợi dụng mất tiền mất của lại mất thêm cơ hội cho bản thân. 

Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020-2

Tình yêu có chút tiến triển, cả 2 nên bảo vệ tình yêu này vì đây thực sự là một người vô cùng hợp với bạn. Trong tình yêu, tìm được người tâm đầu ý hợp, chân tình thực sự không dễ dàng gì đâu.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 9/9/2020 chúc mừng Mão vì sự nghiệp hanh thông, làm gì cũng tốt. Nhiệm vụ giao vào tay bạn và bạn đã hoàn thành xuất sắc khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được tốt, bạn đã quá lao tâm khổ tứ cho việc kiếm tiền nên công việc mệt nhọc tình yêu cũng theo đó mà ảm đạm.

Cố gắng nghỉ ngơi một thời gian, đừng để người ấy cảm thấy bạn thờ ơ lạnh lùng với họ nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

TUỔI THÌN

Hung tinh ám quẻ, hôm nay là ngày không mấy may mắn với tuổi Thìn vì tình duyên ảm đạm, công việc cũng không như ý. Có vẻ như người ấy và bạn có chút hiểu lầm nên tình cảm rạn nứt. Hơn nữa, chuyện yêu đương không như ý càng làm bạn buồn. 

Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020-3

Cũng may tài lộc tăng cao, đường công danh của bạn rạng rỡ hơn nhiều. Nếu bạn yêu thích công việc này thì phải cống hiến hết mình nhé. Hơn nữa, chú ý đưa ra những gợi ý hay cho công việc để cấp trên cảm thấy bạn không phải là người chỉ thích an phận. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Tím, Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Công việc của Tỵ không như ý, là người hấp tấp, bảo thủ, bạn luôn làm việc theo ý mình rồi dẫn tới sai sót khiến cho bạn và đồng nghiệp hiểu lầm, cấp trên cũng không hài lòng về bạn.May mắn là tình duyên khá thuận lợi, bạn nên trân trọng cuộc tình này vì đây thực sự là người vô cùng yêu thương và

trân trọng bạn. Người này cũng là một nhân tài nên có thể hỗ trợ bạn nhiều trong công việc đó.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 9/9/2020 cho rằng tài lộc hao hụt, con giáp này hôm nay phải chi tiêu quá nhiều việc lại phải lo cho người thân nên càng mệt mỏi. Tình hình tài chính này là nguyên nhân khiến cho cuộc sống của bạn kém sang hơn.

Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020-4

Tình yêu rất tốt đẹp. Bạn và người ấy thực sự có nhân duyên tốt, nếu hai người tâm đầu ý hợp thì nên tính chuyện hôn nhân đi nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI MÙI

Công danh sự nghiệp của tuổi Mùi ngày hôm nay vô cùng hanh thông, rực rỡ, tài lộc tăng cao. Bạn là người có được những ưu thế về ngoại hình và cách ăn nói nên càng có khả năng trở thành lãnh đạo.

Tình yêu của bạn và người ấy rất ổn, nếu hai người tính chuyện hôn nhân thì nên đưa nhau về gặp gia đình đi nhé. Đây chính là người tâm đầu ý hợp, hỗ trợ bạn rất nhiều trong sự nghiệp.Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 9/9/2020 của 12 con giáp cho rằng Thân cần bình tĩnh hơn trong công việc, có vẻ như áp lực đè nặng lên vai bạn, làm bạn quá mệt mỏi. Bạn phải giữ gìn sức khỏe, cố gắng củng cố bản thân để có được tinh thần thoải mái hơn, làm việc hiệu quả hơn nhé.

Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020-5

Tài chính không ổn lắm do sức khỏe không như ý, phải đầu tư chữa bệnh. Khi bạn cảm thấy tinh thần ổn định thì phải chú ý học hỏi thêm nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Công việc có nhiều khúc mắc. Ngày hôm nay bạn cãi vã với đồng nghiệp, bất đồng với cấp trên làm cho tình cảnh của bạn căng thẳng thêm. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì hãy làm nghiêm túc, chịu khó học hỏi nhé.

Nếu không làm việc cẩn trọng hơn thì nguy cơ sa thải là rất cao đó. Bạn cần phải chú ý sức khỏe của bản thân nữa. Trong thời gian này, có thể cùng người yêu vun đắp tình cảm này là điều nên làm. Bạn và người ấy hãy cho nhau nhiều khoảnh khắc bình yên nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TUẤT

Chuyện tài lộc của tuổi Tuất hôm nay vô cùng vượng phát, công việc kinh doanh phát đạt khiến cho bạn vui không tả. Bạn thực sự cảm thấy quá may mắn khi được đón nhận nhiệm vụ mới mà cấp trên giao phó. Đó không chỉ là tiền bạc mà còn là sự tín nhiệm.

Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020-6

Chỉ là chuyện tiền bạc cần phải chú ý hơn nữa nhé. Bạn đang tiêu xài quá hoang phí khiến cho tiền bạc hao hụt. Kiếm tiền được nhiều nhưng tiêu còn nhiều hơn thì tiết kiệm không được bao nhiêu đâu bạn ạ.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 9/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì vận tình duyên đào hoa nở rộ. Bạn và người ấy đang có những ngày tháng vô cùng tốt đẹp, hãy tận hưởng giây phút yêu đương nhé.

Sửu nhiều tài lộc, Tỵ mắc sai sót cẩn thận đền bù trong ngày 9/9/2020-7

Tình hình tài chính rất ổn chỉ là bạn chưa biết cách cất tiền. Nếu không giữ được thì nên đưa cho người thân giữ hộ nhé, cũng đừng dễ dãi cho vay tiền. Tối nay nên rủ người ấy đi cà phê một chút để vun đắp tình yêu ngọt ngào. 

Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xanh
Con số may mắn: 1
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-992020-hom-nay-12-con-giap-hoi-may-man-n-234958.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất