Tử vi Chủ Nhật ngày 14/7/2019 của 12 con giáp: Sửu thu được nợ cũ, Dần mù quáng khi yêu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 14/7/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Bạn nên nhìn nhận sự việc một cách lý trí hơn, tránh để cảm tình lấn át, đặc biệt là trong công việc. Tin tưởng người khác quá mức sẽ khiến bạn vướng vào sai sót không đáng có.

Những ai chưa có gia đình thì cũng đừng quá nóng vội. Chuyện tình cảm không nên gượng ép, càng không thể vội vã, người ấy sẽ sớm xuất hiện trong cuộc đời bạn ngay thôi.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp phải chúc mừng vận tiền bạc của tuổi Sửu trong hôm nay. Bạn có quý nhân phù trợ, mang lại những khoản lợi lộc bất ngờ, thậm chí những món nợ cũ đều thu về được.

Tình cảm gặp chút rắc rối bởi cả hai đều quá coi trọng công việc, ít dành thời gian cho nhau. Vậy thì Sửu hãy tranh thủ ngày cuối tuần để hẹn hò và làm lành với người ấy đi thôi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/7/2019 của 12 con giáp: Sửu thu được nợ cũ, Dần mù quáng khi yêu-1

TUỔI DẦN

Chủ Nhật đường công danh của tuổi Dần không được hanh thông, khó khăn liên tiếp ập tới khiến bạn nản lòng. Vận tiền bạc cũng không được dư dả, dễ tiêu hao do chi tiêu quá tay. 

Tuổi Dần là người một khi yêu đều khá mù quáng, chính vì vậy bạn dường như quên hết tất cả mọi việc khác. Hãy phân bổ lại thời gian cho hợp lý hơn, đừng vì chuyện tình cảm mà để tiêu tan sự nghiệp Thìn nhé.

TUỔI MÃO

Hôm nay Tuổi Mão gặp vài chuyện không vui trong vấn đề tình cảm. Những cảm xúc tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến đối phương cũng như tình yêu của bạn. Hãy lạc quan, chia sẻ nhiều những chuyện vui vẻ với người ấy hơn là việc lúc nào bạn cũng than vãn mệt mỏi. 

Bạn nên xem lại sức khoẻ trước khi bệnh tình càng thêm trầm trọng. Nếu có những dấu hiệu như đau bụng, chóng mặt, Mão nên đi tới bác sĩ kiểm tra ngay. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày khá may mắn về chuyện tình cảm và công việc. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp bằng một khoản tiền tương xứng, hãy thoải mái tận hưởng niềm vui này nhé. 

Riêng chuyện tình cảm, cả hai đang có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Bạn và đối phương rất hợp nhau, hoàn toàn có thể tính đến chuyện hôn nhân trong tương lai gần. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/7/2019 của 12 con giáp: Sửu thu được nợ cũ, Dần mù quáng khi yêu-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được 12 con giáp cảnh báo có một ngày không như ý, dễ gặp phải thị phi, lời ra tiếng vào từ người khác. Bạn nên tránh những cuộc cãi vã hay những chỗ đông người. 

Nếu bạn cảm thấy buồn phiền vì tình duyên chưa tới thì hãy đứng lên và chủ động đi tìm thôi. Bạn có thể tham gia các hoạt động cộng đồng, đi du học, học thêm các kĩ năng, đây sẽ là những nơi bạn dễ tìm được một người đồng điệu, chung sở thích. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần hết sức cẩn thận trong hôm nay, đặc biệt là trong tham gia giao thông. Tin vui là bạn sẽ có vận tài chính dồi dào, kinh doanh phát đạt giúp bạn để ra được một khoản tiền tiết kiệm cho mình.

Một ngày Chủ Nhật ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nghỉ ngơi hay tổ chức một bữa tiệc đơn giản tại nhà bên bạn bè cũng rất tuyệt phải không nào? 

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/7/2019 của 12 con giáp: Sửu thu được nợ cũ, Dần mù quáng khi yêu-3

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Mùi có một ngày khá êm đềm, mọi việc đều yên bình, không có sóng gió. Bạn có thể tranh thủ ngày nghỉ để ra ngoài vui chơi cùng bạn bè hoặc người thân.

Bạn và người ấy đang vô cùng hạnh phúc vì có những tháng ngày viên mãn. Đối phương rất hiểu và quan tâm nhiều đến bạn, bạn cũng nên đáp lại tấm chân tình của ta nhiều hơn nữa. 

TUỔI THÂN

Hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Thân bắt tay vào thực hiện những dự án còn dang dở. Điều bạn cần nhất bây giờ là sự tự tin, cũng như một chút mạo hiểm để xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Nên cẩn thận đừng chi tiêu quá trớn trong hôm nay, việc chi tiền quá nhiều vào những thứ vô bổ sẽ khiến bạn phải hối hận. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày tình duyên rực rỡ nhất trong 12 con giáp. Bạn hãy sẵn sàng đón chờ những bất ngờ từ người ấy nhé, sự thông minh và lãng mạn của đối phương sẽ khiến bạn ngây ngất trong hạnh phúc. 

Một vài công việc trong tuần cũng còn đang dang dở, nên hãy thực hiện ngay trước khi bị cấp trên trách mắng. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/7/2019 của 12 con giáp: Sửu thu được nợ cũ, Dần mù quáng khi yêu-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay buồn vui lẫn lộn, bạn muốn nghỉ ngơi sau một tuần mệt mỏi nhưng có vẻ như công việc không cho phép. 

Tình cảm với người ấy sẽ có một vài khúc mắc, tuy cả hai đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn có những điểm trái ngược. Cần tranh thủ hâm nóng tình cảm, đừng để vuột qua mới hối tiếc bạn nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày không may mắn về chuyện tình cảm. Người có gia đình dễ vợ chồng mâu thuẫn, nên mềm mỏng tránh to tiếng. Cả hai nên minh bạch trong chuyện tình bạc, tránh để mâu thuẫn ngày thêm nhiều hơn.

Công việc ổn định mang lại cho bạn một khoản thu nhập khá. Tuy nhiên Hợi vẫn chưa thực sự hài lòng với điều này, tiếp tục cố gắng, rồi thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 

Lan Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1472019-cua-12-con-giap-n-189783.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất