Tử vi Chủ Nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp: Sửu thư giãn nghỉ ngơi, Tỵ có cơ hội làm giàu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 2/2/2020.

TUỔI TÝ

Hôm nay người tuổi Tý không nên quá hiếu thắng, dù là công việc hay chuyện cá nhân. Trước mỗi vấn đề, bạn nên bình tĩnh suy xét trước sau, tránh để bản thân nóng vội mà dẫn tới sai lầm. 

Bạn có thể giúp bản thân thư giãn bằng việc đọc sách hoặc nghe nhạc. Vận tài chính có dấu hiệu khả quan giúp bạn thoải mái chi tiêu. 

TUỔI SỬU

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp: Sửu thư giãn nghỉ ngơi, Tỵ có cơ hội làm giàu-1

Sau tuần quay trở lại với công việc đầu năm tương đối mệt mỏi, tuổi Sửu nên dành cả ngày cho mình ngày Chủ Nhật để nghỉ ngơi. Hôm nay bạn có thể cho phép bản thân lười biếng hơn trong công việc, thả lỏng, thư giãn, tạm quên đi những áp lực cuộc sống.

Chơi thể thao, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc sẽ khiến tinh thần bạn sảng khoái hơn rất nhiều. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một cuối tuần yên ổn, không nhiều điều xáo trộn. Có một số chuyện không may mắn xảy ra nhưng không ảnh hưởng đến tinh thần và tâm trạng của bạn.

Công việc cũng không nảy sinh vấn đề đáng lo, bạn vẫn từng bước hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Tình hình dịch bệnh đang nghiêm trọng nên bạn cần tụ tập hạn chế đông người, lúc này bạn có thể dành trọn vẹn thời gian cho gia đình. 

TUỔI MÃO

Khối lượng công việc nhiều khiến người tuổi Mão mệt mỏi, không có lúc nào ngơi tay. Tiến độ công việc chậm, nảy sinh một vài vấn đề, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp để có thể hoàn thành nhanh hơn. 

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vận tiền bạc hao hụt do bạn mua sắm, tiêu xài khá nhiều. Bạn cần chú ý tiết kiệm lại, nếu không dễ vướng vào cảnh vay mượn, nợ nần. 

TUỔI THÌN

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp: Sửu thư giãn nghỉ ngơi, Tỵ có cơ hội làm giàu-2

Ngày hôm nay của tuổi Thìn ngập tràn tiếng cười và sự hạnh phúc. Dù có khúc mắc với bạn bè thì bạn cũng sẽ giải quyết được ổn thỏa. Công việc hanh thông, thuận lợi, dễ nhận được sự ghi nhận từ cấp trên.

Tình cảm và sức khoẻ của bạn đều ổn định. Buổi tối bạn có thể rủ người ấy qua nhà nấu nướng, xem phim, một buổi hẹn hò vừa tiết kiệm vừa an toàn phải không nào. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang nỗ lực hết mình trong công việc, cơ hội làm giàu đang tới với bạn. Dù cuối tuần vẫn phải làm việc thì điều đó cũng không khiến bạn nản lòng hay mệt mỏi.

Về tình cảm, người tuổi Tỵ độc thân hôm nay dễ có được mối quan hệ tốt đẹp nhờ sự giới thiệu của bạn bè. Nếu mở lòng và chăm nói chuyện hơn, bạn sẽ tìm được nửa kia của mình.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được 12 con giáp khuyên nên chú ý hơn trong cách ứng xử với mọi người xung quanh. Lời đã nói ra khó lòng mà rút lại, chưa kể dễ làm tổn thương tới người khác. 

Hôm nay cũng cần thận trọng trong đầu tư vì khả năng thua lỗ khá cao. Thay vào đó bạn nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ trường hợp xấu, chuẩn bị cho tương lai dài phía trước. 

TUỔI MÙI

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp: Sửu thư giãn nghỉ ngơi, Tỵ có cơ hội làm giàu-3

Tuổi Mùi khá sáng suốt và nhanh nhạy trong mọi việc, điều này giúp cho bạn biết nên làm gì và không nên làm gì trong hôm nay. May mắn có quý nhân phù trợ, bạn làm gì cũng may mắn, suôn sẻ.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không thực sự tốt đẹp khi người ấy và bạn đang dần cảm thấy chán nản. Thay vì giận hờn, cãi vã, bạn nên là người chủ động làm lành trong mối quan hệ này.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẽ vui vẻ cả ngày, bạn đang có khoảng thời gian rất tuyệt vời bên gia đình, bạn bè. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn cũ đã lâu không găp, cùng ôn lại kỉ niệm thật tuyệt vời biết bao.

Hôm nay sự hài hước của bạn sẽ giúp bạn gặp nhiều điều tốt đẹp. Thân có thể gặp được người cùng chung sở thích và có cơ hội phát triển tình cảm nhanh chóng.

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu ổn định, không có báo hiệu điềm xấu. Khi kế hoạch đã được đặt ra, bạn nên bắt tay vào thực hiện ngay, không nên trì hoãn thêm nữa. 

Tiền tài không được dư dả nên bạn cũng hạn chế tiêu xài hoang phí kẻo hối hận Tình cảm với người ấy là điểm sáng, cả hai luôn giữ tình cảm ở mức an toàn, bạn luôn lắng nghe và chia sẻ với đối phương.

TUỔI TUẤT

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp: Sửu thư giãn nghỉ ngơi, Tỵ có cơ hội làm giàu-4

Hôm nay là ngày thú vị với người tuổi Tuất, bạn sẽ có nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc. Tất nhiên bạn cần phải tỉnh táo để đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn.

Ngoài ra bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân, có nhiều người âm thầm làm những việc không hay sau lưng bạn. Tình yêu với con giáp này khá thăng hoa, nhưng hơi thái quá. Cần tiết chế lại nếu không muốn người khác dị nghị, khó chịu.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần chú ý trong những việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Bạn dễ làm hỏng mọi việc và bị sa đà vào nhiều vấn đề không liên quan, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Khối lượng công việc có thể tăng lên và khiến bạn bận rộn. Điều bạn cần làm chính là quản lý thời gian tốt hơn. Về đầu tư, hãy cân nhắc “hầu bao” của mình trước khi quyết định đổ tiền vào các khoản kinh doanh, tài chính.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-222020-cua-12-con-giap-n-210044.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất