Tuổi Mão làm ăn tiến tới, tuổi Dần liên tiếp gặp xui xẻo trong ngày Chủ Nhật 22/7/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 22/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý mở ra một một ngày làm việc suôn sẻ, có quý nhân phù trợ. Việc cân bằng được cảm xúc cá nhân và áp lực công việc giúp tâm trạng của bạn hoàn toàn thoải mái, nhờ đó cải thiện đáng kể các mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng.

Bạn có thể phạm phải một số sai sót trong xử lý công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Chú ý cẩn trọng khi giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, hóa đơn nhé.

Chuyện tình cảm có khởi sắc. Người ấy chủ động làm lành với bạn, hãy bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của đối phương. Giận dỗi quá lâu sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai người cách xa hơn.

TUỔI SỬU

Tử vi hôm nay tiết lộ tuổi Sửu sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí quản lý. Bạn hãy thể hiện 100% năng lực và nỗ lực để chứng minh mình xứng đáng với điều đó. Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp sẽ giúp công việc tiến triển nhanh chóng.

Tuy nhiên, hôm nay lại không thích hợp để đưa ra các quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm. Thay vào đó, bạn và người ấy cùng nhau đi ăn, xem phim hoặc hèn hò trong một quán cà phê với không gian nhẹ nhàng, lãng mạn cũng rất tuyệt vời nhé.

TUỔI DẦN

Những chuyện không vui liên quan đến công việc dường như không hẹn mà gặp, xuất hiện liên tục trong ngày hôm nay theo dự tính của 12 con giáp. Tuổi Dần làm gì cũng không thuận, tâm trạng chán nản hay cáu gắt. Có chút xích mích với đồng nghiệp và quyết định của cấp trên khiến bạn bất mãn. Trong hoàn cảnh này, cố gắng kềm chế cảm xúc, nên nhớ mềm mỏng, khéo léo trong cử xử và đưa ra các quyết định mới giúp bạn thoát khỏi những rắc rối này. Cáu giận chỉ khiến bạn thiệt đủ đường.

Cuối ngày những khởi sắc trong chuyện tình cảm sẽ cân bằng lại tâm trạng của tuổi Dần. Hôm nay bạn có có nhiều bất ngờ từ người ấy đấy, hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái để đón nhận niềm hạnh phúc ngọt ngào này.

TUỔI MÃO

Tiền bạc rủng rỉnh, lộc tài đại phát, số tiền hôm nay kiếm được đủ để bạn mua nhà, xe hơi hoặc đầu tư ở lĩnh vực thế mạnh như bất động sản, dịch vụ. Không cần quá lo lắng, hôm nay là ngày của bạn, mạo hiểm một chút sẽ khiến số tiền đổ về theo cấp số nhân nhé.

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian cho gia đình. Bấy lâu vì mải mê chạy theo các dự án, công trình mà bạn quên rằng: gia đình mới là nơi đáng để “đầu tư” nhất. Hãy nhấc điện thoại lên hỏi thăm sức khỏe ba mẹ, nếu được tranh thủ cuối tuần về thăm gia đình. Với họ chỉ cần được cùng bạn ngồi ăn một bữa cơm cũng vô cùng hạnh phúc rồi.

TUỔI THÌN

Một loạt thách thức đang đón chờ tuổi Thìn. Những tham vọng về địa vị, công danh có thể sẽ bị trì hoãn thêm một thời gian nữa. Một số bất đồng về quan điểm khiến bạn và sếp có chút vướng mắc. Cảm giác chán nản, bế tắc với những suy nghĩ quẩn quanh sẽ theo tuổi Thìn suốt ngày hôm nay.

Cẩn trọng trong việc chi tiêu, đầu tư và nên chọn mặt để cho vay tiền nhé. Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt, rạn nứt. Những kỳ vọng từ công việc không được như ý khiến tâm trạng không tốt và bạn trút lên người ấy.

Thay vì thờ ơ hay cáu giận vô cớ, bạn nên chia sẻ và tâm sự để cân bằng lại cảm xúc của chính mình. Người ấy chính là bờ vai ấm áp để bạn dựa vào những lúc thế này đấy nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp của tuổi Tỵ nhắc nhở bạn nên cẩn thận lời nói để tránh vạ miệng. Thay vì ngồi “buôn dưa lê” với đồng nghiệp thì tập trung giải quyết tốt công việc của mình sẽ tốt hơn. Đừng can thiệt vào chuyện riêng của người khác, đây là cách tốt nhất giúp bạn tránh hậu họa về sau.

Chuyện tình cảm cũng không như ý, những hiểu lầm liên tục xảy ra và người ấy không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào từ bạn. Tâm trạng rối như tơ vò. Đừng lo lắng, sự kiên trì và tình cảm chân thành sẽ giúp bạn và người ấy sớm làm lành thôi.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ sẽ gặp vấn đề liên quan đến va chạm, có thể bị xây xát khi tham gia giao thông. Đặc biệt cẩn thận khi đi qua các ngã tư và những lúc cần sang đường. Cần giữ thái độ bình tĩnh, mềm mỏng trước mọi tình huống có thể phát sinh.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Những biểu hiện gần đây như đau đầu, chóng mặt, giấc ngủ chập chờn,..xuất hiện ngày càng liên tục, bạn nên đi khám và điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt, kết hợp vận động nhẹ để cải thiện tình hình hiện tại nhé.

TUỔI MÙI

Nếu tuổi Mùi làm những việc liên quan đến kinh doanh, các ngành dịch vụ thì hôm nay sẽ là ngày bạn hái ra tiền. Dĩ nhiên để có được điều này bạn cần có sự chăm chỉ và nỗ lực, nhưng yên tâm là tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng nhé.

Tử vi cũng tiết lộ chuyện tình cảm có nhiều tiến triển tốt đẹp. Hôm nay gia đình bạn có khách quý tới chơi và những mâu thuẫn trước đây được xóa bỏ. Hãy tận hưởng những khoảnh khác đầm ấp, hạnh phúc bên những người thân yêu nhé.

TUỔI THÂN

Hôm nay tuổi Thân có thể vướng phải những rắc rối với đồng nghiệp. Nguyên nhân chủ yếu bởi sự cố chấp, cứng nhắc của bạn trong lời nói và cách xử lý công việc. Tuổi Thân chú ý không nên để cảm xúc lấn át lý trí, mỗi người một quan điểm, không ai đúng hay sai hoàn toàn và bạn nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác khi giải quyết mọi chuyện.

Cẩn trọng trong chi tiêu, quản lý tiền bạc để tránh thất thoát.

TUỔI DẬU

Tử vi báo hiệu tuổi Dậu đề phòng tiểu nhân chống phá. Phản kháng mạnh mẽ, bột phát chẳng giúp ích được gì cho bạn lúc này, thay vào đó sự mềm mỏng, khéo léo, bình tĩnh mới là cách xử lý thông minh để tuổi Dậu tháo gỡ mọi vướng mắc xảy đến nhé.

Chuyện tình cảm không thuận. Hai bạn có sự hiểu lầm, xích mích trong khi bạn còn không buồn giải thích. Đã đến lúc bạn và người ấy cần thẳng thắn chia sẻ và giải quyết mọi khúc mắc đó rồi. Dũng cảm lên và mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi.

TUỔI TUẤT

Hôm nay là ngày tuổi Tuất đón nhận bước ngoặt mới trên con đường sự nghiệp, không điều gì có thể cản bước thành công của bạn. Bạn có năng lực và tố chất của người lãnh đạo, hãy tự tin thể hiện điều đó nhé.

Tiền bạc đầy túi, buôn may bán đắt, làm ăn không ngừng sinh lời, đánh đâu thắng đó. Bạn sẽ đón nhận ngày hôm nay với 100% năng lượng nhé.
Tuy nhiên chuyện tình cảm giữa hai bạn gặp phải sự cản trở từ gia đình. Các bạn cần thời gian để thuyết phục và nên nhớ sự kiên trì, chân thành sẽ giúp bạn và người ấy sớm đến được với nhau. Đừng bao giờ buông tay người ấy ra nhé.

TUỔI HỢI

Đừng nản lòng khi những cố gắng của tuổi Hợi không được người khác ghi nhận. Hôm nay bạn dễ bị nổi nóng, kích động, đừng đưa ra quyết định hay nói bất cứ điều gì khi tâm trạng còn đang bất ổn như vậy. Tạm gác lại tất cả và chiều bản thân một chút, ăn gì đó thật ngon, mua vài bộ đồ mới hoặc đi du lịch ngắn ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể tâm trạng hiện tại.

Tử vi 12 con giáp cũng báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Hợi sẽ thật sự khởi sắc. Sau những chuỗi ngày cãi vã không biết mệt mỏi, cuối cùng hai bạn đã hiểu và học được cách chấp nhận những thiếu sót của nhau. Ngày cuối tuần hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy nhé.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2272018-n-159989.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão

Tin tức mới nhất