Nếu có cơ hội, 12 chòm sao sẽ chọn ở Việt Nam hay ra nước ngoài sinh sống?

Dù sống ở đâu thì chỉ cần 12 cung hoàng đạo chăm chỉ, cố gắng thì sẽ đều có cuộc sống tốt.

1. Bạch Dương

Bạch Dương là người năng động, không ngại khó khăn thử thách. Bởi vậy Bạch Dương sẽ sẵn sàng chọn cuộc sống ở nước ngoài. Gặp gỡ bạn bè mới, học thêm tiếng nói mới, tự lập ở môi trường xa lạ sẽ giúp Bạch Dương trưởng thành lên rất nhiều.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu thường yêu những gì ổn định và thích gắn bó với nơi mình đã sinh ra. Vì vậy dù có điều kiện thì Kim Ngưu cũng sẽ chọn ở lại quê hương, đất nước. Kim Ngưu cảm thấy thoải mái, hạnh phúc hơn khi được sống trong môi trường quen thuộc.

3. Song Tử

Song Tử là người dễ thích nghi với hoàn cảnh nên sống ở đâu Song Tử cũng sẽ sống tốt. Vì vậy các Song Tử thường chọn bay nhảy khắp nơi để trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau. Đồng thời sống ở nước ngoài cũng sẽ đem lại cho Song Tử những người bạn mới.

4. Cự Giải

Cự Giải là người gắn bó với gia đình và quê hương. Vì vậy lựa chọn của Cự Giải sẽ thường là ở lại Việt Nam. Đối với Cự Giải vật chất đầy đủ sung túc đến đâu cũng không bằng cả gia đình quây quần ấm cúng, sống giản dị với nhau.

5. Sư Tử

Sư Tử là người năng động, thích khám phá đó đây. Đồng thời Sư Tử cũng là người thông minh, tài năng nên có thể thích nghi với cuộc sống nước ngoài. Vì vậy lựa chọn của Sư Tử sẽ thường là định cư ở lại thay vì quay trở về nước.

6. Xử Nữ

Xử Nữ làm điều gì cũng cân nhắc, tính toán rất kĩ lưỡng thực tế. Để quyết định nên định cư ở lại hay quay trở lại Việt Nam thì Xử Nữ sẽ xem xét ở đâu có cuộc sống tốt hơn, giúp Xử Nữ phát triển được sự nghiệp lâu dài, bền vững hơn.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là người dễ kết bạn với mọi người xung quanh nên có sống ở nước ngoài cũng không làm khó Thiên Bình. Bởi vậy Thiên Bình thường chọn định cư ở lại vì môi trường nước ngoài hợp với tính cách cởi mở, thích nói chuyện, tham gia hoạt động xã hội của Thiên Bình.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp thường có xu hướng gắn bó với nơi mình sinh sống lớn lên. Vì vậy nếu được lựa chọn thì Bọ Cạp sẽ chọn sống ở nước ngoài khi còn trẻ và quay trở về Việt Nam an nhàn tuổi già. Như vậy Bọ Cạp sẽ vừa được hưởng cuộc sống tiện nghi, học hỏi thêm nhiều điều mới mà vẫn được ở bên gia đình.

9. Nhân Mã

Đối với Nhân Mã thì bốn bể là nhà. Vì vậy Nhân Mã thường xuyên nay đây mai đó chứ không cố định ở đâu lâu. Dù ở Việt Nam thì Nhân Mã cũng sẽ thường xuyên đi du lịch ra nước ngoài để tham quan, khám phá, tìm hiểu văn hóa nước bạn.

10. Ma Kết

Ma Kết là người thực tế nên bạn sẽ chọn định cư ở nước ngoài. Bởi vì môi trường nước ngoài thường cạnh tranh, thăng tiến và tiền lương cao hơn. Đồng thời môi trường sống, hệ thống giáo dục, y tế cũng chất lượng hơn.

11. Bảo Bình

Bảo Bình là người cởi mở, phóng khoáng, dễ thích nghi. Bởi vậy Bảo Bình cũng thích sống ở nước ngoài hơn là ở trong nước. Ở môi trường thoải mái, không có nhiều định kiến Bảo Bình sẽ tha hồ theo đuổi những gì mình thích mà không bị dị nghị.

12. Song Ngư

Song Ngư thường khá yếu đuối và không phải là người tự lập, có thể sống một mình. Bởi vậy Song Ngư thích sống ở Việt Nam hơn. Ở quê hương Song Ngư sẽ luôn có bạn bè, gia đình giúp đỡ mỗi khi cần.

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất