Tử vi Chủ Nhật ngày 24/11/2019 của 12 con giáp: Mùi được nghỉ xả hơi, Dậu hời hợt tình cảm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/11/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nhận được một khoản tiền thưởng kha khá trong ngày hôm nay. Điều này sẽ an ủi bạn phần nào khi thấy bạn bè được nghỉ ngơi trong khi bản thân vẫn phải làm việc.

Tình duyên nở rộ, hai bạn đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất. Hãy trân trọng người ấy hơn nhé, đừng để đối phương cảm thấy buồn bực vì sự vô tâm của bạn.

TUỔI SỬU

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/11/2019 của 12 con giáp: Mùi được nghỉ xả hơi, Dậu hời hợt tình cảm-1

Tử vi 12 con giáp nhận thấy chuyện tình cảm của tuổi Sửu không mấy may mắn. Có lẽ chính bạn cũng cảm nhận được rằng chuyện tình cảm đã đến lúc dừng lại, càng níu kéo càng khiến cả hai thêm khó xử. 

Ngược lại công việc không có gì đáng lo ngại. Bạn có một công việc phù hợp với bản thân, mức lương thưởng xứng đáng khiến nhiều người phải ghen tị. 

TUỔI DẦN

Tin vui cho tuổi Dần là hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp của đồng nghiệp và bạn bè. Nhờ đó mà công việc ngày một tiến triển, bạn còn có cơ hội được mời hợp tác làm ăn hoặc kinh doanh. 

Tình duyên không như ý cũng đừng buồn. Việc cãi vã là điều bình thường trong tình yêu, bạn nên cho người ấy một chút không gian riêng để có thể suy nghĩ thật kĩ lại mọi việc. 

TUỔI MÃO

Dù là cuối tuần nhưng tuổi Mão vẫn phải hao tổn tâm trí làm việc, điều này xuất phát từ những sai sót trong tuần của bạn. Bạn nên giải quyết mọi thứ càng nhanh càng tốt, tránh để ảnh hưởng đến uy tín bản thân. 

Chuyện tiền bạc cũng cần hết sức cẩn trọng. Sai sót công việc dễ dẫn tới hao hụt tiền bạc, bạn còn có nguy cơ vướng vào nợ nần dù không mong muốn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/11/2019 của 12 con giáp: Mùi được nghỉ xả hơi, Dậu hời hợt tình cảm-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Thìn bị vận thị phi đeo bám. Công việc dậm chân tại chỗ, đồng nghiệp không thân thiện, thêm nữa việc bạn bị nói xấu sau lưng càng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ hơn. 

May mắn là tình cảm như ý, một ngày cuối tuần như hôm nay, bạn nên tạm gác lại bộn bề sau lưng để thưởng thức một bữa cơm ngon cùng gia đình.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nhất định phải tiết chế cảm xúc và chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Bạn là người giỏi giang trong công việc, thế nhưng chính vì việc nói năng thiếu suy nghĩ mà làm mất lòng nhiều người. 

Bạn có thể suy nghĩ đến việc xin nghỉ vài ngày để đi du lịch cùng bạn bè, người thân để vun đắp tình cảm nhé. Đã lâu bạn không có thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa phải không nào?

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng bạn hãy yên tâm vì bạn sẽ vượt qua được mọi chuyện. Sự thông minh, khéo léo của bạn luôn được phát huy tác dụng đúng lúc, đúng chỗ. 

Chuyện tình cảm như ý cũng mang lại vận tiền bạc hanh thông. Bạn đang có cơ hội kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá trong công việc. Đây là cơ hội hiếm có nên bạn nhất định phải nắm bắt lấy. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/11/2019 của 12 con giáp: Mùi được nghỉ xả hơi, Dậu hời hợt tình cảm-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Mùi sẽ được nghỉ xả hơi sau một tuần làm việc vất vả, Bạn có thể mở một bữa tiệc nho nhỏ mời bạn bè đến chung vui, vừa tiết kiệm lại vô cùng vui vẻ. 

Thời tiết thay đổi khiến sức khoẻ bạn có chiều hướng suy giảm. Tăng cường tập luyện thể thao, ăn nhiều rau xanh là những phương pháp đơn giản giúp bạn nhanh chóng hồi phục. 

TUỔI THÂN

Công việc khá nhiều nên tuổi Thân phải mang cả việc về nhà mà không có một ngày chủ nhật thảnh thơi. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản với công việc hiện tại. 

Chuyện tình cảm cá nhân cũng bắt đầu nảy sinh những rắc rối. Thôi thì hãy gác lại chuyện cá nhân để hoàn thành cho xong công việc hôm nay đã, đây không phải là lúc để bạn suy nghĩ vẩn vơ đâu. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ có một ngày Chủ Nhật thực sự tuyệt vời bên bạn bè và gia đình. Đừng quên vào bếp và trổ tài nấu nướng một bữa thật ngon Dậu nhé. 

Chuyện tình cảm không như ý cũng vì do bạn không thực sự dành hết sự chân thành cho người ấy. Chỉ đến khi bạn thật sự nghiêm túc với chuyện tình cảm này, thì đối phương mới mở lòng với bạn được. 

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm là nguyên nhân chính khiến tâm trạng của tuổi Tuất ngày hôm nay khá tệ. Đừng để những trận cãi vã làm cả hai mệt mỏi, tổn thương, thay vào đó bạn nên chủ động làm lành với người ấy. 

Hôm nay không phải là ngày hợp lý để bạn đầu tư tiền bạc kinh doanh. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nhận được những lời mời hợp tác, bạn có thể bị lừa đảo, hao tốn tiền bạc. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/11/2019 của 12 con giáp: Mùi được nghỉ xả hơi, Dậu hời hợt tình cảm-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần hạn chế ra đường vào hôm nay. Nếu ra ngoài, bạn nên tránh mang quá nhiều tiền, người khác sẽ lợi dụng sơ hở để lợi dụng đó. Tiền bạc không dễ kiếm vậy nên càng phải giữ gìn.

Bạn nên bồi bổ một chút cho bản thân, về cuối năm công việc bận rộn khiến bạn suy nhược và mệt mỏi, có sức khoẻ thì mới hoàn thành được tốt mọi việc nhé Hợi.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-24112019-cua-12-con-giap-n-203227.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất