Tử vi Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 con giáp: Sửu dễ bị 'cắm sừng', Mão khó khăn về tài chính

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/7/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay được 12 con giáp dự đoán có vận may về tình cảm. Bạn có thể nhận được một món quà hay bất ngờ lớn từ phía đối phương. Tâm trạng vui vẻ cũng giúp Tý làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ.

Có điều sức khoẻ gần đây không thực sự tốt, bạn cần ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Bạn nên chăm sóc bản thân thật tốt, nếu không gia đình và người thương sẽ lo lắng lắm đấy. 

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cảnh báo chuyện tình cảm của tuổi Sửu ngày hôm nay. Rất có thể có người thứ ba đang xem vào mối quan hệ hiện tại của bạn. Hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ phải chịu thiệt thòi trong chuyện này. 

Công việc tương đối ổn định nên bạn không phải lo lắng nhiều. Với những ai làm kinh doanh thì cần cố gắng phát triển sự nghiệp hơn là cứ để thuận theo tự nhiên như hiện tại. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 con giáp: Sửu dễ bị cắm sừng, Mão khó khăn về tài chính-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay không may mắn trong công việc. Bạn nên giữ chặt túi tiền, tránh đầu tư hoang phí, mạo hiểm dễ làm tiền mất tật mang.

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy cũng không được suôn sẻ vì cả hai không có nhiều thời gian dành cho đối phương. Cộng với những ảnh hưởng trong công việc khiến tâm trạng bạn vô cùng tồi tệ, càng tranh cãi càng khiến cả hai thêm mệt mỏi. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang gặp chút khó khăn về chuyện tài chính. Bạn phải chi trả quá nhiều thứ trong cuộc sống cá nhân và điều này làm bạn gặp rất nhiều áp lực. Đừng ngại vay mượn nếu đang kẹt quá, bạn đang có những người bạn thực sự tuyệt vời đấy.

Chuyện tình cảm khá tiến triển, bạn và người ấy đang có tình yêu viên mãn không chê vào đâu được. Người ấy là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, vận may ồ ạt trong hôm nay, đặc biệt là vấn đề tài chính. Bạn hãy cứ thoải mái chi tiêu cho những thứ mình thích, mua sắm thêm quần áo hoặc những thực phẩm tốt cho cơ thể. 

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng ngại, người ấy và bạn rất hợp nhau. Cả hai có thể tranh thủ cuối tuần để ra ngoài hẹn hò, đi dạo. Một chuyến dã ngoại cũng giúp hai bạn thêm gắn bó, yêu thương nhau hơn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 con giáp: Sửu dễ bị cắm sừng, Mão khó khăn về tài chính-2

TUỔI TỴ

Tin vui cho tuổi Tỵ là bạn đang nhận được rất nhiều lời mời từ các công việc có thu nhập cao hơn. Tuổi Tỵ nên cân nhắc cẩn thận chuyện đổi việc trong thời gian này, đó vừa là thách thức mà cũng là cơ hội cho bạn.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tốt, tuy nhiên có chút nhàm chán. Bạn cần có những hành động thiết thực để hâm nóng mối quan hệ này.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay gặp trục trặc trong kinh doanh, dễ mắc tới sai lầm ảnh hưởng đến tiền bạc. May rằng mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng, nhưng đây sẽ là bài học mà bạn phải ghi nhớ. 

Đừng suốt ngày ru rú ở nhà mà hãy ra ngoài nhiều hơn nhé. Một ngày cuối tuần như này rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và lấy lại tinh thần thoải mái đấy.

TUỔI MÙI

Lời cảnh báo của 12 con giáp ngày hôm nay cho tuổi Mùi là nên suy nghĩ lạc quan hơn, tránh những ý nghĩ tiêu cực. Bạn lúc nào cũng nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu đi và điều này thực sự không tốt chút nào. 

Tình hình tài chính của bạn khá tốt, nhưng đừng chủ quan mà tiêu xài hoang phí.  Bạn nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc cần dùng tới. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 con giáp: Sửu dễ bị cắm sừng, Mão khó khăn về tài chính-3

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm tuổi Thân hôm nay được dự báo là vô cùng thăng hoa. Những người xung quanh đều vô cùng ghen tị với tình yêu của bạn, cả hai đúng là sinh ra để dành cho nhau. 

Tuy nhiên cần nhắc nhở bạn phải quan tâm tới túi tiền. Việc mua sắm, ăn tiêu vô tội vạ khiến Thân lâm vào cảnh rỗng túi. Chắc chắn bạn đang cảm thấy vô cùng hối hận vì khoảng thời gian đầu tháng đã tiêu pha quá tay. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có tin vui về tài chính, công việc. Nhờ tính cách thân thiện, tốt bụng, Dậu luôn có người giúp đỡ trong những lúc khó khăn vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tài chính rủng rỉnh nên bạn có thể rủ bạn bè đi mua sắm trong ngày hôm nay. Thay đổi một chút về phong cách ăn mặc hoặc đầu tóc sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, thú vị hơn đó.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp dự đoán tuổi Tuất hôm nay gặt hái được nhiều thành công, nhất là người làm công việc kinh doanh. Bạn là người luôn sáng tạo trong công việc, các khách hàng hay đối tác làm ăn đều rất tin tưởng ở bạn. 

Dù vậy cuối tuần bạn cũng không nên ôm đồm nhiều việc quá, nhớ dành thời gian ăn uống nghỉ ngơi cho bản thân nhé. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 con giáp: Sửu dễ bị cắm sừng, Mão khó khăn về tài chính-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi luôn tràn đầy năng lượng và không mấy mệt mỏi với công việc hiện tại dù cho phải tăng ca vào cuối tuần. Sự nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao, mang lại những cơ hội thăng tiến trong tương lai. 

Chuyện tình yêu chưa thực sự hợp thời điểm nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu. Đến thời điểm thích hợp người ấy sẽ xuất hiện khiến bạn bất ngờ. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2872019-cua-12-con-giap-n-191212.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao