Tử vi Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 con giáp: Mùi đau khổ vì thất tình, Hợi sức khỏe càng xuống dốc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 29/9/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tình duyên ngày hôm nay không được may mắn với người tuổi Tý. Bạn và người ấy liên tục cãi nhau, không ai chịu nhường ai. Cả hai đều sở hữu cái tôi cao, chính vì vậy chuyện đổ vỡ là điều khó tránh.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi nhưng đổi lại vận tài chính thăng hoa. Công việc như ý, bạn sẽ có thêm một vài nguồn thu nhập từ công việc tay trái. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 con giáp: Mùi đau khổ vì thất tình, Hợi sức khỏe càng xuống dốc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đen đủi khi phải chịu vài lời ra tiếng vào, bị vu oan khiến bạn vô cùng khó chịu. Hãy giải quyết thật khôn khéo để mọi chuyện êm xuôi, tránh nổi nóng mà khiến chuyện thêm gay gắt bạn nhé. 

Chuyện tình duyên cũng bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn. Giận hờn cãi vã là chuyện cặp đôi nào cũng sẽ phải trải qua, bạn cũng không cần vì vậy mà phiền lòng. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi. Chỉ có điều bạn đang quá coi thường sức khỏe của mình, đồng thời sức khoẻ suy giảm khiến bạn không có trạng thái tốt nhất để hoàn thành công việc. 

Đã đến lúc bạn tạm gác lại công việc bận rộn sau lưng để cho mình một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa trước khi bắt đầu một tuần mới. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, công việc ổn định tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì hôm nay sẽ buôn bán rất thuận lợi. Bạn đang cảm thấy rất hài lòng với sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn. Nếu tính tới chuyện kết hôn thì cả hai nên bắt tay vào chuẩn bị ngay, bạn cũng không còn trẻ nữa đâu.

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 con giáp: Mùi đau khổ vì thất tình, Hợi sức khỏe càng xuống dốc-2 

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Việc xa mặt cách lòng cũng khiến cả hai có nhiều mối quan hệ mới, ít thời gian san sẻ, trò chuyện với đối phương. 

Chuyện buồn chất chứa trong lòng cũng không giải quyết được vấn đề. Bạn nên hẹn bạn bè ra ngoài ăn uống chuyện trò, có như vậy thì tinh thần mới thoải mái vui vẻ lên được.  

TUỔI TỴ

12 con giáp chúc mừng tuổi Tỵ vì có vận trình tài lộc khởi phát, dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng đều có thu nhập đáng kể. Dù công việc có đôi chút vất vả thì bạn vẫn hài lòng vì mang lại kết quả xứng đáng cho bản thân. 

Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu do bạn còn bận "đứng núi này trông núi nọ". Đừng nghiêm túc hơn trong chuyện yêu đương cũng như lắng nghe con tim mình mách bảo Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 con giáp: Mùi đau khổ vì thất tình, Hợi sức khỏe càng xuống dốc-3

Cuối tuần nhưng tuổi Ngọ vẫn bận bù đầu với công việc. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi và chán nản với công việc hiện tại. Hãy suy nghĩ thật kĩ nếu có ý định nghỉ hoặc thay đổi công việc trong thời gian tới.

Áp lực công việc khiến tâm trạng và sức khoẻ của bạn đều bị ảnh hưởng. Bạn có thể cải thiện bằng việc tập thể thao, ăn những món yêu thích hay đi ngủ thật sớm để giải toả áp lực.

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi được cảnh báo là vô cùng đau buồn, dễ chia ly. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng như ý muốn, đôi khi bạn phải học cách chấp nhận cả những điều không may. 

Bận rộn với công việc cũng là một cách để bạn quên đi những chuyện không vui. Đầu tư kinh doanh, hợp tác làm ăn trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Thân về vận tình duyên và tiền bạc. Bạn có một ngày chủ nhật vui vẻ, viên mãn bên cạnh người thân yêu của bạn. Cả hai đều tin tưởng vào tôn trọng đối phương. 

Bạn cũng có thể trổ tài nấu nướng hoặc rủ mọi người trong gia đình ra ngoài và tham gia một chuyến dã ngoại nho nhỏ để thay đổi không khí. 

TUỔI DẬU

May mắn đến dồn dập với người tuổi Dậu khi bạn nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên. Dù phải tăng ca vào cuối tuần thì bạn cũng cảm thấy không vấn đề gì cả. 

Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mình thích hay ao ước từ lâu, nhớ chăm chút thêm cho phần ngoại hình nữa Dậu nhé. 

TUỔI TUẤT

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 con giáp: Mùi đau khổ vì thất tình, Hợi sức khỏe càng xuống dốc-4

Tuổi Tuất sẽ không phải lo lắng nhiều về chuyện tình duyên nữa khi hôm nay bạn gặp được người tâm đầu ý hợp. Điều duy nhất bạn cần làm đó là chủ động hơn trong mối quan hệ này. 

Cuối tuần rồi, bạn cũng nên tranh thủ thời gian ở bên gia đình nhiều hơn, công việc hãy cứ để tuần sau, không việc gì phải vội cả. 

TUỔI HỢI

Công việc bận rộn khiến tuổi Hợi mệt mỏi và áp lực, sức khoẻ xuống dốc. Vì vậy bạn hãy tranh thủ thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi cũng như bồi bổ sức khỏe. Thời tiết mát mẻ cũng rất thích hợp để bạn ra ngoài tập luyện thể thao.

Tiền bạc không được khả quan, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, tránh việc phải vay mượn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2992019-cua-12-con-giap-n-197621.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất