Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 con giáp: Dậu liên tục cãi vã, Hợi nhận 'cơn mưa' lời khen

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 5/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Là người luôn biết dành thời gian cho công việc một cách chu đáo, tuổi Tý khiến người khác ngưỡng mộ vì dù là thời gian cách ly xã hội thì bạn cũng luôn mang lại những bản kế hoạch chỉn chu và kết quả bất ngờ. Thu nhập của bạn vì thế mà vô cùng ổn định. Tử vi hàng ngày thông báo tương lai vô cùng sáng của bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 con giáp: Dậu liên tục cãi vã, Hợi nhận cơn mưa lời khen-1

Tuy nhiên, vận tình cảm lại không được như ý. Có thể do bạn hơi cố chấp, không chịu chấp nhận thực tế là người ấy không yêu bạn hết lòng vì bạn luôn nghĩ mình ưu tú. Vì vậy mà bạn bực bội, chán nản, thậm chí căm ghét người mình yêu. 

Tình cảm gia đình cũng không được tốt vì bạn hay mang bộ mặt cau có về nhà, cố gắng dung hòa mối quan hệ, ứng xử một cách khéo léo hơn nhé. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay được nhắc nhở phải hết sức cẩn thận các mối quan hệ. Có kẻ gọi là bạn nhưng lại ném đá giấu tay, lừa dối bạn làm bạn thất thoát tiền bạc. Có thể là người đó vay tiền của bạn không muốn trả hoặc cãi bay cãi biến, bạn cũng không thể làm gì được. 

Tình yêu của bạn và người ấy đang có một chút hi vọng thế nên bạn phải cố gắng chỉn chu hơn, chăm sóc nó hơn để có được tình cảm tốt đẹp hơn.

Sức khỏe thời gian này không được tốt, đặc biệt hôm nay bệnh cũ tái phát do bạn hay thức khuya, ăn uống không điều độ. Đau dạ dày là phải đi khám ngay khi có thể, đừng để bệnh nặng thiệt thân nhé. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo một ngày đầy thị phi với tuổi Dần. Công việc không được như ý, bị cấp trên quở trách lại còn thêm chuyện đồng nghiệp chơi xấu, đặt điều cho bạn khiến bạn thực sự bế tắc. Bạn chán nản đến mức muốn nghỉ việc chỉ là thời gian này thực sự kinh tế vô cùng khó khăn, muốn nghỉ cũng là chuyện phải tính toán kĩ lưỡng.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 con giáp: Dậu liên tục cãi vã, Hợi nhận cơn mưa lời khen-2

Tình yêu của bạn chỉ ở mức ổn định. Có thể do bạn quá áp lực cuộc sống hay công việc nên không còn thời gian dành cho nó. Phải chú ý vun đắp nếu không tình yêu sớm nở tối tàn.

Sức khỏe đang sa sút do bệnh đường ruột tái phát, phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi cẩn thận, đừng để bệnh trở nặng thì tiền làm ra cũng không đủ tiền thuốc.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên mọi sự vô cùng như ý cả về đường công danh, sự nghiệp cũng như tình duyên. Công việc hiện tại vô cùng suôn sẻ. Cấp trên đánh giá cao những gì bạn đã đóng góp cho công ty. Hơn nữa, việc bán hàng qua mạng của bạn lại rất khởi sắc trong thời gian này, thu nhập cao khiến bạn cảm thấy rất hài lòng.

Tình cảm như ý, bạn và người ấy đang trải qua những ngày tháng thăng hoa hạnh phúc, hãy yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn nhé. 
Sức khỏe tốt, đợi mọi việc ổn định lại thì cố gắng duy trì thể dục thể thao. Bây giờ ở nhà cũng có thể tự tập tại nhà đó. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cảm thấy bế tắc khi chuyện tình cảm không được như ý. Bạn và người ấy có vẻ không hiểu nhau thế nên cần thời gian để nghĩ kĩ lại. Yêu nhau mà suốt ngày cãi vã, ghen tuông thì thực sự quá mệt mỏi.

Cũng may vận trình công việc ổn định cũng giúp bạn yên tâm phần nào. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó, lấy công việc làm niềm vui, vừa có thêm thu nhập lại có động lực cho cuộc sống. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp chia sẻ với tuổi Tỵ khi hôm nay bạn liên tục gặp những vấn đề rắc rối trong chuyện tình cảm đặc biệt là tình cảm gia đình. Bố mẹ con cái không hợp nhau, bất đồng quan điểm sống mà bạn là người đứng giữa nên quá mệt mỏi, không biết bênh vực ai.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 con giáp: Dậu liên tục cãi vã, Hợi nhận cơn mưa lời khen-3

Cũng may thay cấp trên luôn tạo cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền làm bạn cảm thấy bản thân mình có ích hơn nhiều. Điều này tạo sức mạnh tinh thần cho bạn sống tích cực hơn, vui vẻ hơn.

TUỔI NGỌ

Hôm nay tuổi Ngọ cảm thấy tinh thần vô cùng vui vẻ, sáng khoái. Con giáy này dường như đã giải quyết được mọi khó khăn, vướng mắc, giải tỏa được hiểu lầm với cấp trên và đồng nghiệp nên mọi sự dễ dàng.

Cũng nhờ vậy mà bạn có động lực sống tích cực hơn, làm việc hăng say hơn, yêu đời, yêu người hơn. Tình cảm cũng khá tốt đẹp do bạn nhận ra cần phải sống bao dung với người bên cạnh mình.

Sức khỏe khá ổn, chỉ cần bạn sinh hoạt giờ giấc nghiêm túc, thể dục thể thao đều đặn thì không gì có thể làm bạn mệt mỏi. 

TUỔI MÙI

Tiền ngay trước mắt mà tuổi Mùi cũng bị lừa mất, đó chính là vì bạn quá tin người. Những người bạn tin cậy gọi là bạn thân lại đâm sau lưng bạn khiến bạn mất tiền mất cả tình cảm và niềm tin của người khác. Cần xem lại cách chọn bạn ngay ngày hôm nay nhé.

Tình duyên của bạn và người ấy cũng đang trên bờ vực thẳm tan nát, bạn cần phải xem lại tình cảm này nghiêm túc. Nếu cảm thấy không thể cứu vãn thì cũng cần phải tính đến những phương án xấu nhất.

Sức khỏe vì áp lực tiền bạc kinh tế và tình cảm mà ảnh hưởng. Hãy chú ý quan tâm tới bản thân một chút, không ai thương mình bằng mình tự thương mình đâu nhé. 

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày thông báo vận trình hôm nay của tuổi Thân vô cùng vui vẻ, thoải mái, đúng nghĩa là ngày nghỉ cuối tuần. Bạn ở nhà nấu nướng, ăn uống cùng gia đình và tận hưởng giây phút vui vẻ thư thái nhất.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 con giáp: Dậu liên tục cãi vã, Hợi nhận cơn mưa lời khen-4

Tình cảm bạn dành cho người xung quanh cũng hết sức tốt nên mọi người luôn quan tâm, giúp đỡ bạn. Công việc của bạn cũng do cấp trên nâng đỡ nhiều nên gặt hái được khá nhiều thành công. 

TUỔI DẬU

Hôm nay tuổi Dậu có vẻ như không được như ý cho lắm khi luôn tục xảy ra những tranh cãi không đáng có. Có vẻ như bạn thực sự không hợp với làm việc ở nhà. Cấp trên cũng trách cứ bạn khiến cho bạn không còn niêm vui làm việc.

Đường tình duyên không được như ý, có người nói xấu sau lưng làm cho mối quan hệ của 2 bạn rạn nứt. Phải nghiêm túc xem lại bạn bè và mối quan hệ tình cảm khác giới này nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cảm thấy uất ức khi có kẻ dùng quyền thế áp chế bạn. Dù nóng tính nhưng cũng nên nhịn một chút không thì người đó càng có cớ để khiến bạn mất đi vị trí mà bạn đang có.

Đồng nghiệp có nhiều người thích nói xấu sau lưng khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Đúng là bạn cần phải nghiêm túc nhìn nhận lại cách chọn bạn bè của mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 con giáp: Dậu liên tục cãi vã, Hợi nhận cơn mưa lời khen-5

Tình duyên như ý, cũng may bạn còn cứu vãn được tinh thần nhờ điều này. Động lực tinh thần rất quan trọng nên hãy cứ tiếp tục yêu thương người bên cạnh nhé.

TUỔI HỢI

Hợi có một ngày cuối tuần may mắn khi liên tục nhận lời khen từ cấp trên. Bạn chưa bao giờ làm người khác thất vọng từ công việc đến chuyện xã hội. Là người giỏi ngoại giao nên các mối quan hệ của bạn rất tốt, tạo điều kiện cho bạn thăng tiến trong công việc.

Hôm nay bạn và người ấy đã cởi mở tấm lòng với nhau, giải quyết được những hiểu lầm trước đó. Hãy là người chân tình thì không ai dám nói gì bạn. Kể cả có hiểu lầm thì người ấy cũng sẽ nhận ra bạn là người tốt mà thôi. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-542020-cua-12-con-giap-n-217688.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất