Tử vi Chủ Nhật ngày 6/10/2019 của 12 con giáp: Sửu sức khỏe suy giảm, Mão tài chính nở hoa

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 6/10/2019.

TUỔI TÝ

Tinh thần sa sút khiến tuổi Tý chểnh mảng trong công việc, dễ dẫn tới những sai sót không đáng có. Bạn nên xem lại bản thân, tập trung hơnđể tránh ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Tình cảm của bạn và người ấy khá ổn, dù đôi khi vẫn xảy ra những cãi vã giận hờn nhưng không sao cả, đôi khi những khúc mắc sẽ giúp bạn và người ấy thêm thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được 12 con giáp chúc mừng vì vận trình công việc thuận lợi, đường công danh tốt lại kéo theo cả vận tình duyên như ý nên bạn không có gì phải lăn tăn cả. Dù là cuối tuần có phải tăng ca hay bận bù đầu thì bạn vẫn hết sức vui vẻ, lạc quan.

Sức khoẻ có suy giảm một chút do bạn quá bận rộn với cuộc sống, ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi đúng giờ thì bạn sẽ nhanh chóng khoẻ lại thôi. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/10/2019 của 12 con giáp: Sửu sức khỏe suy giảm, Mão tài chính nở hoa-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có quý nhân phù trợ nên hôm nay gặt hái được khá nhiều thành công. Đặc biệt với người kinh doanh thì đây là cơ hội tốt để bạn  mở rộng làm ăn, mang về khoản thu nhập lớn.

Chuyện tình cảm như ý, buổi tối nhớ rủ người ấy ra ngoài ăn uống hẹn hò tăng thêm phần lãng mạn cho tình yêu đấy nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Mão có tin vui về vận tài chính. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt bạn, tuy nhiên bạn cũng nên hết sức cẩn thận, tránh nghe lời đường mật mà hao tiền tốn của. 

Tình duyên với người độc thân còn chưa tới thì cũng đừng quá nản lòng. Trước mắt, bạn hãy cứ tập trung tinh thần cho sự nghiệp, tình duyên ắt sẽ tới. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đã trải qua 1 tuần với nhiều áp lực, mệt mỏi. Chính vì vậy hãy tranh thủ ngày chủ nhật hôm nay để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ, bồi bổ thêm cho bản thân. 

Chuyện tiền bạc có thể được cho là như ý khi bạn đang có một công việc làm thêm kiếm được kha khá. Hôm nay bạn cũng cần hạn chế ra ngoài, đặc biệt nên tránh việc phẫu thuật hay đụng chạm dao kéo. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/10/2019 của 12 con giáp: Sửu sức khỏe suy giảm, Mão tài chính nở hoa-2

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần nhàn nhã, không phải lo lắng gì nhiều. Buổi có thể tự thưởng cho mình một buổi sáng thảnh thơi, thưởng thức cafe và trò chuyện với bạn bè. 

Một bữa tiệc nho nhỏ sẽ thêm gắn kết những thành viên trong gia đình đó, đã lâu bạn không được thưởng thức một bữa thật ngon cùng mọi người phải không nào. 

TUỔI NGỌ

Chuyện tình duyên như ý khiến tuổi Ngọ mỉm cười rạng rỡ cả ngày. Người ấy và bạn đang rất hạnh phúc, sự quan tâm ngọt ngào của đối phương là động lực giúp bạn cố gắng trong cuộc sống. 

Bạn sẽ gặp một chút khó khăn về chuyện tiền bạc khi phải chi trả một khoản khá lớn, đừng ngần ngại nếu phải vay mượn bạn bè, không ai nỡ từ chối bạn lúc này cả. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/10/2019 của 12 con giáp: Sửu sức khỏe suy giảm, Mão tài chính nở hoa-3

TUỔI MÙI

Công việc có quá nhiều phức tạp làm cho tuổi Mùi thực sự mệt mỏi. Dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải mang việc về nhà, giải quyết mãi không xong. Vận tài chính cũng không suôn sẻ làm bạn càng thêm buồn. 

Tình trạng sức khỏe đang sa sút. Nếu bạn cứ tiếp tục thức khuya, ăn uống thất thường thì chẳng hiểu chuyện gì sẽ xảy ra với bạn đâu. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang gặp phải vấn đề trong việc giao tiếp với mọi người. Sự cứng nhắc và bảo thủ của bạn khiến cho đồng nghiệp, bạn bè xung quanh đều phật lòng. Bạn nên xem xét lại bản thân và thay đổi ngay từ hôm nay. 

Tài chính khá ổn định nhưng đừng ỷ vào đó mà phung phí Thân nhé. Bạn hãy để ra một khoản đề phòng những lúc đau ốm, bệnh tật. 

TUỔI DẬU

Công việc thuận lợi, tuổi Dậu được 12 con giáp thông báo một ngày khá suôn sẻ, tài chính dồi dào. Người kinh doanh có đôi chút vất vả do nhiều việc, tuy nhiên bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Vận tình cảm tương đối ổn càng giúp bạn cảm thấy an tâm và dồn hết sức lực cho công việc hơn. Người ấy và bạn đều đang rất cố gắng cho tương lai của cả hai. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/10/2019 của 12 con giáp: Sửu sức khỏe suy giảm, Mão tài chính nở hoa-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay không nên xen vào chuyện đám đông để tránh thị phi. Những lời nói không hay từ người xung quanh sẽ khiến bạn nản lòng, tuy nhiên đừng vì vậy mà lo lắng. 

Công việc không được suôn sẻ, mà ngay cả chuyện gia đình cũng khiến bạn chán nản. Tình hình tài chính bất ổn nên bạn càng phải chú ý hơn trong việc chi tiêu, tránh để bản thân lâm vào cảnh rỗng túi. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là con giáp may mắn ngày hôm nay khi bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Bạn thậm chí đang được cất nhắc lên vị trí cao hơn nữa đó, tiếp tục cố gắng nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy như ý, đây là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, hãy nghe tiếng trái tim mách bảo hơn là quá suy tính lí trí. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-6102019-cua-12-con-giap-n-198336.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao