Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 27/12/2022: Lực bất tòng tâm

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 27/12 cho thấy tuổi Tuất, Thìn thu hút sự quan tâm của Tài Thần, tài chính dư dả đáng kể.

Tử vi hàng ngày 27/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Nhận được sự thúc đẩy từ cục diện Tương Xung mà tuổi Tý có thêm tinh thần vững vàng khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Một khi đã hạ quyết tâm thì chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc. 

Bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu công việc của mình, từ đó xác định định hướng rõ ràng để tránh mất thời gian với những thứ vô bổ, cảm thấy thiếu sót ở đâu nên bổ sung ngay ở đó. 

Bạn cần có sự tin tưởng vào đối phương, giữ đúng lời hứa hẹn của mình. Đừng nên hứa suông mà khiến người ấy trở nên mất niềm tin. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 27/12/2022: Lực bất tòng tâm-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu có một ngày làm việc vất vả, bạn phải đứng ra giải quyết những hệ lụy người khác để lại trong quá trình làm việc khiến bản mệnh có phần hoang mang. 

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cải thiện hơn rất nhiều, những lời quan tâm ngọt ngào, sự hỏi han chân tình mà cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức. 

Sức khỏe ngày này duy trì ở trạng thái bình ổn nhưng cần có sự chăm lo kĩ càng hơn. Những ngày thời tiết đang thay đổi rõ rệt bạn nên có động thái giữ ấm và chăm chút bản thân. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được sự thúc đẩy của Tam Hội nên tuổi Dần biết cách quan sát để suy đoán và thấu hiểu cảm xúc, suy nghĩ của người khác nhờ vậy tìm ra cách hành xử phù hợp. 

Nhờ khéo ăn nói, giỏi ngoại giao mà bản mệnh có cơ hội chạm tay tới may mắn, nhất là với những ai làm kinh doanh lại càng dễ tìm kiếm nguồn khách hàng kì vọng. 

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày này thì nên đi theo hướng Tây Nam và Đông để gặp được Tài Thần và Hỷ Thần, đây được xem là hai hướng đi phù hợp với bản mệnh và tốt nhất trong ngày.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão cần đề phòng có sự hao tài trong ngày này bởi tác động mạnh từ cục diện Tương Phá, chú ý không cho ai mượn tiền trong ngày này. Đừng vì cả nể mà mất tiền oan. 

Nhưng người làm đầu tư kinh doanh, trước khi đi vào kí kết hợp đồng nên có sự tính toán kĩ lưỡng, xem kĩ hợp đồng có điều gì khuất tất hay không. 

Vận đào hoa ngày này tăng mạnh nên dễ thu hút sự chú ý của người khác giới, nếu chủ động nắm bắt cơ hội, tiếp cận và liên lạc thường xuyên rất có thể hai bạn sẽ trở thành một đôi trong tương lai. 

Màc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này được Thực Thần đem lại tin vui tài lộc mà những người làm việc tự do tìm được đối tượng hợp tác ưng ý, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng. 

Người làm ăn kinh doanh biết tận dụng các mối quan hệ hợp tác trước đây mà tạo ra kế hoạch kinh doanh với quy mô rộng lớn, thu hút được nguồn vốn đầu tư bên ngoài. 

Vận trình tình cảm có nhiều phần tốt đẹp, sau khoảng thời gian dài yêu đương và tìm hiểu mà bản mệnh có thể sẽ đi đến quyết định lớn lao, quan trọng trong cuộc đời.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 27/12/2022: Lực bất tòng tâm-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ với đầu óc minh mẫn, nhanh nhạy khi làm việc mà trong ngày hôm nay dễ dàng nắm bắt được tâm ý của cấp trên, tìm ra hướng giải quyết công việc đúng đắn. 

Bên cạnh đó bạn còn đưa ra được nhiều giải pháp hợp lý, hữu hiệu. Nếu được, hãy thử trao đổi với những người cộng sự của mình mà nhanh chóng thực thi. 

Sức khỏe ngày này duy trì ở trạng thái bình ổn, bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời cùng bạn bè, gia đình, tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Với tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh nên có những quyết sách rõ ràng kẻo rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu, hãy dành thời gian lắng nghe quan điểm, ý kiến từ những người xung quanh. 

Tình cảm nên có sự trung thực với cảm xúc, nếu cứ chạy theo cảm xúc của người khác thì bạn sẽ mãi chỉ là kẻ nhận đau khổ mà thôi. Hoặc bạn cũng không nên bao biện cho chính mình hay tìm cách nói dối dù là trong bất kì tình huống nào.

Sức khỏe đang gặp nhiều trở ngại lớn, bạn không nên lao động quá sức trong ngày này bởi sẽ khiến bản mệnh trở nên mệt mỏi, thậm chí suy kiệt sức lực khó làm được việc gì. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn:  12

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi chịu tác động của Thiên Quan chiếu mệnh mà gặp rắc rối hay nảy sinh đôi co với lãnh đạo, bạn tự đẩy mình vào thế thụ động, ôm đồm rắc rối vào thân. 

Đây là lúc bạn cần hết sức bình tĩnh, hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe quan điểm từ mọi người xung quanh. Có như vậy bạn mới nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ mọi người. 

Ngày này, người độc thân dễ tìm được người có tâm hồn đồng điệu với mình. Nên dành thêm nhiều thời gian để tìm hiểu lẫn nhau, tình cảm sẽ sớm đơm hoa kết trái. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thân 

Được Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Thân đón chào tin vui tài lộc, bản mệnh nhận được khoản tiền bất ngờ đến từ các dự án kinh doanh hay khoản tiền thưởng đến từ cấp trên. 

Ngày này, người độc thân có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu, có thể là do nỗi đau trước đó để lại quá lớn. Tuy nhiên khi bắt gặp một hành động ân cần, không hiểu sao bạn lại dễ bị ảo tưởng. 

Với những người có đôi có cặp, hai bạn dễ nảy sinh sự lạnh nhạt, tình cảm có dấu hiệu đi xuống nên có vẻ bạn cảm thấy ngột ngạt khi tiếp xúc với đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 27/12/2022: Lực bất tòng tâm-3

Tử vi tuổi Dậu

Chính Tài báo hiệu tuổi Dậu có một ngày dư dả tiền bạc, công việc phát triển rực rỡ, bước đầu mang lại kết quả thuận lợi, khích lệ tinh thần bạn ngày càng cố gắng nhiều hơn nữa. 

Với những người làm lãnh đạo đưa ra được quyết sách đúng đắn mà dành được lợi nhuận cho tập thể, hãy cứ tin tưởng vào bản thân mình bởi bạn có thể làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai. 

Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về người cũ, cuộc tình này vốn đã không thể cứu vãn, nếu cứ tiếp tục níu kéo thì người chịu tổn thương sẽ chỉ là bạn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Nhờ được Thực Thần trợ lực mà bản mệnh nhận được một vào gợi ý hữu ích trong ngày này. Hãy cứ mạnh dạn làm theo những điều mình cho rằng đúng đắn, bước đầu tuy còn khó khăn nhưng kết quả hẳn xứng đáng với bạn. 

Người độc thân ngày này có thể bắt gặp một vài đối tượng khác giới quan tâm, để ý đến mình. Nếu bạn cũng có tình cảm với họ thì cứ mạnh dạn tiến tới. 

Nếu đã tìm được nửa kia, hãy tìm cách đem lại niềm vui và bất ngờ cho người ấy. Có như vậy thì dù cho đã yêu nhau lâu dài hẳn hai bạn còn ấm áp như hồi mới quen.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Hợi

Thiên Quan tác động nên tuổi Hợi ngang ngược, thích tự làm theo ý mình nên nhất định không chịu lắng nghe ý kiến người khác. Có lẽ bạn nên tỉnh táo hơn trong việc lắng nghe có chọn lọc. 

Người lãnh đạo nên thay đổi tính tình độc đoán của mình bằng cái nhìn khách quan hơn, việc lắng nghe cấp dưới chính là cách để mình tự học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.

Sức khỏe ngày này không được tốt cho lắm, bản mệnh đã lo nghĩ quá nhiều mà dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể, cần nghỉ ngơi nhiều hơn bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-27122022-n-331735.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao