Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/12/2022: Mang thân tầm gửi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/12 cho thấy tuổi Ngọ, Dậu có vận trình suôn sẻ, hanh thông trên mọi phương diện.

Tử vi hàng ngày 29/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý gặp ngày Thương Quan giáng họa mà gặp khó khăn trong công việc, bản mệnh liên tiếp bị cấp trên chèn ép, khó có điều kiện phát triển bản thân. 

Những dấu hiệu bất lợi liên quan đến chuyện tình cảm cũng nổ ra, nhất là những ai đang còn độc thân theo ai cũng bị đuổi. 

Sức khỏe ngày này càng không được như ý muốn, khi thời tiết thay đổi bạn dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp nên cần thận trọng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 09

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/12/2022: Mang thân tầm gửi-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Ấn trợ mệnh nhiệt tình nên tuổi Sửu dễ dàng giải quyết vấn đề phát sinh trong ngày. Kết quả khả quan là điều hoàn toàn đạt được. 

Với những người lãnh đạo thể hiện được sự lèo lái của mình, khẳng định vị thế trong tập thể. Hãy cứ tiếp tục tin tưởng và thể hiện năng lực bản thân. 

Sức khỏe ngày này dễ bị mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa vì thế hết sức quan tâm đến vấn đề ăn uống.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Tài nâng đỡ mà tuổi Dần kiếm được một khoản tiền kha khá trong ngày, số tiền này hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. 

Bởi được quý nhân xuất hiện giúp đỡ, nếu có dự định mở rộng kinh doanh thì nhanh chóng bắt tay vào làm để thử sức mình. 

Có thể tuổi Dần sẽ tìm kiếm được mảnh ghép hạnh phúc của mình, hãy chú ý đến suy nghĩ đối phương để đảm bảo tình cảm bền chặt. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp tuổi Mão ngày mới gặp được Chính Tài nên nắm bắt được một vài dự án quan trọng trong ngày, nếu chăm chỉ ắt gặt hái được thành công rực rỡ. 

Thế nhưng, mặt tình cảm lại không được suôn sẻ bởi người độc thân khó tìm kiếm được đối tượng thích hợp. Có vẻ như đây chưa phải thời điểm thích hợp để bước vào mối quan hệ mới. 

Sức khỏe ngày này duy trì ở trạng thái bình ổn, nếu được nên có kế hoạch tăng cường sức khỏe từ việc ăn uống và rèn luyện thể chất.  

Màc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Bị cục diện Tương Xung ám quẻ nên tuổi Thìn có thái độ ỷ lại, thích nhờ vả người khác hơn là tự mình làm việc. Chính bởi vậy mà dễ gặp tiểu nhân giăng bẫy. 

Việc làm ăn kinh doanh trong ngày hết sức thận trọng bởi dễ vướng phải vướng mắc với khách hàng gây ra chuyện đổi trả hàng ngoài mong muốn. 

Sức khỏe ngày này có dấu hiệu suy giảm, những mệt mỏi trong công việc đè nặng khiến tinh thần suy sụp, sức lực suy nhược rất nhiều. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/12/2022: Mang thân tầm gửi-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ dễ mắc phải khúc mắc với người làm lãnh đạo trong ngày hôm nay. Chính bởi thế, con giáp này nên học ngay cách đối mặt bình tĩnh trong mọi trường hợp. 

Bạn nên hạn chế tạo dựng mối quan hệ với những người có chức có quyền trong ngày này bởi chưa chắc đã kiếm được lợi lộc mà ngược lại khiến bạn rơi vào rắc rối "đùa với cọp". 

Người độc thân có thể nhận được sự quan tâm chú ý đến từ người khác giới, có vẻ như đối phương đã để ý bạn từ khá lâu rồi nhưng đến hôm nay mới dám ngỏ lời. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ giữ được tinh thần chăm chỉ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó mà lấy được lòng lãnh đạo, dễ dàng thăng tiến. 

Những cơ hội đầu tư trong ngày mở ra trước mắt chỉ chờ bạn nắm bắt và tiến hành mà thôi. Chớ chần chừ mà vụt tắt cơ hội làm giàu. 

Vận đào hoa nở rộ với những Ngọ độc thân, một cuộc trò chuyện bất ngờ với người khác giới lại khiến cho bạn muốn được yêu thương, tiến đến mối quan hệ mới. 

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mùi

Cục diện Tương Hình đem lại tác động tiêu cực cho tuổi Mùi, sự hợp tác trong ngày không đưa ra được tiếng nói chung mà khó có được kết quả như ý. 

Với những ai làm kinh tế tạm thời không nên đầu tư thêm gì vào thời điểm này, rất dễ vướng phải cảnh nợ nần, tổn thất tài chính.

Sức khỏe ngày này may mắn là điểm sáng nhất khiến bạn có thêm động lực, tinh thần hướng đến những điều mới mẻ thay vì ủ dột, âu sầu. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân 

Là ngày Tỷ Kiên án ngữ nên tuổi Thân thay đổi thái độ làm việc của mình sang trạng thái nghiêm túc, tập trung cật lực mà gặt hái được một vài điểm mới mẻ. 

Bên cạnh đó, bạn cần học cách trao đổi và hợp tác với những người đồng nghiệp xung quanh. Khi đồng lòng, đồng sức ắt làm nên kiến tạo. 

Những cặp đôi đang yêu trải qua giai đoạn ngọt ngào hơn bao giờ hết. Dù ít có thời gian gặp nhau nhưng hai bạn vẫn thông cảm và thấu hiểu cho nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/12/2022: Mang thân tầm gửi-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có hứng thú khi bắt tay vào làm việc. Việc này khiến bạn tràn đầy động lực và đạt được những thành tích rực rỡ lớn lao. 

Với người làm kinh tế để ra được một khoản kha khá nhờ các hoạt động đầu tư trước đó, hãy cứ tiếp tục tin tưởng vào năng lực bản thân mà phát huy hơn nữa. 

Chuyện tình cảm ấm êm, hạnh phúc khi hai bạn thực sự thấu hiểu lẫn nhau nhờ vậy tình cảm ngày càng lớn lao, chẳng ai muốn rời xa. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có thể sẽ phải phụ trách một vài nhiệm vụ khó khăn trong ngày, thế nhưng đừng thấy vậy mà nhụt chí hay nản lòng mà đánh mất cơ hội thành công nhé! 

Người làm lãnh đạo nên có sự thay đổi tích cực trong cách nhìn nhận vấn đề có như vậy mới tìm được hướng đi mới mẻ cho tập thể, 

Chuyện tình cảm khá ấm êm, bạn thường xuyên thể hiện tình cảm với người ấy, khó giấu được cảm xúc mà mối quan hệ ngày càng trở nên gắn bó.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình công việc ngày này gặp nhiều vấn đề nảy sinh khiến bản mệnh không kịp đưa ra phương án giải quyết, thậm chí có thể gây ra hao tài tốn của. 

Nếu đã tìm được nửa kia thì bạn nên dành thời gian quan sát, cảm nhận tình cảm của họ chứ không nên đoán già đoán non mà mất thời gian uổng phí. 

Nếu trong ngày có việc phải đi xa nên đi theo hướng Tây Bắc và hướng Tây để gặp được Hỷ Thần và Tài Thần. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 16h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-29122022-n-331966.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao