Tuần mới (26/12-1/1/2023) 3 tuổi trọn may mắn, phát tài phát lộc

Tuần cuối cùng của năm 2022, gọi tên 3 con giáp vô cùng may mắn, chạm tay vào cơ hội đáng quý, kết thúc một năm Nhâm Dần tròn đầy, viên mãn.

Tuổi Ngọ 

Tuần mới (26/12-1/1/2023) 3 tuổi trọn may mắn, phát tài phát lộc-1

Tuần cuối cùng của năm 2022 là khoảng thời gian tràn đầy may mắn của tuổi Mão, từ sự nghiệp tài lộc cho đến tình cảm cũng đều vượng phát, thăng tiến nhanh chóng. 

Lại thêm được cát tinh phù trợ nên những việc tưởng chừng "bó tay" lại được bản mệnh nhanh nhạy tìm ra cách giải quyết triệt để, xử lí nhanh gọn khiến tiền bạc đổ về đầy túi.

Có vẻ cấp trên đánh giá rất cao năng lực của bạn. Nếu cứ tiếp tục thể hiện được năng lực của bản thân thì chẳng mấy chốc bản mệnh leo lên được vị trí mới mẻ. 

Chính bạn cũng cảm nhận được những bước tiến mới mẻ của bản thân ở mọi phương diện, hiểu được điểm mạnh và điểm yếu mà có những bước tiến rõ ràng, phù hợp với sức mạnh nội tại. 

Về cuối tuần, Ngọ nhận được sự giúp đỡ, thấu hiểu từ người bạn đời của mình. Hai người nên thường xuyên trao đổi để chung tay đưa ra phương án giải quyết tốt nhất, đây cũng là thời điểm tổt đẹp để bạn hóa giải mọi hiềm khích với đồng nghiệp, bạn bè. 

Tuổi Mão 

Tuần mới (26/12-1/1/2023) 3 tuổi trọn may mắn, phát tài phát lộc-2

Theo tử vi tuần mới với nhiều hứa hẹn về nhiều niềm vui trong cuộc sống tuổi Mão, người độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tượng phù hợp, hai bạn hãy cứ mạnh dạn tìm hiểu nhau, hiểu thêm về tính cách sẽ càng dễ gắn bó tình cảm. 

Với những người làm công ăn lương vận dụng được thách thức biến thành cơ hội thể hiện năng lực, điểm mạnh của bản thân mà bứt phá, hoàn thành chỉ tiêu những ngày cuối năm. 

Tài chính có nhiều dấu hiệu tiến triển tích cực, nhất là với những ai làm ăn kinh doanh có thời điểm buôn may bán đắt, khách hàng tấp nập ra vào mua bán. Tuy nhiên, có sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh nên hạn chế đi xa trong tuần. 

Tuổi Hợi 

Tuần mới (26/12-1/1/2023) 3 tuổi trọn may mắn, phát tài phát lộc-3

Tuần mới hứa hẹn những niềm vui sẽ đến với các cặp đôi con giáp tuổi Hợi. Cả hai chiều chuộng, thấu cảm nhau nên đôi bên có quãng thời gian hạnh phúc vô bờ. Đối phương cảm nhận được tâm ý của bạn mà đáp trả cho bạn sự quan tâm ngọt ngào. 

Tài chính hứa hẹn mang đến những giải pháp hữu hiệu, an toàn cho người làm kinh doanh, làm ăn khôn ngoan mà tự tin cạnh tranh trên thương trường. Thêm nữa, đầu tư cũng gặt hái được nhiều thành quả nhất định. 

Người làm công ăn lương trải qua một tuần làm việc bận rộn nhưng càng bận rộn bao nhiêu thì bạn lại càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu, cấp trên đáng giá cao những gì bạn đã làm được. 

Sức khỏe hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực, dấu hiệu bình phục đến nhanh với những ai đang bị ốm, thậm chí chính bạn còn cảm thấy bất ngờ vì khả năng chữa lành của cơ thể.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-2612-112023-3-tuoi-tron-may-man-phat-tai-phat-loc-n-331740.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao