Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 6/1/2023: Duyên số an bài

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 6/1 cho thấy tuổi Dần, Mùi vững vàng tiến bước, gặt hái được thành tựu to lớn, cuộc sống đủ đầy.

Tử vi hàng ngày 6/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này tuổi Tý gặp không ít rắc rối do Tương Xung án ngữ gây ra bất hòa trong môi trường làm việc, ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ công việc. 

Ngày này khuyên bạn nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý, đừng cố gắng hơn thua với bất cứ ai. Khi căng thẳng được giảm đi bạn mới có thể yên tâm phát triển. 

Chuyện tình cảm còn vướng nhiều khúc mắc khi bạn quá bận rộn, không dành được thời gian cho đối phương khiến họ có đôi phần chán nản. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 6/1/2023: Duyên số an bài-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu dễ mắc phải họa tiểu nhân, những người xấu bụng nhăm nhe đặt điều nói xấu sau lưng gây ảnh hưởng đến uy tín của bạn. 

Kiếp Tài tác động khiến chuyện tiền bạc vượt ngoài tầm kiểm soát, đầu tư thua lỗ, chi tiêu vượt ngưỡng do tính toán thiếu chặt chẽ. 

Bù lại tình cảm có dấu hiệu tươi sáng cứu vớt tinh thần bản mệnh vượt khỏi đống bùn lầy tiêu cực mà hướng đến những mục tiêu mới mẻ. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ có Tam Hợp nên tuổi Dần được tiếp thêm nguồn năng lượng và động lực chiến đấu với công việc, bằng tinh thần kiên định ắt sẽ sớm thành công. 

Bản mệnh đón nhận vận trình tài lộc nhanh chóng, kinh doanh có lãi, tiền bạc thu về đủ cho bạn tính đến chuyện mở rộng quy mô buôn bán. 

Tình cảm chân thành của bạn đã được người ấy cởi mở đón nhận, bằng sự chân thành và tình yêu chân thật bạn và đối phương sẽ có những ngày tháng hạnh phúc. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão đối diện với không ít khó khăn khi có sự thiệt hại về kinh tế trong ngày, hãy cố gắng giải quyết mọi chuyện êm đẹp. 

Hung vận lớn không tốt cho các kế hoạch đầu tư kinh doanh, việc đẩy mạnh kinh tế không phải lựa chọn sáng suốt trong lúc này. 

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, các cặp đôi bất đồng quan điểm liên tiếp cãi vã, thậm chí gây ra tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài. 

Màu hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn đón chào ngày thứ Sáu với nhiều suôn sẻ bởi thái độ làm việc tích cực đã được cấp trên ghi nhận, trao cho bạn cơ hội tốt thể hiện sức mạnh bản thân. 

Tài vận Thìn đang ở trạng thái thăng trầm bất ổn. Bjan có năng lực kiếm tiền nhưng kĩ năng quản lý tài chính chưa có, thế nên khi cần dùng đến tiền, đôi khi bạn lại cháy túi. 

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ được sự bình ổn. Tuy nhiên có thể vì bận rộn cuối năm mà hai bạn ít có thời gian dành cho nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 6/1/2023: Duyên số an bài-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Thiên Ấn che chở, tuổi Tỵ hoàn toàn yên tâm với công việc thời điểm hiên tại hanh thông, thuận lợi. Bạn nhận được sự giúp đỡ tận tình từ quý nhân. 

Tài chính trong ngày được duy trì ổn định, người làm công ăn lương nhận về tay khoản tiền thưởng sớm hơn dự tính. Nếu được, hãy cứ mạnh dạn đầu tư xem sao. 

Tâm trạng tuổi này có nhiều điều dồn nén, trở nên nóng nảy khiến chuyện tình cảm gặp không ít trục trặc vì cả hai thiếu đi sự thấu cảm lẫn nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ hoàn toàn tự giải quyết được công việc theo đúng tiến độ đặt ra trước đó, thế nhưng nên có sự tỉnh táo độc lập khi bắt tay vào xử lí giấy tờ. 

Trong ngày này, bạn sẽ thiếu đi sự tỉnh táo, đưa ra những quyết định nóng vội mà trở thành miếng mồi ngon cho đối thủ.

Phương diện tình cảm giậm chân tại chỗ, hai bạn rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh dài ngày mà chưa có dấu hiệu kết thúc khiến đôi bên căng thẳng, mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự ắt tỷ lệ thành công rất cao. Một vài khó khăn trước đó cũng được giải quyết gọn gàng. 

Niềm vui nhân đôi khi tài lộc khởi vượng, cát vận của bạn đang lớn nên không gặp phải vấn đề nào khó khăn liên quan đến tiền bạc, chi tiêu thoải mái. 

Mối quan hệ tốt đẹp mở ra với những người độc thân, cơ hội làm quen với người khác giới phát triển nhanh chóng. Đôi lứa hóa giải được hiểu lầm. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Thực Thần che chở cho tuổi Thân nên bản mệnh kiếm được thu nhập bất ngờ từ nghề tay trái, còn chần chừ gì mà không nắm bắt lấy cơ hội này. 

Vận khí cát lành cũng giúp con giáp này làm việc thuận lợi, chỉ cần hạ quyết tâm thì nhất định làm bằng được. Bản mệnh hãy cứ suy tính kĩ lưỡng cho những dự án đầu tư sắp tới. 

Tình cảm không được tốt cho lắm. Dù là người độc thân hay đã kết hôn cũng dễ vướng phải rắc rối liên quan đến các mối quan hệ xung quanh. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 6/1/2023: Duyên số an bài-3

Tử vi tuổi Dậu

Là ngày Ngọ Dậu Tương Hình nên tuổi Dậu dễ vướng phải các khó khăn và thách thức, khiến tinh thần đi xuống do thiếu các ý tưởng sáng tạo. 

Tài vận trong ngày có phần giảm sút, vận may về tiền bạc của bản mệnh không nhiều nên đừng trông chờ vào các trò chơi may rủi mà tiền mất tật mang. 

Chuyện tình cảm thăng trầm khó đoán khiến tâm lý bất ổn. Người ấy lúc nóng lúc lạnh khiến bạn cứ nuôi hy vọng rồi lại phải thất vọng ê chề.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có một ngày vượng vận khí, mưu sự dễ thành nhưng đừng tham lam đặt ra quá nhiều mục tiêu rồi lại không biết thực hiện từ đâu. 

Đường tài lộc ở thời điểm hiện tại khá dồi dào, thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh chóng cả nguồn thu chính hay phụ đều khởi sắc. 

Đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, vận đào hoa nở rực rỡ. Chính vì thế người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi có đường tài lộc vô cùng vượng phát, quý nhân trao cho bạn vận may hiếm có nên dù có làm nghề nào cũng có được nguồn tiền dồi dào. 

Công việc về cuối năm tuy nhiều và áp lực những mọi thứ diễn ra theo đúng tuần tự bạn đặt ra nên bạn hoàn toàn có thể thích nghi, tạo ra bứt phá. 

Chuyện tình cảm thay đổi bất ngờ theo chiều hướng tích cực. Chuẩn bị tâm lý đón chào những điều bất ngờ sắp đến với bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: xám  

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 6h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-612023-n-332750.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất