Ngày 4/1 vạn sự hanh thông, 3 tuổi dễ bề thành công

Tử vi dự báo trong ngày 4/1 xuất hiện nguồn năng lượng tích cực đến từ Chính Ấn, 3 con giáp sau đây gặt hái thành tựu.

Tuổi Dậu 

Ngày 4/1 vạn sự hanh thông, 3 tuổi dễ bề thành công-1

Tuổi Dậu chính là một trong những con giáp may mắn trong ngày mới bởi được Tam Hợp chống đỡ nên không có bất kì vận xui nào đem bám, hãm tài bản mệnh. 

Tử vi hàng ngày có dự đoán đây là một ngày cực kì thuận lợi, vận trình suôn sẻ, tốt lành nên làm gì cũng dễ bề thành công. Tuổi Dậu từ bé đã không trông chờ vào vận may mà luôn tự thân vận động, bằng góc quan sát tinh tường, hành động quyết liệt, khéo léo mà giành được không ít thành quả. 

Đường tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến bất ngờ sau những ngày đầu năm bộn bề, chật vật thì đây là lúc bạn mang tới cơ hội gia tăng thu nhập cho bản mệnh. Nếu có ý định tham gia đàm phán, kí kết hợp đồng trong ngày này nên tiến hành vào thời điểm xế ngày (14-16h) để kết nối thuận lợi nhất. 

Mức thu nhập tài chính hiện tại không còn gì để phàn nàn, bạn hoàn toàn thoải mái trong việc chi tiêu mua sắm mà, thậm chí là mua những món đồ đắt tiền cho bản thân. 

Tuổi Tỵ 

Ngày 4/1 vạn sự hanh thông, 3 tuổi dễ bề thành công-2

Theo tử vi hàng ngày dự đoán, tuổi Tỵ được Chính Tài che chở nên có thể đón niềm vui bất ngờ liên quan đến phương diện tài chính. Một ngày làm việc hiệu quả lại đón nhận niềm vui tăng lương thưởng khiến bạn có thêm tinh thần cống hiến hết mình. 

Tiền bạc dư dả giúp bạn có được một ngày lạc quan, thoải mái, không còn chút bộn bề lo toan nào. Mọi khoản nợ nần hay các khoản chi tiêu cần thanh toán cũng được bạn đảm bảo. 

Trong khi làm việc bản mệnh biết mình cần phải tập trung cao độ, chăm chỉ thì mới mong gặt hái được thành tựu, đi theo hướng đấy mà được cấp trên hoàn toàn tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng. 

Những chú Rắn vốn có tham vọng lớn, áp lực công việc lớn nhưng không ngại nhờ sự trợ giúp để đạt được mục tiêu đề ra.

Tuổi Thân 

Ngày 4/1 vạn sự hanh thông, 3 tuổi dễ bề thành công-3

Tuổi Thân được Tam Hợp cục xuất hiện che chở nên nhận được sự ủng hộ, hậu thuẫn đến từ mọi người, từ đó trao cho bạn sự tự tin theo đuổi lý tưởng mình đặt ra cũng như có cơ hội thể hiện năng lực bản thân. 

Cát khí còn dự báo một ngày nâng cao thu nhập từ chính công việc bạn theo đuổi, với những người làm công ăn lương đón nhận điềm báo tăng lương thưởng mà có thêm tinh thần làm việc những ngày cuối năm.

Những ai làm kinh doanh hoàn toàn yên tâm về một ngày buôn may bán đắt đến mức "cháy hàng". 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-41-van-su-hanh-thong-3-tuoi-de-be-thanh-cong-n-332548.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất