Tử vi Chủ nhật ngày 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thành công trong tầm tay, Nhân Mã đề phòng bệnh tiêu hóa

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 10/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng tài ăn nói của Bạch Dương có thể biến thành con dao hai lưỡi khiến bạn dễ gặp phải sự cạnh tranh không lành mạnh. Cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, cẩn thận lời ăn tiếng nói để không trở thành điểm yếu cho đối phương qua mặt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu quyết tâm "phục hận" bằng được. Những kẻ chuyên vượt mặt bạn tại cơ quan sẽ phải dè chừng sự nhiệt huyết cùng tinh thần hiếu thắng của bạn. Nếu bạn biết tận dụng những điểm mạnh của bản thân thì chắc chắn mọi thành công đều trong tầm với.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày mới 10/11/2019 của Song Tử cho thấy, hôm nay công việc của bạn không được tốt lắm, một phần là do sức khỏe bất ổn làm giảm hiệu suất làm việc, phần vì con giáp này vẫn chưa có định hướng, mục tiêu phấn đấu rõ ràng nên còn lúng túng trước khối lượng công việc dày đặc. Bạn nên sắp xếp lại từng việc theo thứ tự ưu tiên và tiến hành từng bước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Để có thể thuyết phục người khác tin rằng Cự Giải có dụng ý tốt thì không còn cách nào hiệu quả hơn ngoài việc dùng chính hành động của mình để chứng minh cho lời nói. Vậy nên dù có thế nào cũng hãy tập trung cao độ và hoàn thành tốt công việc của mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thành công trong tầm tay, Nhân Mã đề phòng bệnh tiêu hóa-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu chưa tới cuối tháng mà Sư Tử đã hết tiền thì cần phải xem lại cách quản lý tài chính của mình. Có lẽ cung hoàng đạo này đã gánh chịu hậu quả cho những lần chi tiêu không suy nghĩ, ngẫu hứng của mình trong khi đó cần phải một khoản tích lũy để đề phòng cho những tình huống bất ngờ xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

May mắn là trong công việc, Xử Nữ vẫn hoàn thành tốt đẹp mọi nhiệm vụ được giao. Chòm sao này là người thông minh, sáng tạo và ứng biến nhạy bén, linh hoạt nên có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề, bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ tình huống bất ngờ nào có thể xảy ra.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Điều quan trọng để gìn giữ hạnh phúc trong chuyện tình cảm đó chính là dành nhiều thời gian ở bên nhau. Nếu ban ngày Thiên Bình đã bận rộn với công việc rồi thì buổi tối bạn nên dành một chút thời gian để nói chuyện, tâm sự với nửa kia của mình. Mối quan hệ nếu không được vun đắp, bồi dưỡng mỗi ngày sẽ khó khăng khít và bền chặt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nhờ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người, tiếng nói của Bọ Cạp trong tập thể càng có cơ hội gia tăng uy lực. Horoscope hôm nay cho thấy một trong số những người bạn thân thiết có thể truyền cho bạn thêm nhiều cảm hứng và động lực làm việc. Cuối tuần là thời điểm Bọ Cạp “bị” những cảm xúc ngọt ngào bủa vây.

Tử vi Chủ nhật ngày 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thành công trong tầm tay, Nhân Mã đề phòng bệnh tiêu hóa-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung sao cho thấy, mọi chuyện trong chủ nhật này của Nhân Mã sẽ có nhiều biến động. Về công việc, sẽ có nhiều chuyện ngoài lề phát sinh đòi hỏi bạn cần phải giải quyết nhanh chóng. Nếu có người đến tranh luận, hoặc đổi ý các vấn đề đã được thỏa thuận từ trước là do chính họ cũng gặp trở ngại, do đó nên nhu thuận cùng nhau bàn bạc. Về sức khỏe, cần đề phòng các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa do ăn uống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải vững lòng trước những tin đồn thổi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Đừng để những người đó làm mình gục ngã. Người độc thân đôi khi óc tưởng tượng không đúng lúc lại thêm sự nhạy cảm quá mức khiến chòm sao này trở nên mù quáng và không thể có cái nhìn sáng suốt về thực tế.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Qua được một vài khó khăn chủ yếu nên tinh thần Bảo Bình cảm thấy thư thái nhiều. Chuyện xích mích nhỏ trong gia đình nên khéo léo dàn xếp cho êm thấm, đừng để chuyện bé xé ra to. Nên tập trung vào sự làm ăn, đừng phân tâm chia trí vì những ngoại cảnh. Hiện tại có những may mắn đưa đến, cần nắm bắt lấy thời cơ. Tài chính tương đối thoải mái.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiều người cho rằng Song Ngư suy nghĩ thiếu thực tế nhưng những suy nghĩ vẩn vơ đó lại giúp tâm trí bạn bay bổng. Nhờ vậy mà khi giải quyết các vấn đề phức tạp bạn đã sáng tạo hơn và mang lại kết quả tố đẹp, đặc biệt là những người làm về lĩnh vực yêu cầu tính sáng tạo cao.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-10112019-n-201767.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao