Tử vi Chủ nhật ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình yêu thăng hoa giữa mùa dịch, Thiên Bình sức khỏe bất ổn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 15/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy dành sức chuẩn bị cho ngày đi làm, đi học hôm sau. Không nên vui chơi quá khuya hoặc uống rượu bia, giữ mình tỉnh táo để làm chủ bản thân, tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật ngày 15/3/2020, Kim Ngưu có thể sẽ được sưởi ấm bởi tình yêu đôi lứa. Mùa dịch bệnh cũng chẳng thể khiến cho bạn thấy phiền lòng khi tình duyên xứng đôi vừa lứa. Cảm xúc thăng hoa, Kim Ngưu và đối phương tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi. Bạn khẳng định được vị trí và tài năng tại nơi làm việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao xuất sắc, nhờ vậy mà cấp trên, đồng nghiệp hết lời khen ngợi, tán thưởng. Song Tử cũng như được thêm phần tự tin.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này. Chính vì thế bạn hãy chủ động nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình đi, đừng phụ thuộc hết vào nửa kia của mình quá nhiều.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình yêu thăng hoa giữa mùa dịch, Thiên Bình sức khỏe bất ổn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng những ai chỉ biết ngồi kêu ca nhiều thường chẳng làm được bao nhiêu. Mọi chuyện sẽ không kết thúc nếu như Sư Tử lầm đường lạc lối, nhưng nó sẽ kết thúc nếu như bạn chỉ than vãn mà không tự mình vận động. Sư Tử hãy luôn cố gắng để đạt được điều mà bản thân tin tưởng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thăng hoa không ngừng. Người ấy sẽ dành cho bạn những bất ngờ mới mẻ, khiến cho cuộc tình như được thay da đổi thịt, xua tan cảm giác nhàm chán vô tình hiện hữu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không ổn định. Dù ban ngày bạn cảm thấy hưng phấn, năng lượng dồi dào nhưng tới trưa thì uể oải, chiều đến là mất tập trung, mệt mỏi. Để giữ tinh thần minh mẫn thì nên tăng cường vận động, nghỉ trưa đầy đủ và ăn thêm bữa phụ vào buổi chiều.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy trong ngày Bọ Cạp quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bị mất mát mà không rõ vì sao. Tốt nhất bạn nên ghi chép lại cẩn thận và cụ thể các khoản chi tiêu, để dành tiền tiết kiệm và kiên quyết không đụng tới chúng dù bất cứ lý do gì.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình yêu thăng hoa giữa mùa dịch, Thiên Bình sức khỏe bất ổn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên học cách nhẫn nhịn, bạn đang thiếu đi đức tính này ngày một trầm trọng. Nhìn ngắm cuộc sống của người khác khiến bạn cảm thấy bản thân thua kém và tự ti, vì thế bạn muốn bứt phá và liều lĩnh hơn, điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến bạn thụt lùi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có nhiều việc cùng kéo đến một lúc khiến bạn rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ mình. Sau đó đừng quên nói lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình và khi họ cần bạn cũng luôn sẵn sàng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình có thể thực hiện những giao dịch tài chính mang lại lợi nhuận lớn cho bản thân và doanh nghiệp. Điều quan trọng là bạn có đủ tự tin và can đảm để nhận trách nhiệm và thực hiện nó hay không thôi. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư tài lộc không ít nhưng cũng phải tiêu tiền, đều là các khoản lớn. Bạn nên có kế hoạch tiết kiệm để phòng các trường hợp bất ngờ như thế này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-1532020-n-214291.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất