Tử vi Chủ nhật ngày 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đắt duyên, Bảo Bình lại trục trặc tình cảm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 9/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng vận trình tình duyên của Bạch Dương trong ngày phát triển đúng như mong đợi, những mâu thuẫn hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, các cặp đôi tìm được tiếng nói chung. Người độc thân cũng có cơ hội, tuy nhưng để chọn lựa được người phù hợp thì bạn vẫn nên thận trọng một chút.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật ngày 9/2/2020, các cặp đôi Kim Ngưu tuy không mâu thuẫn, cãi vã nhưng lại có nhiều tâm sự riêng. Mỗi người đều giữ kín trong lòng, không bày tỏ, chia sẻ với nhau nên rất xa cách, lạnh nhạt, đối mặt mà vẫn như người lạ. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử gặp nhiều trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. Mặc dù nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều vẫn có liên quan đến nhau, nên nếu không hợp tác được thì tiến độ công việc giảm sút là đương nhiên.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày hôm nay, nhờ quý nhân che chở nên chuyện tình cảm của Cự Giải dù có bị ngăn trở nhưng bạn và đối phương vẫn giữ lòng tin tưởng với nhau. Cự Giải không để những lời đồn thổi tiêu cực và sai sự thật khiến cho mối quan hệ của mình lung lay hay rạn nứt.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đắt duyên, Bảo Bình lại trục trặc tình cảm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử được mọi người yêu mến bởi tấm lòng nhân ái, bao dung của mình. Bạn biết rằng sự tức giận sẽ chỉ làm hại sức khỏe nên học cách tha thứ để bản thân thấy thoải mái hơn và dành thời gian cho những việc quan trọng, những người mình yêu thương sẽ tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ trong ngày 9/2/2020 khá thuận lợi, không có vấn đề rắc rối nào xảy ra. Xử Nữ được cấp trên đánh giá cao nên có được địa vị tốt tại nơi làm việc. Tuy nhiên nếu bạn muốn thăng tiến vị trí cao hơn thì phải nỗ lực một thời gian nữa. Hãy chăm chỉ làm việc, tích lũy kinh nghiệm, xây dựng cơ sở vững chắc để sau này tiến xa hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình tỏ ra rất khó hiểu và vô lí. Điều đó khiến cho mọi cuộc trao đổi đều không mang lại hiệu quả mong muốn và chẳng ai muốn nói chuyện hay giải thích thêm cho bạn về bất kỳ vấn đề gì cả. Cách nói năng và cách tiếp cận vấn đề của bạn vô cùng phiến diện và thiếu tính xây dựng cho công việc chung. Sự sáng tạo và chủ động cũng dần biến mất.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy túi tiền của Bọ Cạp đang mở rộng, chào đón tài lộc. Bạn sẽ được tạo điều kiện làm ăn buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc, tiền bạc đầy tay.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đắt duyên, Bảo Bình lại trục trặc tình cảm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đường tình duyên của Nhân Mã êm đẹp, ấm áp chẳng còn cảm thấy lạnh lẽo trong thời tiết này nữa. Dù là tình yêu đôi lứa hay tình cảm vợ chồng đều ngày càng hài hòa, thắm thiết hơn, được vun đắp theo thời gian trở thành tình thân khó có thể tách rời.

Nhân Mã còn độc thân cũng có cơ hội gặp được người yêu lý tưởng mà mình mong muốn. Người hữu ý gặp người có tình, chỉ cần mở rộng trái tim là Nhân Mã có thể tìm được ý trung nhân. Bạn nhớ tìm hiểu kỹ càng đối phương chứ đừng vội đánh giá bất cứ ai chỉ qua vẻ bề ngoài, cho người cũng là cho mình cơ hội.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người thành công là người biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu Ma Kết luôn thờ ơ, bỏ ngoài tài những lời khuyên nhủ của mọi người cũng chính là tăng thêm khả năng gặp thất bại của mình. Hơn thế nữa, tính phù phiếm cũng có thể khiến bạn bị ảnh hưởng tiêu cực, hãy biết điểm dừng cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình đang dần đánh mất sự ổn định về mặt cảm xúc, dễ nổi nóng vô lý và rất đa sầu đa cảm. Tâm trạng này ảnh hưởng rất nhiều tới mối quan hệ của hai người. Cung hoàng đạo này đang trong giai đoạn trục trặc tình cảm, điều này khiến bản mệnh luôn ở tình trạng căng thẳng, hoài nghi và bế tắc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, luôn hoàn thành đúng thời hạn là điểm mà Song Ngư được cấp trên đánh giá khá tốt. Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-922020-n-210548.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất