Tử vi thứ 7 ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có cơ hội thăng tiến, Song Ngư sẵn sàng tỏ tình dù có thể bị từ chối

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 14/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương dường như đã suy nghĩ quá nhiều rồi thì phải. Nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn sẽ nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình. Điều chòm sao này nên quan tâm nhất lúc này là tài chính, bạn cần phải điều chỉnh lại cách tiêu tiền của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 14/3/2020, Kim Ngưu năng động và quyết đoán nên có thể giành được cơ hội thành công cho mình. Tuy nhiên bạn không nên phụ thuộc quá nhiều vào ý kiến của những người xung quanh, mọi lời nhận xét chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đừng để mình bị lạc hướng bởi quan điểm hay suy nghĩ của bất cứ ai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày thứ bảy này, cấp trên sẽ cho Song Tử cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy xem xét tình hình và nhận lời ngay nếu đã sẵn sàng. Ngược lại với sự tín nhiệm từ cấp trên, đồng nghiệp lại không thật sự đánh giá cao năng lực của bản mệnh. Nếu vấn đề không phải là từ phía mình thì hãy bỏ qua những suy nghĩ đố kị và không cần quan tâm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Phương diện tài chính trong ngày của Cự Giải không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm. Trong tương lai Cự Giải sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng.

Tử vi thứ 7 ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có cơ hội thăng tiến, Song Ngư sẵn sàng tỏ tình dù có thể bị từ chối-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Nhân Mã tuy không có tiến triển đáng kể trong cuộc sống nhưng mọi khía cạnh vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí, từ đó tiền bạc mới có thể sinh sôi nảy nở.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ quyết tâm "phục hận" những kẻ chuyên vượt mặt mình bằng được. Đồng nghiệp tại cơ quan sẽ phải dè chừng sự nhiệt huyết cùng tinh thần hiếu thắng của bạn. Nếu bạn biết tận dụng những điểm mạnh của bản thân thì chắc chắn mọi thành công đều trong tầm với.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay dễ gặp phải chuyện buồn phiền về tình cảm. Những hy sinh thầm lặng của Thiên Bình chẳng hề được đối phương coi trọng. Hãy nói thẳng với đối phương về những điều mình đang khúc mắc trong lòng bởi có những lúc hành động chẳng thể chứng minh bằng lời nói.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp đừng vì cô đơn mà vội vàng tìm cho mình một người ở bên nhé. Cung hoàng đạo này hãy chắc chắn về tình cảm của mình trước khi gật đầu một ai đó. Sự tự tin của bạn sẽ đem đến cho bạn vô số cơ hội để tăng thu nhập, hãy nắm bắt!

Tử vi thứ 7 ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có cơ hội thăng tiến, Song Ngư sẵn sàng tỏ tình dù có thể bị từ chối-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay nhận tin vui từ công việc, đặc biệt là những người làm nghề dịch vụ. Dù phải hi sinh khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng bù lại bạn có khoản tài lộc không nhỏ. Bạn có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sinh ra đã là một người sáng tạo bẩm sinh. Tuy nhiên những rắc rối hàng ngày sẽ kìm hãng trí tưởng tượng của bản thân. Dẫu vậy những khó khăn này chưa bao giờ là trở ngại đối với bạn. Với sự trợ giúp của bạn bè và người thân bạn sẽ xử lý những rắc rối ấy chỉ trong nháy mắt. Đổi lại, bạn luôn sẵn sàng đưa tay cho bất kỳ ai cần giúp đỡ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận trình tài lộc của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá tốt, nhất là những người đang làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán… Cung hoàng đạo này luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người xung quanh nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao. Hơn thế nữa điều đó còn rất tốt cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy sự nhiệt tình của Song Ngư thể hiện rõ ràng nhất trong tình yêu, bạn sẵn sàng bày tỏ tình cảm với người mình thích dù biết có thể bị từ chối. Người có đôi cũng rất quan tâm tới nửa kia và có những hành động vô cùng lãng mạn. Đời sống tình cảm trở nên sôi động, thú vị và rất kích thích.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-1432020-n-214292.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất