Tử vi Thứ bảy ngày 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị người quen phản bội, Cự Giải thất thoát tiền nong

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 30/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương sẽ nảy sinh. Dù quen nhau không ít thời gian nhưng cung hoàng đạo này vẫn chưa thực sự học được cách hòa hợp với đối phương. Nếu không vướng mắc chuyện gì thì hãy lên kế hoạch một cuộc hẹn để hâm nóng tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có vẻ thứ bảy là ngày cảm hứng mua sắm của Kim Ngưu lên cao. Rất có thể bạn sẽ vung tiền cho những món đồ không có giá trị sử dụng gì hết. Trong công việc, đây là thời điểm rất tốt để thực hiện những chiến lược quan trọng về tài chính và thu lợi nhuận xứng đáng vì vậy cần phải chuẩn bị thật kĩ càng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đường công danh sự nghiệp của Song Tử trong ngày thứ bảy này có phần tốt đẹp nhờ cát tinh trợ mệnh. Song cung hoàng đạo này vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng chứ không thể dựa vào ai mãi được, chính vì thế nên luôn cố gắng làm việc hết mình, giành được không ít thành quả.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình tài lộc của Cự Giải không được khả quan cho lắm vì có điềm báo thất thoát, hao hụt một khoản không nhỏ. Không phải là bạn không kiếm được tiền mà kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không cân bằng được thu chi nên mới dẫn tới hao hụt.

Tử vi Thứ bảy ngày 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị người quen phản bội, Cự Giải thất thoát tiền nong-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, phù hợp với năng lực của mình. Bạn là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bạn không ngừng tiến bộ. Hãy đặt cho mình những đích đến tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại. Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam thì hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu Xử Nữ thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh cho những lần bận rộn thì đã đến lúc cần phải dành thời gian để chăm sóc cho cơ thể của mình. Hãy chọn một số loại rau xanh, trái cây như chuối giúp tăng cường năng lượng, cơ thể được thanh lọc tốt hơn và mang lại cảm giác khỏe khoắn trong suốt cả ngày.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi hàng ngày của 12 cung sao cho biết, ngày 30/11/2019, vận trình sự nghiệp của Thiên Bình vượng phát. Cung hoàng đạo này vừa thể hiện được năng lực, vừa bộc lộ được niềm đam mê, nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho công việc, hy vọng con đường công danh trong tươi lai sẽ tươi sáng và rộng mở hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp hãy nói với người ấy rằng bạn rất vui nếu đối phương có những khoảng thời gian và không gian riêng dành cho bản thân, bạn bè và những khía cạnh khác của cuộc sống. Một mối quan hệ yêu đương là để cuộc sống thêm màu sắc và giúp bạn tận hưởng được cuộc sống nhiều hơn chứ không phải để tăng thêm căng thẳng và áp lực.

Tử vi Thứ bảy ngày 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị người quen phản bội, Cự Giải thất thoát tiền nong-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã được khuyên trước khi làm bất kể việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ và thử nghiệm thật kỹ. Đời sống gia đình của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều biến động và điều đó khiến cho bạn khá lo lắng, tuy nhiên mọi chuyện sẽ dần đi vào quỹ đạo của nó, vậy nên Nhân Mã không cần phải sốt ruột.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, ngày 30/11/2019, Ma Kết phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo. Chòm sao này bất ngờ nhận ra rằng những người tưởng chừng đáng tin cậy nhất lại bất ngờ quay lưng, phản bội, chơi xấu mình nên vừa đau lòng vừa buồn khổ. Đây cũng là bài học đáng giá cho Kim Ngưu là chớ nên cả tin vào người khác quá.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Horoscope thứ bảy cho rằng Bảo Bình sẽ cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng tích cực trong cuộc sống vào hôm nay. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình và người ấy. Đã đến lúc bạn nên thư giãn sau một thời gian làm việc chăm chỉ rồi đấy!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu Song Ngư lịch sự, hòa nhã hơn thì cấp trên mới đánh giá cao và có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc được giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng. Ngoài năng lực thì chòm sao này cần phải có sự khéo léo, biết kiềm chế bản thân thì mới tốt cho sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-30112019-n-202920.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất