Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tiền một đi không trở lại, Sư Tử cần phát triển bản thân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 4/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nên cảm thấy may mắn vì mình vẫn còn một công việc có thu nhập ổn định. Hãy làm việc chăm chỉ và thể hiện năng lực của thân xứng đáng với thành quả lớn thay vì chờ đợi vào điều kỳ diệu nào đó xảy ra trong giai đoạn khó khăn này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 4/4/2020, trong công việc, Kim Ngưu có xu hướng đề cao những trách nhiệm “đao to búa lớn” mà lơ là những nhiệm vụ nhỏ. Hãy tập trung xử lý những công việc tưởng chừng nhỏ bé này càng sớm càng tốt nếu không muốn việc lớn dở dang nhé. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang làm công ăn lương có thêm chút thu nhập bên ngoài đến từ công việc tay trái. Bạn không để thời gian rảnh rỗi lãng phí mà dùng tài năng của mình để kiếm được nhiều tiền bạc hơn, giải quyết phần nào khó khăn trong việc chi tiêu. Bạn không phải lo lắng, đắn đo về vấn đề này nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có nhiều Cự Giải sẽ nhận ra hôm nay mình may mắn trong chuyện tiền bạc nên muốn thử vận may bằng những trò may rủi. Tuy nhiên nếu Cự Giải quá phù phiếm và tin rằng đó là cách để đổi đời thì bạn sẽ sớm phải hối hận. Trong công việc nên làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ có lợi cho công việc hơn là làm việc độc lập.

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tiền một đi không trở lại, Sư Tử cần phát triển bản thân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng dù còn độc thân hay đã lập gia đình thì Sư Tử vẫn cần tập trung phát triển bản thân. Khi đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn, có sự nghiệp riêng, có đam mê thì cũng sẽ giảm áp lực và gánh nặng cho người thân của mình vì họ không phải đau đầu việc chăm sóc cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có điềm báo hao tài nên Xử Nữ cần quản lý tài sản của mình chặt chẽ cũng như bảo quản đồ đạc, tiền bạc của mình. Những người có ý định đầu tư dù lớn hay nhỏ cũng cần phải thận trọng, không nên nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà dồn vốn liếng vào nơi nguy hiểm, khiến tiền bạc một đi không trở lại.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Lúc này Thiên Bình có thể tính chuyện làm thêm để gia tăng thêm tài chính cho mình. Đường công danh sự nghiệp không quá tốt nhưng vẫn duy trì ở mức ổn định. Bạn làm việc nguyên tắc, thẳng thắn và nhanh gọn nên thích hợp với các công việc yêu cầu có tính chính xác cao hoặc cần sự tỉ mỉ, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy công việc, sự nghiệp của Bọ Cạp sẽ gặp rất nhiều trở ngại và khó mà phát triển được. Lời khuyên dành cho bạn là cần giữ thái độ lạc quan và tinh thần quyết chí tiến lên, đồng thời cần nắm bắt tốt những thời có có được để vươn lên mạnh mẽ.

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tiền một đi không trở lại, Sư Tử cần phát triển bản thân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cuộc sống hôn nhân của Nhân Mã có thể gặp một số vấn đề. Một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng tranh cãi giữa bạn và người ấy nên hãy cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói.

Sức khỏe của bạn vẫn tuyệt vời dù hôm nay là một ngày khá bận rộn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể phải đối mặt với những vết rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn không dám nhận sai, cứ quanh co chối bay chối biến khiến cho đối phương không khỏi bực tức, khó chịu và nhiều nhất chính là thất vọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình cảm của Bảo Bình trong ngày thứ bảy 4/4/2020 này, đôi khi từ ngữ không thể truyền tải được hết thông điệp của trái tim. Có những điều không thể nói bằng lời mà chỉ có Bảo Bình và người ấy mới có thể cùng nhau cảm nhận mà thôi.

Các mối quan hệ xã giao cũng rất tốt đẹp, con giáp này cảm thấy mắt nhìn người của mình quả thật đã tiến lên một tầm cao mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư gặp được tri âm tri kỷ một cách tình cờ. Thêm nữa, thứ bảy còn mang tới nguồn sinh khí mới cho công việc của bạn. Ngày hôm nay cũng thích hợp tiến hành việc trọng đại như mua nhà, tỏ tình, cầu hôn...

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-442020-n-217459.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất