Tử vi Thứ bảy ngày 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đừng dại đắc tội Bọ Cạp, Sư Tử chú ý hô hấp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 5/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng để có thể nhìn thấy được kết quả mà mình mong muốn thì chắc chắn Bạch Dương cần có sự đầu tư về công sức và tiền của. Không có thành công nào có thể đạt được trong một sớm một chiều cả. Trong công việc, có vẻ như bạn đang quá dễ dãi bới bản thân mình. Chòm sao này cần xem lại cách mà mình đang tận dụng các nguồn lực của bản thân, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có lẽ Kim Ngưu đang tự tin quá mức vào khả năng của mình mà không tính đến những yếu tố khách quan bên ngoài có thể ảnh hưởng tới tiến độ cũng như kết quả công việc. Cung hoàng đạo này có thể sẽ vấp phải thất bại sớm nếu bỏ qua những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc cũng như việc “kiếm tiền” của bạn nhé. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo để kịp thời nắm bắt cơ hội may mắn khi chúng đến!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày, Cự Giải không nên hấp tấp, vội vàng, nản chí khi gặp sự khó khăn. Trong công việc, nên tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính trước để có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc.

Tử vi Thứ bảy ngày 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đừng dại đắc tội Bọ Cạp, Sư Tử chú ý hô hấp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Phương diện tài lộc Sư Tử không quá dồi dào nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, nếu bạn chăm chỉ làm việc và biết cách tiết kiệm thì vẫn để được một khoản phòng thân. Người làm công ăn lương, làm việc tự do cần có định hướng tài chính cụ thể để không bị lạm phát. Người khô háo, thận suy yếu dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng tiêu cực đến hệ hô hấp và hệ bài tiết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chỉ nên dành thời gian cho những người bạn, những mối quan hệ mà mình cảm thấy thật sự đáng trân trọng. Bạn nên kết giao với những người có nhiều điểm chung và có quan điểm sống giống mình bởi các bạn có thể sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Một sự kiện nào đó trong ngày sẽ khiến bạn nhận thức rõ ràng hơn về tình hình tài chính cá nhân và những điều thật sự có giá trị trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thứ 7 này là một ngày hoàn hảo dành cho Thiên Bình, những kẻ khiến bạn khó chịu sẽ tránh xa bạn, rắc rối sẽ lùi ra sau, cuộc sống trước mặt là điều mà bạn khao khát và mong đợi bây lâu nay. Chuyện tình cảm của bạn sẽ phát triển một cách đầy bất ngờ và lãng mạn, bạn và người ấy dường như có cùng "tần số yêu" nên nói gì hay làm gì cũng đều hiểu nhau.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cuốn hút người khác bằng sự mạnh mẽ, thích thể hiện cá tính của mình. Bạn rất yêu bản thân và biết phát huy thế mạnh đặc biệt của mình và đó là lý do bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Mặc dù chuyện tình cảm không được như ý nhưng bạn vẫn không để chúng ảnh hưởng đến công việc.

Tử vi Thứ bảy ngày 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đừng dại đắc tội Bọ Cạp, Sư Tử chú ý hô hấp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã không được như ý vì tiểu nhân quấy phá nên cũng do đó mà chịu không ít ảnh hưởng, việc tưởng sắp thành mà lại thất bại. Trong ngày hôm nay, Nhân Mã nên chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao, chớ nên đắc tội với người thuộc cung Bọ Cạp nếu không hậu quả khó lường.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

"Gieo nhân nào, gặt quả ấy", vậy nên Ma Kết hãy luôn cẩn thận những gì bạn gieo hôm nay vì đó sẽ là những gì bạn nhận lại vào một ngày không xa. Cung hoàng đạo này nên tìm cách cân đối giữa công việc và gia đình để có thêm thời gian dành cho bản thân và nghỉ ngơi, thư giãn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hôm nay tốt cho việc cầu tài, điều này sẽ giúp cho con đường tài lộc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Chòm sao này nếu theo nghiệp kinh doanh thì nên nắm bắt thời cơ, đánh giá thị trường phân tích lợi hại để nhanh chóng tiến hành kế hoạch của mình. Đừng chần chừ do dự mà để lỡ thời cơ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể có bước thăng tiến mới trong con đường sự nghiệp của mình. Vận trình công việc của bạn rất rộng mở, có cơ hội phát triển bản thân, chỉ cần tập trung vào mục tiêu đã định và bước tới là sẽ đạt được thành công như mong muốn. Cũng chính vì thế mà tài lộc cũng có những chuyển biến đáng kể.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-5102019-n-197925.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất