Tử vi thứ 6 ngày 6/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị tổn thương, Bảo Bình cân được cả thế giới

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 6/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì. Con giáp này là người cần cù, nhẫn nại, đó là lợi thế nhưng vì thiếu sáng tạo nên không được đánh giá cao, chỉ cần cải thiện điều này thì sẽ ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ sáu ngày 6/3/2020, sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới tình yêu. Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày say mê ánh mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình. Kim Ngưu cũng không phải ngoại lệ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh những tranh cãi không đáng có, nhất là ở môi trường làm việc. Chòm sao này nên nhớ rằng đừng bao giờ để sự nóng nảy, bốc đồng của mình đẩy mâu thuẫn lên cao trào vì người khôn ngoan phải biết rõ cương nhu đúng lúc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm gia đình của Cự Giải đặc biệt tốt, các mối quan hệ hài hòa, có thể cùng người thân ăn bữa cơm thân mật hoặc trò chuyện vui vẻ. Sự nương tựa lẫn nhau sẽ giúp bạn vững vàng hơn, không còn cảm thấy cô đơn trên bước đường đời vì lúc nào cũng có chỗ dựa vô cùng vững chắc.

Tử vi thứ 6 ngày 6/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị tổn thương, Bảo Bình cân được cả thế giới-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình từ người khác. Cảm xúc không ổn định khiến bạn khó có thể tập trung cống hiến cho sự nghiệp và vì thế cũng không đạt được thành tựu gì đáng kể. Nếu cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống hãy chia sẻ với một người mà bạn tin tưởng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Con đường sự nghiệp ngày thứ 6 này của Xử Nữ khá ổn. Bạn có cơ hội để tỏa sáng, để thể hiện năng lực của mình, chứng minh với mọi người về những giá trị tiềm ẩn của bản thân mà bình thường bạn chưa có cơ hội để thể hiện.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình trong ngày 6/3/2020 ham tiếc công việc, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ thì mới yên lòng. Nhưng vô tình bạn lại tự gây áp lực cho chính mình, không chịu thua kém bất cứ ai, sức khỏe cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp chưa rõ ràng điều mình thực sự muốn làm là gì nên còn hay do dự. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn nhận ra và tôn trọng những người đối xử thực sự tốt với mình. Còn với những người tiếp cận nhằm mục đích xấu, bạn thường chọn cách không quan tâm. Mối quan hệ gia đình của Bọ Cạp rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. 

Tử vi thứ 6 ngày 6/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị tổn thương, Bảo Bình cân được cả thế giới-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có quý nhân giúp đỡ, những khó khăn và vướng mắc bỗng biến mất như bầu trời tối sầm sau cơn mưa rào trở nên tươi sáng. Những vấn đề trước đó bản mệnh tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt thì nay lại có cách giải quyết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ sáu 6/3/2020 được xem là ngày đẹp để Ma Kết thúc đẩy tài lộc, kiếm thêm tiền, xúc tiến hợp đồng hay giới thiệu dự án mới với nhà đầu tư. Hôm nay, bạn hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực để có thể hàn gắn được những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Những mâu thuẫn không hề đơn giản chút nào. Có nhiều việc không thể cứ nóng vội là làm xong, chòm sao này cần phải giữ bình tĩnh, đảm bảo rằng mình không để mất đi thời cơ hiếm có, nhưng cũng đừng để mình phạm sai lầm vì “đốt cháy giai đoạn”. Tiền bạc trong ngày dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn đủ sức cân cả thế giới với tài năng của mình. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy các Song Ngư bắt đầu khởi nghiệp sẽ có một ngày thứ sáu vui vẻ, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong công việc và sự nghiệp ở một lĩnh vực khác mới mẻ, hấp dẫn. Đừng chần chừ mà không nắm bắt cơ hội này ngay lập tức. Tuy nhiên, cảm xúc mãnh liệt của Song Ngư khiến người bên cạnh cảm giác không an toàn. Có thể là cách bạn thể hiện hơi quá vì thế nên biết tiết chế hơn trong lời ăn tiếng nói.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-632020-n-214274.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất