Tử vi thứ tư ngày 29/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tình duyên trắc trở, Bảo Bình thăng hoa rực rỡ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày tư 29/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có một ngày không mấy suôn sẻ. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại. Song bạn cần phải mạnh mẽ hơn để đối diện với chúng thay vì suy nghĩ bỏ cuộc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ có một số rắc rối nảy sinh, nhưng Kim Ngưu đừng quá lo lắng, bởi đó chính là thời cơ để bạn ra tay. Với những năng lực tiềm ẩn của mình, những điều mà trước đây vốn là sở thích của bạn, nay nó lại hữu hiệu giúp bạn vượt qua cơn khốn khó, sửa đổi những sai lầm mà không phải ai cũng làm được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên vượt ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ. Việc có một tài khoản tiết kiệm riêng là rất quan trọng, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp. Về mặt tình cảm, mỗi khi giữa bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì việc nên làm đó là giữ bình tĩnh và không để mọi chuyện đi quá xa. Thà rằng nhường nhịn một chút mà trong ấm ngoài êm còn hơn căng thẳng để mất lòng nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày thứ tư 29/1/2020 khá vui tươi. Bạn sẵn sàng đảm đương mọi trọng trách được giao với một thái độ vô cùng tích cực.

Tuy nhiên các vấn đề liên quan đến tiền bạc sẽ làm bạn mất hứng, kể cả chỉ một sự việc nhỏ nhặt cũng đủ khiến bạn căng thẳng. Nhìn chung đây sẽ là một ngày đầy màu sắc và thăng trầm.

Tử vi thứ tư ngày 29/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tình duyên trắc trở, Bảo Bình thăng hoa rực rỡ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng trong ngày 29/1/2020 rất có thể có một số người bắt đầu lộ bộ mặt thật của mình khi Sư Tử rơi vào tình huống khó khăn. Lúc Sư Tử có quyền thế, những người này không ngừng nịnh bợ nhưng khi chòm sao này gặp trở ngại thì họ lại trở mặt, làm ngơ mà không giúp đỡ hay hỏi han được một câu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ trong ngày thứ tư 29/1/2020 nhìn chung vẫn tốt, nhưng hệ hô hấp hoạt động hơi kém, có thể gặp vấn đề về phổi. Cung hoàng đạo này nên chú ý giữ ấm cơ thể, ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn nên khoác áo ấm để đề phòng nhiễm lạnh.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình ngày 29/1/2020 cho thấy đường tình duyên của người thuộc cung Thiên Bình ít nhiều bị ảnh hưởng. Chuyện tình trắc trở nhưng nào ai thấu, ôm tất cả đắng cay trong lòng mà chẳng dám giãi bày cùng ai. Tình cảm vợ chồng lục đục, bạn và nửa kia bất đồng, tranh cãi nhiều mà chưa tìm được tiếng nói chung.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy trong chuyện tình cảm, Thiên Bình không nên dắt mũi người ấy hay ép buộc họ phải làm theo những gì mình mong muốn. Mối quan hệ hiện tại có vẻ không khiến bạn hay đối phương cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Vậy thì hoặc là hai bạn tìm cách hòa hợp, đồng thuận với nhau để cải thiện tình cảm hoặc đưa ra quyết định cho nhau lối đi riêng.

Tử vi thứ tư ngày 29/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tình duyên trắc trở, Bảo Bình thăng hoa rực rỡ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy khá thờ ơ và mất cảm hứng trong mọi việc. Một số mối quan hệ xã hội của bạn đang rơi vào tình trạng rạn nứt, hãy cố gắng hàn gắn những mối quan hệ bạn cảm thấy quan trọng và nhân cơ hội này từ bỏ những mối quan hệ không có tác động tích cực tới cuộc sống của mình. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nên cân nhắc để giải quyết, phân chia công việc một cách hợp lý. Việc đang tiến hành dễ bị bỏ dở, bỏ ngang do có sự kiện khác xảy ra, hoặc có cuộc gặp gỡ ngắn hạn vừa về công việc vừa về vui chơi, tình cảm. Có tài lộc nhưng dễ hao tốn. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về dị ứng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đường tình cảm của Bảo Bình thăng hoa rực rỡ. Cung hoàng đạo này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân khỏi lo không có người yêu. Bạn có thể nhận được những lời tỏ tình dễ thương, hãy cân nhắc để chọn người thực sự phù hợp với mình. Hãy nhìn rõ người đó có thực sự phù hợp với mình hay không, đừng để vật chất làm lóa mắt. Việc kiếm tiền của Bảo Bình trở nên khó khăn. Vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà Bảo Bình có thể sẽ phải trả giá đắt, mất tiền hao của.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay thấy rằng Song Ngư hãy dành ra một chút thời gian để đọc sách, đọc về tiểu sử của những người thành công sẽ nhận ra họ phải trải qua những điều gì, phải đấu tranh như thế nào để chiến thắng những thử thách trong cuộc sống, từ đó tiếp thêm động lực tiếp tục tiến về phía trước.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-2912020-n-209430.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất