Tử vi Thứ tư ngày 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Bảo Bình có tình yêu tìm đến

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 9/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều biến động. Mọi việc rất dễ xảy ra ngoài ý muốn hoặc đảo lộn với những dự tính của bạn. Về công việc, sẽ có nhiều chuyện đột xuất xảy đến khiến bạn phải bỏ dở công việc hiện tại và lo toan việc mới. Có tin không tốt ở xa hoặc không làm theo sự đã giao ước. Nếu có cuộc đi chơi xa coi chừng có sự lạc lối, chờ đợi lâu, bỏ về nửa chừng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất thấu cảm, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính sự cởi mở này của bạn đã giúp hóa giải được những thù hằn, ghen ghét trước kia của một người nào đó đã từng hiểu nhầm bạn. Các mối quan hệ khác như gia đình, bạn bè hay với người yêu đều rất hài hòa và gắn kết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thứ 4 tương đối bận rộn vì công việc dồn dập. Hôm nay bạn đường đường chính chính tiến lên, mạnh mẽ dồi dào sức sống. Cơ hội thăng quan tiến chức đang bày ngay trước mặt, không nắm lấy ngay sẽ hối không kịp. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu có một thông tin nào khiến Cự Giải cảm thấy phân vân thì hãy chú ý lắng nghe từ nhiều phía, xác minh thông tin rõ ràng với người trong cuộc trước khi đưa ra bất kì kết luận nào. Trong công việc, thay vì làm việc một mình bạn nên tích cực làm việc nhóm hơn. Mọi người trong nhóm sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhau và đóng góp tích cực cho công việc chung.

Tử vi Thứ tư ngày 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Bảo Bình có tình yêu tìm đến-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần sự tỉnh táo và cẩn trọng trong các vấn đề tiền bạc. Chỉ một chút thiếu cảnh giác cũng có thể khiến cho chúng ta mất hết tất cả, càng chẳng nói đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa lớn tới thế nào. Chẳng ai mong muốn điều tồi tệ xảy ra, song khi đã đứng trước hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để không khiến cho mức thiệt hại ngày càng lớn hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự ham thích chinh phục trong chuyện tình của Xử Nữ sẽ là mầm hoạ cho gia đình. Không một người chồng/ người vợ nào muốn bạn đời của mình lăng nhăng ở bên ngoài cả, không những thế con giáp này nhiều khi vì quá tự cao mà ăn vụng không thèm chùi mép, khiến hôn nhân lục đục.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thứ 4 ngày 8/10 này, Thiên Bình khá lười biếng trong công việc, bạn thậm chí còn bỏ qua một số cơ hội tốt để phát triển chuyên môn và sự nghiệp trong tương lai. Thu nhập trong ngày không có nhiều biến động, tuy nhiên, khi ra ngoài cần chú ý đồ đạc đề phòng tiểu nhân lợi dụng sơ hở để trộm cướp.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Công việc trong ngày thứ tư này rất suôn sẻ, Bọ Cạp làm gì cũng thuận buồm xuôi gió nhưng có thể người khác lại cho rằng bạn đang ít việc nên cố tình giao thêm. Nếu không thể cáng đáng nổi thì đừng vội nhận lời vì ôm quá nhiều việc cùng lúc sẽ ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Tử vi Thứ tư ngày 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Bảo Bình có tình yêu tìm đến-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những Nhân Mã còn độc thân đừng quá nóng vội nhé, khi sốt ruột dễ đưa ra những quyết định không thật sáng suốt và có những nhận định sai lầm về đối phương. Với những người thuộc cung hoàng đạo này đã có một nửa thì lại cảm thấy có chút áp lực, đừng quá lo lắng, chẳng có chuyện gì đâu, chỉ cần lên kế hoạch hâm nóng lại chuyện tình cảm là sẽ ổn ngay thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù Ma Kết cảm thấy ý tưởng của mình rất tuyệt vời nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ được mọi người xung quanh nhiệt tình đón nhận. Rất có thể cấp trên sẽ đưa ra những quan điểm hoàn toàn khác và bạn không còn cách nào ngoài chỉnh sửa kế hoạch sao cho phù hợp với quan điểm đó. Chăm chỉ, khiêm tốn và quyết tâm là những phẩm chất cần thiết để bạn đạt được những gì mình mong muốn trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu còn độc thân thì tình yêu sẽ tìm đến với Bảo Bình. Đó sẽ là một mối quan hệ nghiêm túc và nhiều niềm vui với một người phù hợp với những tiêu chí mà bạn mong muốn ở bạn đời tương lai của mình. Chòm sao này cực kì nhạy cảm với sự danh giá và địa vị xã hội, vì thế rất có thể bạn sẽ dồn hết tiền của để thỏa mãn ham muốn đó của bản thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư dường như có cảm xúc nhưng khi đối diện với "người ấy" lại như "ngậm hột thị" không thể nói được câu nào ra hồn. Thu nhập trong ngày của bạn không có nhiều thay đổi, tuy vậy chi phí trong tuần phát sinh tương đối lớn nên bạn cũng chẳng còn dư dả lại bao nhiêu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-9102019-n-197920.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất