Tử vi Thứ ba ngày 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có tin vui, Bảo Bình mất tự tin vì bị phê phán

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 18/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Điều mọi người nghĩ về Bạch Dương là quan trọng, nhưng bạn không nên để điều đó tác động quá nhiều tới bản thân. Trong ngày thứ ba này hãy cố gắng để đừng bị cuốn vào vòng xoáy của những mối quan hệ xã hội. Điều bạn cần làm là có những hành động trực tiếp để bảo vệ cho danh tiếng của mình. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên rằng Kim Ngưu cần phải hiểu ngọn ngành những sầu muộn về chuyện tình cảm để chấm dứt kẻo ảnh hưởng lớn đến công ăn việc làm. Nên tạo sự vui vẻ cũng như đừng vì vậy mà cáu gắt, chỉ thêm rắc rối, lộn xộn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên lên kế hoạch cho một chương trình tập luyện mới thôi. Có thể nó sẽ hơi vất vả và tốn sức chút xíu, nhưng sau đó thì sẽ rất hiệu quả khi sức khoẻ được cải thiện, bạn sẽ ngủ ngon hơn đó. Ý tưởng hay nhất là hãy tham gia lớp thể dục nhịp điệu thẩm mỹ, hoặc đá bóng, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội hoặc thậm chí chỉ đơn giản là đạp xe thôi. Cố gắng kiên trì lên và bắt đầu ngay từ hôm nay nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải vẫn trôi chảy, không có gì phải bận tâm vì đã giải tỏa được mọi khúc mắc. Tài lộc tương đối dễ chịu, tuy cũng đôi chút lo. Gia đình an vui, hạnh phúc.

Tử vi Thứ ba ngày 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có tin vui, Bảo Bình mất tự tin vì bị phê phán-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử lúc vui, lúc buồn khiến tinh thần không ổn định. Cố gắng trấn tĩnh để tránh cho việc ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tài chính có tin vui bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có một vài mâu thuẫn trong gia đình khiến phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. Bình tĩnh, mềm mỏng giải quyết, mọi chuyện sẽ êm đẹp. Đã vậy còn có quý nhân giúp đỡ bất ngờ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay có thể Thiên Bình sẽ nhận được những cuộc điện thoại, email hay tin nhắn chứa đựng những nội dung vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đồng thời cũng nhờ thế mà tình cờ bạn nảy sinh ra những ý tưởng rất hay để bố trí, sắp xếp lại không gian của mình sao cho hiệu quả và sống động hơn. Thứ ba là ngày thích hợp để bạn làm việc với đội nhóm đó nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Một kẻ kiêu ngạo nào đó đang cố gắng che giấu sự thật rằng họ bị đe dọa bởi Bọ Cạp. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn giúp đỡ mọi người, phần thưởng mà bạn được nhận lại sẽ được nhân đôi đấy. Vậy thì còn chờ gì mà không xắn tay áo lên và sẵn sàng cho các hoạt động tình nguyện nhỉ? 

Dự tính chuyện đi xa được thuận lợi. Có quý nhân hỗ trợ trong công việc làm ăn nên tài lộc hanh thông, thoải mái. Có tin vui của người ở xa tới.

Tử vi Thứ ba ngày 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có tin vui, Bảo Bình mất tự tin vì bị phê phán-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Khi Nhân Mã vui và hạnh phúc thì những người xung quanh cũng cảm nhận điều tương tự, nhưng nếu như bạn buồn thì họ cũng sẽ không cảm thấy thoải mái hơn đâu. Có thể trong thời gian gần đây có những chuyện không vui đến với bạn, nhưng đừng sống mãi trong cảm giác đó nữa, không khí sẽ ngày càng ảm đạm hơn, hãy suy nghĩ về điều đó trong hôm nay nha. 

Cung hoàng đạo này cũng nên lưu tâm về sức khỏe nhất là những lúc tiết trời thay đổi. Con cái mang đến nhiều niềm vui về sự thành công trong học vấn, nghề nghiệp. Tài lộc ổn định.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hàng ngày thông báo Ma Kết có hỷ sự trong gia đình. Chuyện tình cảm cá nhân đừng để bận tâm thái quá ảnh hưởng tới công việc làm hiện tại. Cẩn thận kẻo có tiểu nhân mưu hại, lường gạt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài lời phê bình sẽ khiến Bảo Bình hơi mất tự tin trong hôm nay nhưng bạn đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi! Hãy tiếp thu một cách cởi mở, nên nhớ rằng không phải sự phê bình nào cũng đúng, nhiều khi chỉ dựa trên ý kiến chủ quan. Điều cần làm là xem xét lại công việc đang theo đuổi một cách nghiêm túc, cần kịp thời điều chỉnh những sai sót nhé.

Đừng để bị lôi cuốn chìm đắm trong tình cảm cá nhân ảnh hưởng xấu đến công việc hiện tại. Phải tự chế lấy bản thân mới có thể thành công. Có tài lộc nhỏ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, có những lúc Song Ngư cần phải để cho sự việc được diễn ra tự nhiên. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kì rắc rối nào đang đối mặt xảy ra một cách tự nhiên và tự nó khép lại mà không cần phải "vò đầu bức tóc" để tìm cho ra bằng được nguyên nhân. Đừng quên hôm nay mới là đầu tuần, để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-1862019-n-186918.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất