Tử vi Thứ ba ngày 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ học từ sai lầm mà tiến bộ, Ma Kết làm crush tức điên rồi xa lánh

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 20/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng tình yêu đôi lứa của Bạch Dương gặp nhiều trở ngại từ phía gia đình cũng như bạn bè. Dường như chòm sao này đang phải đấu tranh rất nhiều để bảo vệ tình cảm của mình. Đôi khi lời nói sẽ không khiến họ hiểu ra được, hãy dùng hành động để chứng mình và thuyết phục. Điều đó cũng giúp bạn và người ấy thêm trân trọng cũng như yêu thương nhau nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn với các đồng nghiệp của mình. Ai cũng có quan điểm riêng, nhưng cung hoàng đạo này cũng nên biết phản bác đúng lúc và đúng mực. Đừng bao giờ bảo vệ ý kiến của mình mà dùng những lời lẽ không hay để nói về suy nghĩ của người khác nhé, đặc biệt là những người đang kề vai sát cánh với bạn trong công việc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày đang rất giàu năng lượng, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua các tình huống khó khăn.  Tuy vậy, bạn nên cẩn thận đừng để lòng tự mãn dâng cao làm phức tạp hóa mối quan hệ với những người khác. Sự khiêm tốn và tinh thần vì tập thể mới là chìa khóa thành công cho ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Gia đình chính là nguồn sức mạnh giúp con người ta có thể chiến đấu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Cự Giải cảm thấy yên tâm vì sau lưng mình luôn có những vòng tay yêu thương đón bạn trở về mỗi khi mệt mỏi, chán nản. Nhờ họ bạn cũng như được tiếp thêm sức mạnh và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ hạnh phúc bền vững.

Tử vi Thứ ba ngày 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ học từ sai lầm mà tiến bộ, Ma Kết làm crush tức điên rồi xa lánh-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay may mắn là chuyện tiền bạc của Sư Tử có nhiều điểm sáng, các kế hoạch đầu tư trước đó dần khẳng định là bạn đang đi đúng đường. Lợi nhuận ban đầu tuy chưa nhiều như mong đợi của chòm sao này nhưng hứa hẹn sẽ có nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày mới cho biết Xử Nữ có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác nữa, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy cung hoàng đạo này đừng căng thẳng quá bởi thành công nào chẳng phải trải qua thất bại, có đúng thì phải có sai, sau lần này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để gặt hái được thành công hơn nữa. Chuyện tình cảm của Thiên Bình vô cùng tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó thân thiết, cả hai có nhiều cơ hội để quan tâm, yêu thương và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Từ những sai lầm bạn mắc phải tuần trước mà Bọ Cạp sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm, từ đó giảm thiểu được những lần thất bại trong cuộc sống xuống. Tâm trạng nắng mưa thất thường, lúc thì cực kì vui vẻ hoạt bát, ngay sau đó bạn có thể ủ rũ ngay được.

Tử vi Thứ ba ngày 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ học từ sai lầm mà tiến bộ, Ma Kết làm crush tức điên rồi xa lánh-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã buồn phiền về chuyện gia đình, với bạn gia đình chính là nơi bắt đầu tình yêu và không bao giờ kết thúc. Cung hoàng đạo này biết và cảm nhận được điều đó nên tận sâu trong lòng vẫn luôn kính yêu cha mẹ, anh em. Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, Nhân mã cần biết cân đối chi tiêu nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lửa giận phừng phừng làm tình yêu của Ma Kết cháy xém một mảng. Chòm sao này làm crush tức điên lên và giờ gấu chỉ muốn tránh bạn càng xa càng tốt. Cảm xúc quay mòng làm bạn chóng mặt lắm đúng không? Nhưng dù có dùng thức ăn để giải tỏa thì cũng phải kiềm chế một chút, cái cân sẽ biết ơn bạn lắm lắm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong ngày 19/8/2019 diễn ra khá suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bạn nhận được sự khen ngợi biểu dương của cấp trên, thậm chí có thể được tăng lương, tăng thưởng. Vận may của cung hoàng đạo này đã tới rồi đó, chỉ cần tiếp tục cố gắng thêm nữa thì chắc chắn sẽ thành công hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, may mắn nhất của Song Ngư là có được mối quan hệ chia sẻ và quan tâm hơn tới mọi  người. Về phương diện công việc vẫn tiến triển bình thường, cứ triển khai theo kế hoạch cũ thì không gặp phải khó khăn gì. Thái độ của cấp trên đối với chòm sao này ở múc trung bình, nên không được phép lơ là, chủ quan. Cũng đừng vì thế mà buồn bã chán nản, bạn chỉ cần chăm chỉ cố gắng hơn nữa thì thời cơ sẽ đến với mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-2082019-n-192968.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất