Tử vi Thứ bảy ngày 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải giữ mồm giữ miệng thì an, Bọ Cạp tình yêu vượng sắc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 10/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình cảm Bạch Dương rất tốt đẹp, vợ chồng ngày càng tình cảm, yêu thương gắn bó. Nhờ có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy nên chòm sao này có thể yên tâm làm bất cứ việc gì mình thích vì luôn có người ở bên ủng hộ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chiêm tinh khuyên Kim Ngưu nên dành ngày hôm nay để tận hưởng sự an nhàn, thanh thản như chăm sóc gia đình, nhà cửa, tạm rời xa những việc khiến bạn đau đầu. Ở bên gia đình, cung hoàng đạo này có thể cảm nhận được sự ấm áp, được nghỉ ngơi và quên đi mọi rắc rối.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày đừng nên quá lo lắng. Cuộc sống vốn vậy, thế sự xoay vần, có thể bạn thấy hôm trước còn đen đủi, xui xẻo nhưng nếu biết giữ cho mình tinh thần tích cực, lạc quan yêu đời thì rất có thể trong lúc khó khăn đó, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mà bình thường cũng khó phát hiện ra.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên đầu tư vào việc gây dựng các mối quan hệ, tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến công việc, hứa hẹn sẽ rất thành công. Từ đầu tuần đến giờ Cự Giải không cảm thấy thực sự thoải mái vì những xung đột nho nhỏ với người thân, đồng nghiệp, bạn bè. Bạn khó kiềm chế được sự nóng nảy, nhưng khi nhận ra mình là người sai thì hãy im lặng đừng nghĩ gì nói nấy nữa.

Tử vi Thứ bảy ngày 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải giữ mồm giữ miệng thì an,  Bọ Cạp tình yêu vượng sắc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có khả năng phải đối mặt với nhiều trở ngại, khó khăn về tài chính trong tương lai gần. Tuy vậy, chòm sao này có thể vượt qua thử thách, hướng tới mục tiêu nhờ tinh thần trách nhiệm, sức hấp dẫn vốn có của mình. Mặt trăng khiến Sư Tử trở nên tốt bụng và nhạy cảm, nhưng cũng khiến bạn trở nên yếu đuối và dễ cảm thấy tổn thương. Vì sợ bản thân sẽ bi tổn thương, bạn không dám nói ra cảm xúc thật của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu các chòm sao sẽ tăng sự tự tin cho bạn, mặc dù bạn cảm thấy khó khăn để nói lên suy nghĩ của mình khi có người đối chọi với mình. Chòm sao này sẽ làm chính mình vui vẻ bằng cách chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Đây là quyết định đúng đắn đó.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy việc lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng là việc làm rất cần thiết lúc này. Đây cũng không phải thời điểm thích hợp cho xuất hành đi xa, gặp gỡ bàn bạc chuyện làm ăn. Nếu đi chơi thì càng nên cân nhắc, đi công tác thì nên thận trọng, chuẩn bị trước tinh thần đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra. Nếu có thể nên rời vào một ngày khác thì sẽ tốt hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Ngày mới này đường tình duyên của Bọ Cạp vượng sắc, cung hoàng đạo này cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình. Các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian yên bình khi mà các mâu thuẫn đã được hóa giải. Tình yêu sau giông bão càng thêm bền chặt, không còn nghi ngờ, hiểu lầm gì nữa.

Tử vi Thứ bảy ngày 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải giữ mồm giữ miệng thì an,  Bọ Cạp tình yêu vượng sắc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên bình tĩnh nếu ai đó ngắt lời, hoặc can thiệp vào cách làm của bạn. Hãy tự tin làm theo kế hoạch. Cung hoàng đạo cũng đừng hi sinh quá như vậy, đôi khi cũng cần biết nắm biết buông khi cần thiết, tạo cho mình sức hút khó cưỡng nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay của Ma Kết đang đứng trước mối nguy cơ tranh cãi với các đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ này nếu không được duy trì tốt đẹp, khéo léo thì nhiều khả năng nó sẽ khiến cho bạn gặp phải những khó khăn trong các dự án tương lai còn trước mắt là không tận dụng được sức mạnh làm việc nhóm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ai cũng biết sự phong phú là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ Bảo Bình đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu. Nếu người ấy không thể sắp xếp được thời gian thì đây cũng là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao. Chòm sao này và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên khi người khác nhớ đến Song Ngư. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn. Sức khỏe của Song Ngư không có vấn đề gì đáng để lo ngại cả. Hãy lưu ý chăm sóc bản thân thông qua những bữa ăn ngon, luyện tập thường xuyên thì mới mong có kết quả lâu dài được.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-1082019-n-191043.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất