Tử vi Thứ năm ngày 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đề phòng mất cắp, Xử Nữ yêu mù quáng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 5 ngày 13/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu tinh thần thoải mái và vui vẻ, Bạch Dương sẽ cảm thấy một ngày thứ năm trôi qua thuận lợi hơn, đặc biệt là công việc. Tình hình tài chính có biến động nhỏ, xuất hiện khoản chi bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng mất cắp khi đi xa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thay vì cố gắng hoàn thành công việc một mình, Kim Ngưu nên tìm đến sự trợ giúp của đồng nghiệp thì mọi việc sẽ hiệu quả hơn. Tài vận khá tốt, các khoản thu về tăng lên rõ rệt, tuy nhiên khoản sinh hoạt phí và khoản trợ giúp cho gia đình gần như đã chiếm hết số tiền có được nên số dư không nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày 13/6/2019 của Song Tử có có quý nhân phù trợ nên nếu bạn đang làm việc về nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do sẽ rất thuận lợi. Nhưng đừng vì quá mải mê công việc mà bê trễ việc chăm sóc, quan tâm tới những người xung quanh. Và cũng đừng quên quan tâm tới sức khỏe, chú ý tới phổi và tránh căng thẳng khiến suy nhược thần kinh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Cự Giải làm gì cũng thuận lợi: thi thố sẽ đạt kết quả cao, đợi kết quả thăng chức, tăng lương thì kiểu gì cũng có tin vui, gia đình thuận hòa, tình yêu thăng hoa.

Tử vi Thứ năm ngày 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đề phòng mất cắp, Xử Nữ yêu mù quáng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử đang có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, đặc biệt là người độc thân, trải qua quá trình thử thách và tìm hiểu, cuối cùng bạn cũng lựa chọn người phù hợp. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi yêu, Xử Nữ bị cho rằng thiếu lý trí, mù quáng nhưng chỉ riêng bạn mới hiểu thực tế tình trạng của mình. Người ngoài khuyên không hẳn là đúng hay sai nhưng chuyện tình cảm khó nói, chính bạn tự cho rằng mình sáng suốt nhưng vẫn không biết nên làm gì và không nên làm gì.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình bất ngờ nhận được số tiền từ trên trời rơi xuống. Đây không phải nguồn thu từ công việc chính mà do bạn đầu tư bên ngoài, làm thêm việc khác hoặc được bố mẹ, người thân cho.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Giữa tuần nắng nóng, đồng nghiệp uể oải đến đâu thì Bọ Cạp vẫn rất tập trung, nhiều khả năng sẽ đưa ra được ý tưởng mới trong công việc hoặc tìm thấy dự án đầu tư dài hạn thích hợp. 

Tử vi Thứ năm ngày 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đề phòng mất cắp, Xử Nữ yêu mù quáng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình cảm giữa Nhân Mã và nửa kia khá êm thấm và mặn nồng. Đặc biệt, được sự ủng hộ từ gia đình, cả hai càng thêm hạnh phúc. Người đã kết hôn cũng được hưởng cảm giác thư thái và vui vẻ khi cả gia đình quây quần bên nhau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là cơ hội tốt để Ma Kết tăng thêm thu nhập hoặc tham gia đầu tư ở lĩnh vực mới có tiềm năng hơn. Tài vận hanh thông, có vận quý nhân vượng nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình rạn nứt, đôi lứa xung đột, có người thất hứa, nguy cơ ngoại tình cao khiến bạn thất vọng về bản thân và có cảm giác vô cùng cô đơn, không có chỗ dựa về tình cảm. Bề ngoài yên bình, nội tâm dậy sóng bạn chất chưa quá nhiều tâm sự nên dễ mắc bệnh, bị ốm, thân thể không khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuy công việc của Song Ngư đều hoàn thành theo đúng tiến độ nhưng hiệu quả chỉ ở mức trung bình. Tài vận có chút khởi sắc nhờ có khoản phụ tăng đột biến.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-1362019-n-185993.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất