Tử vi Thứ sáu ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đấu đá với đồng nghiệp, Thiên Bình tụt cảm xúc xuống tận đáy

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 6 ngày 24/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày đi làm cuối cùng trong tuần nhưng Bạch Dương lại có điềm báo đấu đá nhau giữa bạn và các đồng nghiệp trong công việc. Tuy bạn không có quá nhiều tham vọng nhưng lại là người có tài, do đó mà những kẻ tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại, làm giảm uy tín của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy khó chịu khi những chuyện nhỏ nhặt liên tục làm phiền. Trong trường hợp này nếu như bạn không nghĩ tích cực hơn thì sẽ không có không gian để phát triển đâu, do đó hãy ngừng ngay việc tự gây áp lực cho mình lại nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu như chuyện tình cảm của Song Tử không được tốt thì bạn cũng đừng chăm chăm đổ hết mọi tội lỗi lên đối phương nhé. Trách cứ chỉ khiến mọi chuyện trở nên bế tắc và khiến cho cả hai thấy mệt mỏi hơn mà thôi. Vì vậy hãy nhẹ nhàng, bình tĩnh tìm cách tháo gỡ vấn đề.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đời sống tình cảm của Cự Giải lại gặp phải trục trặc, may mắn là hai bạn không giận dỗi nhau lâu. Cơn nóng giận đến nhanh chóng mà cũng qua đi vội vàng, cả hai lại hài hòa, vui vẻ với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra cả.

Tử vi Thứ sáu ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đấu đá với đồng nghiệp, Thiên Bình tụt cảm xúc xuống tận đáy-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dù rất yêu quý những người thân của mình nhưng nhiều khi bạn cư xử không phải phép. Trong mọi trường hợp bạn cần biết tôn trọng người khác, tránh làm tổn thương tới họ chỉ vì bạn đang cảm thấy bực mình. Trong công việc bạn nên khiêm tốn một chút nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có nhiều chuyển biến tốt đẹp hơn. Trong khoảng thời gian này, nhân duyên của bạn khá vượng, do đó để có thể tìm được một nửa yêu thương thích hợp không còn là điều quá khó khăn, điều quan trọng là bạn có chịu mở lòng hay không mà thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Vận may của những người thuộc cung Thiên Bình hôm nay không được lý tưởng. Cung hoàng đạo này sẽ phải chịu nhiều sức ép từ mối quan hệ xung khắc nên tinh thần dễ bị đả kích, buồn bực. Nghiêm trọng hơn là bạn còn cảm thấy cuộc sống có quá nhiều áp lực, mất hết ý nghĩa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đừng nên từ chối sự quan tâm của mọi người bằng những câu trống không nhé vì nó chỉ khiến cho họ lo lắng hơn mà thôi. Vì vậy hãy giải thích cụ thể vấn đề mà bạn đang phải đối mặt cho họ hiểu nhé, biết đâu họ sẽ giúp bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Tử vi Thứ sáu ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đấu đá với đồng nghiệp, Thiên Bình tụt cảm xúc xuống tận đáy-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn là tâm điểm chú ý trong đám đông. Tuy không muốn nhưng bạn chính là nguồn cảm hứng bất tận cho bạn bè đấy. Vì vậy hãy cố gắng và nỗ lực hết sức mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho mọi người xung quanh nữa nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày làm việc cuối cùng mà Ma Kết không thể tập trung tinh thần trong ngày hôm nay. Công việc không thuận lợi lại thêm những kẻ tiểu nhân không ngừng gây rối. Nếu không nhanh chóng tìm ra hướng đi cho mình thì bạn sẽ bị cô lập đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc Bảo Bình nhận ra sự quan trọng của tập thể, bạn biết rằng bản thân sẽ không thể thành công nếu như không được mọi người hỗ trợ. Chính vì vậy bạn luôn biết cách lắng nghe cũng như phối hợp tốt với mọi người trong quá trình làm việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có người khác giúp đỡ cho nên tình hình công việc, tài chính đều được cải thiện đáng kể. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn, không còn những kẻ rỗi việc quấy rầy nữa, không những vậy mà mối quan hệ của bạn với mọi người cũng trở nên thân thiết hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-2452019-n-183772.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất