Tử vi Thứ tư ngày 26/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp rắc rối trời ơi đất hỡi, Sư Tử dễ bị bạn bè lừa đảo

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 26/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có tâm trạng không ổn định nên khó có thể giải quyết công việc một cách hợp lý nhất. Bạn nên phân biệt rõ ràng chuyện công và chuyện tư để tránh gây ra những sai sót trong công việc. Và hơn ai hết là luôn để ý tới cảm xúc của mình, luôn nhắc nhở bản thân kiềm chế lại, đừng để mọi thứ bùng phát.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể tìm được người đáng tin tưởng để hợp tác, người tâm đầu ý hợp để chia sẻ những dự định của mình. Tuy nhiên, điều bất ngờ hôm nay là có sao Thiên Tặc ghé thăm nên nếu bạn có ý định khai trương hay động thổ thì nên xem xét lại để tránh lợi bất cập hại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Các mối quan hệ xã giao giữa Song Tử và mọi người xung quanh không hài hòa cho lắm. Đôi lúc bạn bị vướng vào những rắc rối trời ơi đất hỡi, muốn thoát ra lắm nhưng trước mắt chưa có cách nào để tháo gỡ. Tuy nhiên, lúc tâm trạng không vui như hiện tại thì cố gắng làm gì cũng không thuận lợi nên bạn nên để dịp khác phù hợp hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có tin vui tài chính nhưng đừng quên xem xét lại định hướng phát triển của bản thân để tránh lạc hướng sau này. Ngày thứ ba của bạn có đôi chút tâm trạng cô đơn xuất hiện nên các bạn hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi hoặc một buổi dạo chơi để giải tỏa tâm lý.

Tử vi Thứ tư ngày 26/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp rắc rối trời ơi đất hỡi, Sư Tử dễ bị bạn bè lừa đảo-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có gặp gỡ bạn bè thì đừng nghe họ mời chào việc chung vốn làm ăn mà vội vàng gật đầu đồng ý vì có nguy cơ bị lừa đảo rất cao. Dù là tiền núi, nhưng khi đã có kẻ đang tâm hãm hại thì không chuyện gì là không thể xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ khá bí bách. Vừa mới đầu tuần nhưng cung hoàng đạo này đã phải tất bật với hàng loạt những chuyện nhỏ nhặt phát sinh. Đã lâu rồi bạn chưa đi du lịch, giờ là lúc tìm nơi nào đó để “trốn” rồi. Không gian mới lạ sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy chòm sao này không cảm thấy thoải mái và tâm trạng vui buồn thất thường. Thiên Bình còn thích can thiệp vào chuyện riêng tư của người khác, dù có lòng tốt muốn giúp đỡ nhưng lại bị hiểu nhầm, chuốc không ít phiền toái.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi hàng ngày khuyên Bọ Cạp nếu quá căng thẳng, mệt mỏi thì nên dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, đầu óc được thoải mái, hít thở thật sâu để lấy lại được sự bình tĩnh. Tình hình sức khỏe của bạn cũng đang có những dấu hiệu đi xuống cần phải quan tâm nhiều hơn.

Tử vi Thứ tư ngày 26/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp rắc rối trời ơi đất hỡi, Sư Tử dễ bị bạn bè lừa đảo-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Kiến thức là vô vàn, dù Nhân Mã đang ở vị trí nào trong công việc thì chớ nên quên học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, nhờ đó bạn sẽ biết cách vận dụng tri thức đã trau dồi của mình từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ mang lại phương án giải quyết vấn đề linh hoạt, thông minh và sáng tạo hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần lưu ý, vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc không nên suy nghĩ theo xu hướng đỏ đen hay may mắn. Đầu tư hay kinh doanh buôn bán cũng đều ảnh hưởng từ thị trường. Vì vậy bạn cần sáng suốt khi dùng tiền của mình vào những lĩnh vực phù hợp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần chú ý đến sức khỏe trong ngày, sự thay đổi thời tiết bất thường có thể khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi. Cung hoàng đạo này nên thường xuyên luyện tập thể thao và giữ cho mình những thói quen sinh hoạt tốt cho sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, vận tài lộc của Song Ngư đang có dấu hiệu tăng trưởng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá khá dành cho mình. Tuy nhiên đừng quá chi li với bản thân bởi nó cũng sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, đôi khi nên mua món đồ nào đó như là một cách tạo động lực cho chính mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-2662019-n-187836.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao