Tử vi thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ xuất sắc trong công việc, Mùi cẩn thận sức khỏe

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 4/8/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 4/8/2020 cho rằng tuổi Tý rất ổn trong công việc. Là người chăm chỉ, chịu khó nên không lúc nào bạn cảm thấy gặp khó khăn và dù có khó khăn cũng dễ dàng giải quyết.

Tử vi thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ xuất sắc trong công việc, Mùi cẩn thận sức khỏe-1

Tình yêu không như ý khiến bạn buồn phiền, đã đến lúc bạn phải dừng lại chuyện tình cảm này vì nó chỉ làm cho cả hai thêm mệt mỏi mà thôi. Tiền bạc cũng khá ổn, có thể vui vẻ, thảnh thơi một chút, tự do đi chơi với bạn bè cũng là một cách rất tốt để cảm thấy bản thân thoải mái hơn.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 4/8/2020 khuyên tuổi Sửu nên bình tĩnh xử lý tình huống, đừng lúc nào cũng làm ầm lên, mọi chuyện còn phải đợi. Khi bạn bao dung với người khác thì cũng là lúc người khác bao dung với bạn, đừng sợ bị thiệt vội.

Tình yêu khá ổn, bạn nên yêu thương người ấy nhiều hơn nữa nếu có thể thì nên tính chuyện tương lai để cho người ấy trân trọng bạn hơn, tin tưởng vào tình cmả này nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 2,
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Mùi

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 4/ 8/2020 có nhiều biến động, hung cát đan xen. Công việc khá ổn, bạn nên coi trọng công việc này vì đây thực sự là công việc phù hợp với bạn đó.

Tử vi thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ xuất sắc trong công việc, Mùi cẩn thận sức khỏe-2

Tình yêu không được tốt cho lắm, bạn và người ấy liên tục cãi vã, mâu thuẫn vì vân đề tiền nong. Cần phải cố gắng chăm sóc bản thân và cũng phải suy nghĩ kĩ lại tình cảm này nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/ 8/2020 của 12 con chúc mừng chuyện tình cảm của bạn, bạn là người biết yêu thương và quan tâm người khác nên người ấy cũng đáp lại tấm chân tình này.

Công việc ổn, bạn nên cống hiến nhiệt tình, chịu khó sáng tạo chứ không nên giậm chân tại chỗ đâu nhé. Cố gắng phát huy năng lực, cấp trên cũng sẽ coi trọng bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI THÌN

Thìn cần xem lại các mối quan hệ của mình. Có một vài kẻ bằng mặt không bằng lòng, cố chấp, chỉ thích xen vào chuyện riêng của bạn, gây thị phi. Bạn nên xử lý tình huống một cách văn minh cho những kẻ muốn nhòm ngó công sức của bạn phải cạn lời.

Tử vi thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ xuất sắc trong công việc, Mùi cẩn thận sức khỏe-3

Tình yêu không như ý, hãy yêu thương trân trọng bản thân mình nhiều hơn, thay vì suốt ngày tơ tưởng đến một người không yêu thương mình thì dành thời gian chăm sóc bản thân thật tốt nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI TỴ

Tỵ dù chăm chỉ mà không được ghi nhận, bạn cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc. Những kẻ thị phi thì hãy mặc kệ họ đi nhé, cứ làm việc hết lòng là được.

Tình duyên khá là tốt, bạn nên trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Đó không chỉ là bạn, là người yêu còn là tri kỉ giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc đó.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 4/ 8/2020 chúc mừng tuổi Ngọ vì thành quả mà bạn đã đặt được trong công việc. Tài chính rất ổn, bạn đang làm việc cật lực, chăm chỉ, cấp trên nhìn ra tâm huyết của bạn nên rất muốn cho bạn cơ hội thăng tiến.

Tử vi thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ xuất sắc trong công việc, Mùi cẩn thận sức khỏe-4

Tình yêu không ổn cũng đừng buồn nhé vì người ấy và bạn thực sự không có duyên. Nếu không có duyên thì nên dừng lại, cố chấp chỉ làm mất thời gian của cả hai mà thôi.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi bị cảnh báo. Bạn quá hao tâm khổ tứ làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng, bệnh cũ tái phát. Nếu không chú ý chữa trị thì rất có thể bạn sẽ khó lòng đảm đương được công việc áp lực. 

Tình yêu cũng khá ổn, bạn và người ấy đang có những ngày tháng ngọt ngào bên nhau. Hãy yêu thương người ấy nhé vì đó là người hợp với bạn, quan tâm bạn nhất.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 4/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì kinh doanh rất tốt, tiền thu về rất nhiều. Bạn luôn là người biết tiến biết lui đúng lúc nên dù có khó khăn cũng dễ dàng giải quyết. Cấp trên rất hài lòng với cách làm việc của bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ xuất sắc trong công việc, Mùi cẩn thận sức khỏe-5

Tiền bạc hanh thông thì nên sắm cho mình vài món đồ tốt nhé. Cũng nên tiết kiệm tiền bạc, để tiền không cũng không có giá trị gì. Đầu tư làm ăn được thì nên thử. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI DẬU

Dậu công việc bình bình trôi qua, cố gắng làm việc hết mình, dốc hết sức lực thì dù có sai sót cấp trên cũng rất ủng hộ bạn. Tiền bạc hanh thông cũng nên tính chuyện làm ăn buôn bán, kinh doanh mới sinh lời nhé.

Tình yêu không được như ý, đừng buồn nhé. Đây có thể là dịp để cả hai thể hiện tình cảm của mình, xem hai người hiểu nhau được bao nhiêu và có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất nên chú ý sức khỏe ngày hôm nay. Tối nay không nên đi ra ngoài nhé, ở nhà là trên hết, tiền bạc đi làm cũng đừng mang theo nhiều.

Tình yêu không được tốt, cố gắng tạo dựng nhiều mối quan hệ cũng là giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, có thể tiếp xúc được với nhiều người.

Chú ý việc cho vay tiền nhé, đừng dễ dãi quá để kẻ xấu lợi dụng, gây mất tình cảm đoàn kết bạn bè.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 4/8/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi một chút, đừng cố chấp quá kẻo lúc đổ bệnh ra lại không thể nào làm tốt được phần việc của mình.

Tử vi thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ xuất sắc trong công việc, Mùi cẩn thận sức khỏe-6

Nếu có cơ hội thử sức trong vị trí mới thì nên cố gắng nhé vì đây thực sự là cơ hội hiếm có. Nếu bạn làm tốt thì chắc chắn vị trí đang trống sẽ về tay bạn. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 1
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-3-ngay-482020-cua-12-con-giap-n-231123.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất