Tuổi Dần cẩn trọng lời nói tránh thị phi, tuổi Sửu chuyện tình cảm đi vào bế tắc trong ngày thứ Ba 31/7/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 31/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý tiết lộ những điều may mắn về tình hình tài chính, gặp vận tốt lên như diều gặp gió, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Đây là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh, đầu tư.

Tuổi Tý nhanh nhạy, rất linh hoạt trong xử lý tình huống, khéo léo trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên nên nhìn chung bạn được nhiều người quý mến, hỗ trợ nhiệt tình, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến.

Sức khỏe suy yếu, nhũng cơn mưa hè khiến bạn cảm thấy sốt nhẹ, nhức đầu, mệt mỏi.Một tách trà nóng và mật ong gừng sẽ giúp ích cho bạn lúc này.

TUỔI SỬU

Hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn với tuổi Sửu nhưng kiếm lại được bộn tiền.Các dự án đầu tư kinh doanh có lãi, nếu có dự định đầu tư mạo hiểm với số tiền lớn hoặc ở lĩnh vực không phải là thế mạnh cần hết sức cẩn trọng để tránh rủi ro, hao tốn tiền của.

Chuyện tình cảm không có tiến triển.Những mẫu thuẫn ở tuần trước vẫn đang khiến cả hai tránh mặt nhau, không ai muốn làm lành trước.Đã đến lúc các bạn bỏ qua cái tôi cố chấp mà nói chuyện thẳng thắn, giải quyết khúc mắc và làm lành với nhau nhé. Các bạn nghĩ mình sắp chia tay? Chắc chắc là không nhé, hai bạn vẫn còn yêu nhau rất nhiều đấy.

TUỔI DẦN

Sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông rộng mở.Tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, quyết đoán giúp công việc được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.Bạn hoàn toàn có trong mình tố chất của người lãnh đạo.

Chú ý khiêm tốn trong lời nói và hành động để tránh ra những rắc rối đến từ những đồng nghiệp xấu tính. Không tụ tập “tám” chuyện, đó có thể là lý do khiến sếp hiểu lầm bạn.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, gặp gỡ nhiều người nhưng dường như trái tim bạn chưa thật sự sẵn sàng để yêu một ai đó. Hãy sống thật với chính mình, thời gian sẽ chữa lành những nỗi đau, đừng vì để xóa đi hình bóng một người mà “nhắm mắt” chấp nhận đến với người khác.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão không nên quá tin người, đây đã là lần thứ..n bạn bị đồng nghiệp nói xấu, đưa chuyện nhưng bạn vẫn chưa rút ra cho mình bài học kinh nghiệm. Tốt nhất những chuyện liên quan đến tình cảm, tâm trạng nên dành để chia sẻ với hội bạn thân, người nhà sẽ phù hợp hơn nhé. Gửi gắm niềm tin nhầm chỗ sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh khốn đốn đấy.

Bạn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng thiếu quyết đoán, đó chính là lý do để cấp trên dù nhìn thấy ở bạn năng lực nhưng vẫn chưa thể cất nhắc lên vị trí quản lý.

Bù lại hôm nay bạn rất đào hoa, FA sẽ sớm gặp được ý trung nhân. Hôm nay cũng thích hợp để tỏ tình, cầu hôn hoặc sinh thêm con cái.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn của ngày hôm nay có nhiều điều bất ngờ chờ đón. Đúng là sống nhờ lương, giàu nhờ thưởng, những khoản tiền thưởng nóng được thưởng liên tục khiến tình hình tài chính của bạn không thể “ổn” hơn được nữa. Tối nay rất thích hợp để tụ tập, vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp nhé.
Nếu bạn có ý định thay đổi công việc hoặc tách ra làm riêng cũng có điềm báo tốt lành.Quý nhân phù trợ sẽ giúp mọi chuyện suôn sẻ, thuận lợi.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt dần.Hai bạn đều có thế giới riêng và dường như ngày càng xa cách nhau. Dành thời gian cho đối phương, những tin nhắn quan tâm chia sẻ, tặng cho người ấy một món quà bất ngờ,..có quá nhiều cách để hâm nóng tình yêu giữa hai bạn nhé.

TUỔI TỴ

Một ngày làm việc dài lê thê đối với tuổi Tỵ. Mới đầu tuần nhưng tâm trạng đã khá mệt mỏi, chán nản.Cả ngày quẩn quanh với mớ công việc khiến bạn quay cuồng, về đến nhà ngoài ngủ bạn không tha thiết làm bất cứ chuyện gì.

Bạn nên xem xét vấn đề trên hai khía cạnh: Thứ nhất, đó đã đúng là công việc yêu thích, phù hợp với khả năng của bạn chưa? Thứ hai, cách bạn tiếp nhận và xử lý công việc đã khoa học, hợp lý chưa?Trả lời được hai câu hỏi này, bạn có thể sẽ tìm ra hướng khắc phục tình trạng hiện tại.

Hôm nay bạn có tiền nhưng không nhiều và khoản tiền này đến từ công việc làm thêm cùng bạn bè. Quản lý chi tiêu hợp lý, bạn nên để dành ra một khoản tiết kiệm phòng thân.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đã học được cách làm việc có kế hoạch, khoa hoc nên công việc được bạn xử lý khá nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả cao.Tính cách phóng khoáng, nhiệt tình giúp con giáp này không ngừng mở rộng các mối quan hệ làm ăn, tiền bạc nhờ đó mà rủng rỉnh không ngờ. Chú ý khi cho vay tiền hoặc góp vốn làm ăn nhé.Số tiền lớn – cơ hội lớn nhưng đồng nghĩa với rủi ro cao.

Tình cảm gia đình có trục trắc.Anh em bất hòa vì hiểu lầm không đáng có, vợ chồng lục đục vì các khoản tiền phát sinh quá nhiều. Bạn nên cân nhắc khi chi tiêu, không nên sađà vào sắm những thứ không cần thiết, trong năm nay các bạn còn dự định sinhem bé nữa mà. Tiết kiệm sẽ giúp cả hai vợ chồng chuẩn bị điều kiện tốt nhất đón đứa con đầu lòng nhé.

TUỔI MÙI

Một vài dự án đầu tư cùng bạn bè giúp bạn nhận ra mình khá có duyên với công việc buôn bán. Cỏ vẻ bạn đang dự định chuyển hẳn sang kinh doanh tự do thay vì làm việc 8 tiếng/ ngày nơi công sở.

Tài lộc khá, tin vui là bạn tình cờ tìm được một người đồng hành như ý nguyện, công việc làm ănnhờ vậy sẽ sớm phất lên nhanh chóng thôi.

Tuy nhiên hôm nay không thích hợp để tỏ tình. Chuyện tình cảm không phải cứ kiên trì là sẽ tiến lại được trái tim đối phương, bạn nên xem lại tình cảm, thái độ của người ấy và có quyết định sáng suốt hơn nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẽ cười không ngớt khi hàng loạt tin vui về tài lộc được báo về. Hợp đồng, dự án có giá trị cao đều kí kết thành công và bạn sẽ được tăng lương, thưởng nóng trong hôm nay. Quả là một ngày làm việc không còn gì để phàn nàn với bạn, chia sẻ niềm vui này đến người yêu nhé, tối nay hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Tuy nhiên sức khỏe đang suy giảm nghiêm trọng, công việc bộn bề vắt kiệt sức lực của bạn. Chú ý ăn uống, bổ sung Vitamin và kết hợp vận động giúp cải thiện đáng kể tình hình sức khỏe hiện tại nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc.Từ đầu tháng bạn đã rất nỗ lực thể hiện và vị trí này hoàn toàn xứng đáng với bạn.duy trì tốt mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ khiến mọi chuyện suôn sẻ hơn.

Bạn rất biết kiếm tiền, chắc chắn là vậy. Những khoản đầu tư hợp lý, có tính toán kỹ càng, bạn nhìn ra được tiềm năng trong dự án tưởng chừng thua lỗ và số tiền lời thu về gấp nhiều lần số vốn ban đầu.

Đừng quá tin người có thể khiến bạn bị hao tiền tốn của. Đề phòng xảy ra va chạm khi tham gia giao thông, cố gắng kiềm chế cảm xúc khi xử lý các vấn đề phát sinh.

TUỔI TUẤT

Xung quanh tuổi Tuất có nhiều bạn tốt giúp đỡ, họ chân thành không tính toán vụ lợi và bạn nên ngàn lần trân trọng tình cảm tốt đẹp này.Tiền bạc bao nhiêu cũng không mua được tình bạn quý giá đáng mơ ước này.

Công việc ổn định, có một vài quyết định khá mạo hiểm nhưng tin vui là bạn đang đi đúng hướng.Đừng sốt ruột khi mọi thứ chưa mang đến kết quả, những điều tốt đẹp sẽ sớm gõ cửa nhà bạn thôi. Kiên trì và nỗ lực hơn nữa nhé!

Quan tâm tới gia đình bạn hơn nữa, nên cố gắng về ăn tối bởi đó là thời điểm duy nhất cả nhà quây quần và bạn có cơ hội để duy trì tình cảm vợ chồng, con cái êm ấm, hòa thuận nhé.

TUỔI HỢI

Tử vi12 con giáp nhắc nhở tuổi Hợi nên chọn bạn mà chơi, bạn đang bị người khác lợi dụng mà không biết. Những người đó không tốt như bạn vẫn tưởng, sẵn sàng nói xấu, dìm bạn xuống nếu điều đó ảnh hưởng đến lợi ích của họ.

Thị phi từ miệng mà ra, cẩn trọng lời ăn tiếng nói, cư xử khéo léo, linh hoạt, khiêm tốn sẽ giúp bạn tránh xa những rắc rối không đáng có.

Công việc không thuận, hao tài tổn lộc.Ngày hôm nay không thích hợp để làm chuyện lớn, thay đổi công việc.Dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý, lấy lại cân bằng và tiếp tục tiến về phía trước nhé.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-3172018-cua-12-con-giap-n-160747.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất