Tử vi thứ Ba ngày 13/8/2019 của 12 con giáp: Thân tâm trạng buồn chán, Hợi tránh tranh cãi thiệt thân

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 13/8/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tý khi bạn có một ngày tài chính thuận lợi, tiền bạc dư dả. Những người làm kinh doanh dịch vụ đơn hàng sẽ tới tấp, lại còn gặp nhiều khách hàng dễ tính nữa chứ. 

Riêng về mặt tình cảm, con giáp này khá đào hoa đa tình nên được nhiều người theo đuổi. Nếu thích ai thì bạn nên chủ động bày tỏ, đừng để đối phương buồn lòng. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/8/2019 của 12 con giáp: Thân tâm trạng buồn chán, Hợi tránh tranh cãi thiệt thân-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu cần hạn chế đi chơi xa hay tới những nơi đông người trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn dễ dính họa thị phi, cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói tránh mang điều xấu vận vào người.

Tình yêu không có gì đáng nói nhưng sức khỏe thì đi xuống rõ rệt. Đừng ỉ lại vào việc tuổi còn trẻ, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến bản thân ngay từ hôm nay. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần cẩn thận trong kinh doanh, dễ bị người khác chơi xấu, làm ảnh hưởng tới danh tiếng. Trong giao tiếp tránh nổi nóng, càng khó khăn thì bạn càng phải giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo để giải quyết vấn đề.

Vận đào hoa giảm sút nghiêm trọng, cả hai dễ cãi vã vì những điều nhỏ nhặt không đâu. Chuyện chia tay dù không ai mong muốn nhưng đã được dự báo từ trước. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Mão có một ngày thuận lợi. Bạn rất thông minh và biết cách ứng phó, cho dù đó là tình huống tệ nhất. Bạn không nên ôm đồm quá nhiều công việc về mình, cần phải biết đâu là thế mạnh của bản thân để phát huy. 

Có nhiều kẻ bên ngoài đang muốn phá hoại hạnh phúc của bạn. Lúc này bạn cần tin tưởng hơn vào đối phương, đừng để những lời dèm pha, công kích mà ảnh hưởng đến mối quan hệ hai người. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/8/2019 của 12 con giáp: Thân tâm trạng buồn chán, Hợi tránh tranh cãi thiệt thân-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được dự đoán sẽ gặp gỡ được nhiều bạn bè, có những mối quan hệ mới trong ngày hôm nay. Càng quen biết rộng thì càng có lợi cho tương lai sau này, dù là công việc hay chuyện tình cảm. 

Tiền bạc không rủng rỉnh thì bạn càng phải tiết kiệm, tránh trường hợp tiêu pha quá tay rồi lại phải đi vay mượn khắp chốn. 

TUỔI TỴ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Sau những ngày tháng vất vả, công việc đã bắt đầu mang lại cho bạn nguồn tài chính ổn định, giờ bạn chỉ cần ngồi im thì tiền bạc cũng chảy vào túi. 

Mối quan hệ tình cảm của bạn đang có dấu hiệu phát triển, tuy nhiên vẫn chưa thực sự mặn nồng, bạn nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thật may mắn khi cả tài vận và sự nghiệp đều có nhiều khởi sắc. Bạn có quý nhân phù trợ, cơ hội thăng tiến đang mở rộng trước mắt. 

Tình cảm có phần bình ổn nhưng bạn lại cảm thấy hơi nhàm chán. Cả hai nên tạo nhiều bất ngờ hơn trong tình yêu, một chuyến du lịch ngắn ngày cùng đối phương cũng là một ý kiến không tồi phải không nào. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/8/2019 của 12 con giáp: Thân tâm trạng buồn chán, Hợi tránh tranh cãi thiệt thân-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được dự đoán vận tình duyên thăng hoa nhất trong 12 con giáp. Đã đến lúc bạn và người ấy có thể nghĩ đến chuyện kết hôn, người ấy là một nửa tuyệt vời, phù hợp với bạn. 

Việc lười vận động khiến bạn thường xuyên đau lưng hoặc đầu gối. Tuổi Mùi nên tham gia các lớp vận động như gym hoặc yoga để cơ thể thâm dẻo dai.  

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tâm trạng khá uể oải, buồn chán làm bạn mệt mỏi cả ngày dài, có lẽ bạn cần một hai ngày nghỉ để lấy lại tinh thần và thay đổi tâm trạng

Tình yêu có chút phai nhạt dần khi cả hai bạn đều không còn mặn mà với đối phương. Những mối quan hệ bạn bè bên ngoài cùng với sự bận rộn trong công việc làm cả hai ngày càng xa cách. 

TUỔI DẬU

Chúc mừng tuổi Dậu có được một ngày vui vẻ, không phải suy nghĩ gì nhiều.Tài lộc không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ để bạn mua sắm chi tiêu cho những thứ mình thích. Nhớ để ra một khoản để tiết kiệm về lâu về dài nhé.

Nếu đang cảm nắng một ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ ngày, hôm nay là ngày rất thích hợp để bạn tỏ tình, cho đối phương biết tình cảm thật sự của mình. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/8/2019 của 12 con giáp: Thân tâm trạng buồn chán, Hợi tránh tranh cãi thiệt thân-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cẩn phải đặc biệt lưu ý đến sức khỏe bản thân ngày hôm nay. Ngoài ra bạn cũng nên tránh tham gia các hoạt động nguy hiểm, hạn chế tới những nơi có độ rủi ro cao.

Tình yêu tuyệt vời đang chờ đón bạn, hãy cởi mở hơn trong các mối quan hệ và cho người khác cơ hội để đến gần bạn hơn nhé. 

TUỔI HỢI

Tài lộc của tuổi Hợi ngày thứ Ba không tệ, có một khoản tiết kiệm nho nhỏ phòng trừ cho tương lai sau này. Bạn nên hạn chế đấu khấu tranh cãi với người khác, điều này chỉ thiệt thân mà thôi.

Tình yêu hài hòa ổn định, những ai đang độc thân sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ lớn.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1382019-cua-12-con-giap-n-192788.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất