Tử vi thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp: Tý chú ý lời ăn tiếng nói, Dần vướng vào thị phi công sở

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 14/1/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý nhất định phải tiết chế lời ăn tiếng nói. Bạn đang khiến cấp trên và đồng nghiệp bực bội khi nói năng thiếu suy nghĩ, cứ tiếp tục như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn.

Sức khỏe không được tốt, bạn đang có vấn đề về đường tiêu hóa nên phải đi khám ngay nhé. Ngoài ra bạn cũng nên chăm chỉ rèn luyện thể thao hơn, lười biếng sẽ khiến cơ thể thêm mệt mỏi. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày làm việc nhàn nhã nhưng hiệu quả. Công việc không quá nhiều, bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và còn nhận được nhiều lời khen từ cấp trên. 

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Chuyện tình yêu có đôi chút áp lực khi bạn đã bị giục kết hôn suốt mà vẫn chưa tìm thấy đối tượng. 

TUỔI DẦN

Tử vi thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp: Tý chú ý lời ăn tiếng nói, Dần vướng vào thị phi công sở-1

Tuổi Dần đang cảm thấy mệt mỏi và áp lực vì những thị phi chốn công sở. Công việc không có gì quá nhiều tuy nhiên bạn rất phiền não về việc đồng nghiệp chia bè kết phái hay nói xấu sau lưng nhau.

Tiền bạc dồi dào nhưng không nên khoe khoang kẻo lắm kẻ dèm pha. Bạn cũng nên xem xét lại các mối quan hệ xã hội của mình, cẩn thận kẻo những người bạn tin tưởng nhất lại "đâm lén" sau lưng bạn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được 12 con giáp thông báo vận công việc cực kì hanh thông, mọi sự như ý. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, lương thưởng trong tương lai. 

Tình cảm của bạn và người ấy có chút không tốt, thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã. Cả hai đều không ai chịu nhường ai, cứ đà này thì chuyện chia tay rất dễ xảy ra. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nhất định phải cẩn thận bởi có kẻ đang muốn lợi dụng bạn để trục lợi trong công việc. Hãy xem xét thật kĩ trước khi đặt bút kí giấy tờ hoặc cho ai đó vay mượn tiền bạc Thìn nhé. 

Tình cảm gia đình tốt đẹp là điều vô cùng tuyệt vời, đây cũng là động lực để bạn phấn đấu và cố gắng hơn nữa trong tương lai. Tối nay bạn hãy tranh thủ về nhà sớm và ăn một bữa thật ngon cùng gia đình. 

Tử vi thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp: Tý chú ý lời ăn tiếng nói, Dần vướng vào thị phi công sở-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được khuyên nhủ nên có những đột phá hơn trong công việc hiện tại. Bạn có công việc ổng định, thu nhập vừa phải, tuy nhiên lại khó có cơ hội thăng tiến. 

Tình cảm cá nhân ổn định, bạn được đối phương quan tâm và chăm sóc hết mình. Thế nhưng có vẻ như bạn chỉ biết nhận lại mà thiếu sự cho đi, đừng để đối phương cảm thấy buồn chán vì bạn quá vô tâm, hững hờ. 

TUỔI NGỌ 

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Ngọ hôm nay sẽ phải tăng ca, làm việc liên tục không ngừng nghỉ. Bạn sẽ cảm thấy ghen tị khi đồng nghiệp xung quanh được về sớm hơn mình. Nhưng đừng lo, cấp trên sẽ thấy được sự cố gắng của bạn. 

Hôm nay cũng rất thích hợp với những người đầu tư kinh doanh, kinh doanh buôn bán, mang về một khoản lợi nhuận kha khá. 

Tử vi thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp: Tý chú ý lời ăn tiếng nói, Dần vướng vào thị phi công sở-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cẩn thận nguy hiểm, không nên ra ngoài quá khuya hay đi xa vì dễ gặp nạn xe cộ. Tài chính không nhiều nhưng bạn lại đang tiêu pha quá tay. TCứ đà này chẳng mấy chốc hết tiền, thậm chí hết sạch cả tiền tiết kiệm nữa đấy.

May mắn là chuyện tình cảm hạnh phúc như ý nên bạn cũng thấy bớt đen đủi phần nào. Chỉ cần một cuộc điện thoại hay những dòng tin nhắn ấm áp từ đối phương cũng làm bạn vui vẻ hơn nhiều. 

TUỔI THÂN

Chúc mừng tuổi Thân vì vận tài chính hanh thông. Nếu có ý định đầu tư làm ăn vào dự án nào thì cố gắng học hỏi và tư vấn ý kiến của những người có kinh nghiệm nhé.

Tài chính rủng rỉnh giúp bạn tiêu xài thoải mái. Sắp đến Tết, bạn có thể thoải mái mua sắm cho mình vài bộ đồ yêu thích, hoặc chăm chút hơn nữa cho ngoại hình, không nên quá , tiết kiệm, tính toán. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đang khiến đồng nghiệp và những người xung quanh khó chịu vì thái độ làm việc thiếu nghiêm túc của bạn. Đây là thời điểm rất quan trọng trong công việc, bạn nên cố gắng hơn nữa. 

Thật may chuyện tình cảm khá ổn định nên cũng an ủi bạn phần nào. Người ấy luôn ở bên động viên bạn nên có tiếp thêm sức mạnh cho bạn vượt qua khó khăn.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp: Tý chú ý lời ăn tiếng nói, Dần vướng vào thị phi công sở-4

Tuổi Tuất sẽ có những cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới. Bạn đừng từ chối những cuộc hẹn quan trọng vì biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa của mình.

Tình hình tài chính khả quan, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Công việc cũng ổn định, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, thành công sẽ đến sớm thôi. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Hợi hôm nay có quý nhân phù trợ. Công việc có vướng mắc hay sai sót một chút thì cũng không sao cả, bạn sẽ giải quyết được dễ dàng thôi. 

Tiền bạc dồi dào là điều tốt nhưng tối đến ra ngoài nhớ là không nên mang theo quá nhiều tiền nhé. Sức khỏe có tiến triển do gần đây bạn đã chăm chỉ tập thể dục hơn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1412020-cua-12-con-giap-n-208380.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất