Tử vi thứ Ba ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Mão vướng phải sai lầm đáng tiếc, Ngọ được quý nhân phù trợ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 17/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý có một ngày không như ý. Bạn dễ bị người khác lợi dụng chuyện tiền bạc vay tiền không trả hoặc nợ mãi không đòi được. Trong khi đó, bạn đang phải chi tiêu quá nhiều thứ. 

Công việc của bạn cũng không như ý. Cấp trên khiển trách khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, cố gắng lên Tý, giai đoạn này vượt qua sớm thôi.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng may mắn, vượt qua mọi khó khăn không phải lo lắng gì. Vận tài chính theo đó hanh thông, kinh doanh đạt được lợi nhuận.

Chỉ là chuyện tình cảm có chút biến động. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau, gây nhiều tranh cãi mà nguyên nhân chủ yếu đến từ phía bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Mão vướng phải sai lầm đáng tiếc, Ngọ được quý nhân phù trợ-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thứ Ba này cẩn thận tiểu nhân hãm hại. Hôm nay bạn không nên xen vào mấy chuyện riêng tư của người khác, thay vào đó bạn nên tập trung hoàn thành tốt công việc của mình trước đã.

Tiền bạc có chút khó khăn nhưng không cần phải quá tính toán đâu. Sắp tới bạn sẽ nhận được một tiền thưởng lớn từ công việc tay trái. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão vướng phải sai lầm đáng tiếc, bị cấp trên đánh giá khiến bạn mất đi nhiều cơ hội của mình. Bạn không nên bực bội hay cãi vã mà hãy chủ động tiếp thu học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Tình yêu của bạn và người bạn đời khá tốt, hôn nhân viên mãn. Đây là người rất phù hợp với bạn, hãy biết trân trọng đoạn tình cảm này nhiều hơn Mão nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được 12 con giáp dự báo có một ngày không may mắn. Bạn làm việc chểnh mảng dẫn tới sai sót, thậm chí lỗi lầm này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí hiện tại của bạn. 

Tình hình tài chính cũng sa sút, bạn nên chú ý tiết kiệm chi tiêu, đừng tiêu pha quá tay đến lúc cần tiền lại không có. Đặc biệt bạn phải hạn chế cho vay mượn trong khoảng thời gian này. 

Tử vi thứ Ba ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Mão vướng phải sai lầm đáng tiếc, Ngọ được quý nhân phù trợ-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có chút biến động trong chuyện tình cảm. Cả hai thường xuyên tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống, điều này khiến bạn thực sự chán nản. 

Tâm trạng tồi tệ khiến bạn làm việc gì cũng không xong. Chính vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ tích cực hơn, việc gì cũng sẽ có cách giải quyết, không nên suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe. 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ. Trong công việc, những đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều, đừng quên mời mọi người một bữa thật ngon đó. 

Chuyện tình cảm êm đẹp nhưng bạn cũng cần phải có gắng vun đắp để cho nó ngày một hoàn thiện hơn. Sức khỏe có chút đi xuống do thay đổi thời tiết, nhưng không đáng lo ngại. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Ba ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Mão vướng phải sai lầm đáng tiếc, Ngọ được quý nhân phù trợ-3

Tuổi Mùi hôm nay bạn có được vận may tiền bạc, công việc thu nhập tốt lại thêm khoản phụ thu khiến bạn vui vẻ vô cùng. Tình yêu theo đó mà thăng hoa, hai bạn sẽ có một ngày lãng mạn bên nhau. 

Có người cố ý hãm hại bạn nhưng may có quý nhân mách lối, bạn tránh được họa này và cần phải biết cảnh giác với những người xung quanh hơn nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nóng tính, dễ rước họa vào thân cũng bởi tính cách này. Bạn cần tập cho mình khả năng bình tĩnh trước khó khăn, càng bực tức thì bạn chỉ làm mọi việc thêm rối tung lên. 

Cố gắng phấn đấu trong công việc, nếu bạn là người có ý chí thì chẳng mấy chốc vị trí quan trọng sẽ về tay bạn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu gặp nhiều điều may khi được sếp trọng dụng, có nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn cần phải tranh thủ thời gian này để khẳng định năng lực của mình, đây là cơ hội rất hiếm hoi đó. 

Đừng lúc nào cũng tỏ ra khó chịu, bực bội với người ấy. Tình cảm của bạn đang có dấu hiệu tan vỡ, hãy nghĩ thật kĩ xem liệu đối phương có thực sự quan trọng với bạn hay không. 

Tử vi thứ Ba ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Mão vướng phải sai lầm đáng tiếc, Ngọ được quý nhân phù trợ-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày ổn định, không quá sóng gió. Bạn hoàn thành hết những công việc được giao, tuy nhiên có đôi chút lười biếng và bị cấp trên nhắc nhở nhẹ. 

Tình yêu đang thăng hoa rực rỡ, cả hai có những ngày tháng thực sự hạnh phúc bên nhau. Tình hình dịch bệnh phức tập không thể ra ngoài, vậy thì bạn có thể trổ tài nấu nướng tài nhà cho mọi người. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có nhiều khoản thu nhập riêng từ các công việc bạn làm thêm. Bạn là người có chí tiến thủ nên luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc, tiền bạc cũng dư dả thoải mái chi tiêu. 

Chỉ là tình hình sức khỏe phải cẩn thận hơn một chút. Bạn quá tham công tiếc việc mà khiến cơ thể mệt mỏi. Hôm nay hãy tranh thủ về nhà ăn một bữa thật ngon và đi ngủ sớm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1732020-cua-12-con-giap-n-215580.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất