Tử vi thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn thận giao dịch tài chính, Thìn háo hức dọn dẹp nhà

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 21/1/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay bạn nên đề phòng họa tiểu nhân, có người nói xấu sau lưng. Bạn nên tăng tốc hoàn thành mọi việc trước Tết để có một kì nghỉ thoải mái.

Chuyện tình cảm dễ có những tranh cãi vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau. Hai người nên hẹn hò, tâm sự thoải mái hơn với đối phương, có như vậy tình cảm mới bền chặt.

TUỔI SỬU

Công việc bận rộn và ngày tết lại đang cận kề nhưng tuổi Sửu vẫn chưa hoàn thành xong hết công việc. Bạn nên tập trung giải quyết mọi việc nhanh chóng, để lâu lại phát sinh rắc rối. 

Vận tiền bạc chưa tới nên bạn cứ bình tĩnh chờ đợi thêm, đừng vì quá hào hứng với những gì chưa nhận trong tay mà chi tiêu quá đà nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn thận giao dịch tài chính, Thìn háo hức dọn dẹp nhà-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vận tài chính của tuổi Dần không ổn định, dễ gây thất thoát tiền bạc. Bạn cần phải cẩn thận trong giao dịch liên quan đến tài chính, không ai muốn sát Tết lại mất tiền phải không nào.

Công việc hoàn thành xuất sắc nên hôm nay có thể bạn sẽ nhận được nhiều lời khen. Hẳn bạn sẽ có một kì nghỉ lễ vô cùng thoải mái trong tâm trạng phấn khởi.

TUỔI MÃO

Đã đến lúc tuổi Mão cần phải nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian chăm chỉ nỗ lực với công việc. Vận tài chính ổn định khá tốt và có thể có những khoản thu bất ngờ ngoài mong đợi.

Bạn cần quan tâm một chút tới sức khỏe của bản thân, bận rộn quà đá khiến bạn ăn không đủ bữa, ngủ không đủ giấc. Sau khoảng thời gian này tự thưởng cho mình một kì nghỉ đi nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn dành nhiều thời gian trong ngày để trang trí, dọn dẹp lại nhà cửa. Bạn đang vô cùng háo hức tới Tết cũng như mua sắm mọi thứ cho gia đình và những người thân yêu.

Vận tình duyên khá thuận hòa, bạn và người ấy rất hiểu và ăn ý với nhau. Đừng quên rủ người ấy ra phố, tận hưởng không khí rộn ràng của mùa Xuân đang về.

Tử vi thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn thận giao dịch tài chính, Thìn háo hức dọn dẹp nhà-2

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Tỵ khi có được khoản tiền thưởng rủng rỉnh. Bạn cứ thoải mái chi tiêu mua sắm những thứ mình thích. Tình cảm chưa tốt lắm cũng không sao cả, chỉ cần tiền bạc rủng rỉnh là bạn quên hết mọi buồn phiền. 

Vận sức khỏe cũng khá tốt đủ để bạn làm việc và vui chơi cả ngày không mệt mỏi.

TUỔI NGỌ

Khoảng thời gian cuối năm, tuôi Ngọ liên tục gặp được may mắn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với các mối quan hệ gia đình, bạn bè hay tình cảm cá nhân, mọi thứ đều suôn sẻ.

Sát Tết công việc bề bộn, nếu có ý định biếu xén họ hàng thì bạn nên thực hiện sớm. Ngoài ra nếu có đi sắm sửa cũng hãy chú ý, tránh bị lừa lại mất vui.

Tử vi thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn thận giao dịch tài chính, Thìn háo hức dọn dẹp nhà-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên tận dụng khoảng thời gian này để chăm chỉ ngoại giao, giúp đỡ thêm cho công việc sau này. 12 con giáp nhận thấy rằng tiền bạc chưa được rủng rỉnh như ý muốn, chính vì vậy bạn nên tiết kiệm một chút. 

Người độc thân không may mắn lắm trong chuyện tình cảm và dễ gặp những câu hỏi vô duyên. Bạn không nê vì vậy mà bực bội, đôi khi người ta chỉ hỏi xã giao mà thôi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên hạn chế ăn uống, nhậu nhẹt, những buổi tiệc tất niên đang khiến cơ thể bạn bị quá tải. Nếu có uống hãy tự biết tửu lượng mình tới đâu, tránh trường hợp chưa Tết đã đổ bệnh. 

Đối với quan hệ tình cảm, có thể ngày hôm nay bạn sẽ gặp vài xung đột nhỏ với đối phương. Bạn nên chủ động làm lành với người ấy để có cái Tết ấm áp bên nhau.

TUỔI DẬU

Bận rộn làm cho tuổi Dậu dễ bực bội, dẫn tới nổi nóng với người thân. Bạn nên chú ý tiết chế cảm xúc, đừng để những chuyện nhỏ nhặt, cãi vã không đâu làm ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Thu nhập chưa được như mong muốn của bạn nhưng cũng không quá tệ, bạn vẫn có thể chi tiêu thoải mái cho gia đình. 

Tử vi thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn thận giao dịch tài chính, Thìn háo hức dọn dẹp nhà-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tuất được thần hộ mệnh ghé thăm, làm gì cũng hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Dù vậy bạn cũng cần chi tiêu có chừng mực nhé kẻo tiền vào dễ mà ra cũng dễ đấy.

Vận tình cảm có phần không may mắn vì cả hai đều quá bận rộn khôn dành thời gian cho nhau. Ai cũng có những lý do của riêng nên bạn cũng phải thông cảm cho người ấy nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có những ngày sát Tết rộn ràng niềm vui. Bạn có thể hẹn hò bạn bè ra ngoài mua sắm quần áo mới hoặc dậy sớm đi chợ hoa để hòa mình vào không khí rộn ràng vui vẻ. 

Đường tài lộc mở rộng cũng như đường tình duyên vô cùng tốt. Bạn dễ được mai mối người như ý, không sớm thì muộn bạn sẽ tìm thấy người phù hợp và yêu thương mình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2112020-cua-12-con-giap-n-209075.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất