Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20/1/2020 - 26/1/2020: Sửu cẩn thận âm tiền thưởng, Mão được mai mối tình duyên

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 20/1/2020 - 26/1/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một tuần làm việc khởi sắc khi mà bạn không phải lo lắng về vấn đề công việc hay tài chính. Cuối năm công việc ổn thoả sẽ giúp bạn có tinh thần hăng hái làm việc trong năm tới. 

Tình yêu với những người tuổi Tý có một số trắc trở tuy không quá lớn nhưng bạn cũng cần chú ý tránh để xung đột lớn. Hãy chủ động rủ đối phương ra ngoài sắm sửa đón xuân, tình cảm cả hai sẽ gắn bó hơn. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đang có rất nhiều những dự định cho ngày cuối năm, khả năng thành công là rất cao. Vận trình công việc ổn định khiến bạn không phải lo lắng gì và cũng dễ gặp được những đối tác giúp bạn có được vận làm ăn tốt đẹp. 

Dịp nghỉ Tết này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều, cẩn thận kẻo âm vào tiền thưởng. Điều 12 con giáp khuyên bạn chính là tuyệt đối tránh xa những trò đỏ đen kẻo sạt nghiệp. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20/1/2020 - 26/1/2020: Sửu cẩn thận âm tiền thưởng, Mão được mai mối tình duyên-1

TUỔI DẦN

Tử vi tuần mới của tuổi Dần dự báo bạn sẽ phải đối mặt với vài thay đổi nho nhỏ trong cuộc sống. Thay vì lo lắng, bạn cứ vui vẻ tận hưởng kì nghỉ lễ đi, mọi việc sẽ đâu vào đó sớm thôi.

Tình cảm khiến bạn khá đau đầu và mệt mỏi. May mắn rằng luôn có gia đình ở bên tiếp thêm động lực và giúp bạn giải toả mọi căng thẳng. Tài chính tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ giúp cho bạn vui vẻ. 

TUỔI MÃO

Chúc mừng tuổi Mão khi tuần tới bạn được hưởng trọn vẹn ngày nghỉ bên gia đình và bạn bè. Công việc cuối năm hoàn thành, tài chính cũng vô cùng rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. 

Dường như chuyện tình cảm cũng đang tiến triển tốt hơn. Đặc biệt với người độc thân không những không bị thúc ép mà hoàn toàn có được người hỗ trợ giúp mai mối hay cơ duyên bất ngờ đưa đến. Lưu ý duy nhất là có đi chơi cũng đừng về quá khuya Mão nhé. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Thìn có vận trình tương đối tốt, mặc dù vẫn gặp phải một số điều không hài lòng. May mắn rằng chuyện tình cảm tốt đẹp với người ấy sẽ giúp tâm trạng bạn vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. 

Ngọ nên chú ý đến sức khoẻ bản thân nhiều hơn, đừng mải mê tiệc tùng thâu đêm suốt sáng mà khiến cơ thể bị kiệt sức. Một kì nghĩ lễ Tết lành mạnh và ấm áp bên gia đình vẫn hơn phải không nào.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20/1/2020 - 26/1/2020: Sửu cẩn thận âm tiền thưởng, Mão được mai mối tình duyên-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ tuần này khá ổn và bạn hoàn toàn có thể an tâm về cả phương diện tiền bạc, công việc và tình cảm. Tài lộc không ổn định lắm nên bạn càn phải lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lí. 

Chuyện tình cảm đôi lứa cũng có những giây phút thăng hoa. Tranh thủ dịp Tết bạn nên công khai mối quan hệ này với mọi người đi nhé, hẳn cha mẹ bạn cũng rất thích đối phương đó.

TUỔI NGỌ

Những người tuổi Ngọ nên thoải mái hơn trong việc sắm sửa, dọp dẹp nhà ngày Tết. Việc mắc bệnh sạch sẽ khiến bạn nhìn đầu cũng thấy phiền lòng.

May mắn là chuyện tiền bạc của bạn khá tốt, tiêu pha rủng rỉnh không cần phải suy nghĩ. Sức khoẻ bạn đang có chút vấn đề sau những ngày tháng làm việc cật lực, không biết mệt mỏi, tranh thủ khoảng thời gian này và nghỉ ngơi thôi nào. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có những ngày cuối năm với nhiều chuyển tốt lành. Bạn có thể dành thời gian nghỉ để đi chợ hoa, dạo phố cùng bạn bè, công việc dù có làm thêm nữa cũng không tác dụng gì đâu. 

Tình cảm với những người độc thân thì có lẽ chưa thực sự có nhiều thay đổi. Đừng buồn bã nhiều, cứ tận hưởng những ngày nghỉ bên gia đình và bạn bè cũng đủ tuyệt vời rồi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20/1/2020 - 26/1/2020: Sửu cẩn thận âm tiền thưởng, Mão được mai mối tình duyên-3

TUỔI THÂN

Đây là thời điểm mà tuổi Thân có được những vận may về công việc và tài chính. Bạn sẽ gặp gỡ được nhiều bạn bè mới, mở rộng thêm các mối quan hệ rất tốt cho tương lai sau này. 

Tình yêu của bạn cũng khá thú vị khi cả hai đều dành tình cảm cho đối phương. Đừng chần chừ nữa mà tiến lên mời người ấy hẹn hò nào. Cứ tự tin là chính mình thì chắc chắn người ấy nhanh chóng "đổ gục" trước bạn đấy.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một tuần vô cùng bận rộn nhưng vui vẻ. Bạn rất thích không khí rộn ràng những ngày cuối năm, khi cả gia đình cùng quây quần gói bánh chưng, dọn dẹp nhà cửa đón Tết. 

Đường tình duyên hanh thông, bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian nghỉ Tết hạnh phúc bên nhau. Một món quà nhỏ đầu năm tặng đối phương sẽ giúp tình cảm hai bạn bền chặt hơn. 

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20/1/2020 - 26/1/2020: Sửu cẩn thận âm tiền thưởng, Mão được mai mối tình duyên-4

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Tuất có một khoảng thời gian thực sự tuyệt vời, thoải mái ăn chơi nghỉ ngơi. Đây là thời điểm nghỉ lễ nên không có biến cố nào xảy đến với cuộc sống của bạn.

Thêm vào đó tài lộc dồi dào, đặc biệt với những người làm kinh doanh. Tình yêu có được sự viên mãn, hạnh phúc và may mắn. Các cặp đôi có thể bàn đến kế hoạch kết duyên hay phát triển mối quan hệ lâu dài. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi tương đối bận rộn với công việc và những mối quan hệ trong những ngày cuối năm. Hẳn bạn phải đau đầu để xếp lịch tất niên trong suốt tuần tới. 

Vận trình tài lộc tốt, dự đoán có quý nhân phù trợ giúp đỡ và hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc sau này. Tình duyên tương đối khởi sắc, đặc biệt với những ai đang độc thân. Đi lễ chùa cầu tình duyên đầu năm cũng là ý kiến không tồi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-2012020-2612020-cua-12-con-giap-n-209010.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất